x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Xếp hạng AngelaBaby, Trương Bá Chi và dàn mỹ nhân lai đẹp nhất Cbiz

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:50 - 20/07/2023

Trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, có không ít sao nữ sở hữu vẻ đẹp lai rất đặc biệt. Dựa vào dung mạo pha trộn giữa nhiều dòng máu, họ dễ dàng lấn át những mỹ nhân đình đám khác để nhận được sự ủng hộ của công chúng. Trong dàn người đẹp lai ấy, có 9 cái tên được đánh giá rất cao. Mỹ miều như AngelaBaby cũng chỉ có thể nằm ở chiếu dưới, Trương Bá Chi - Lý Gia Hân khiến người ta đau đầu vì khó chọn ra top 1. Những vị trí còn lại trong bảng xếp hạng thì sao? Hãy cùng mình điểm qua nhé!

Top 9. Thích Vy

Chắc ít người biết được Thích Vy chính là con lai Trung - Hàn. Đó cũng là lý do cô từ bỏ nhiều tài tử Hoa ngữ để kết hôn với ông xã người Hàn. Ngũ quan của Thích Vy không quá xuất sắc, nhưng bù lại cô sở hữu vẻ cá tính thời thượng rất đặc biệt. Đó là lý do mà cô rất thành công với hình tượng phản diện trên phim.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Top 8. Dương Cung Như

Dương Cung Như được ca tụng là "hoa hậu châu Á xinh đẹp nhất". Với vẻ đẹp pha trộn giữa Trung - Mỹ, Dương Cung Như từng khiến nhiều đạo diễn phải mê đắm, luôn mong muốn được hợp tác chung. Đáng tiếc, vì sa đà vào con đường làm "bé 3" mà sự nghiệp của cô cũng rơi vào bế tắc.

Top 7. Lư Tịnh San

Một người đẹp lai Trung - Mỹ khác của Hoa ngữ là Lư Tịnh San. Nếu Dương Cung Như là vẻ đẹp cổ điển thì Lư Tịnh San lại sắc sảo đúng chuẩn phương Tây. Bảo sao cô có thể chinh phục được "lưu lượng đời đầu" Hàn Canh và về chung nhà với anh.

Top 6. Côn Lăng

Côn Lăng được khán giả chú ý khi trở thành bạn gái của Châu Kiệt Luân. Với vẻ đẹp pha trộn giữa 3 dòng máu là Trung - Hàn - Úc, người đẹp này đã đánh bại hàng triệu cô gái trẻ khác, trở thành bà xã của Châu Kiệt Luân và được anh cưng chiều như công chúa nhỏ.

Top 5. AngelaBaby

AngelaBaby là người đẹp sở hữu nhan sắc đứng đầu Hoa ngữ. Tuy nhiên, cô lại gây xôn xao vì nhan sắc ngày ấy bây giờ quá khác biệt. Nhiều người đồn đoán nữ diễn viên đã đi "trùng tu" mới có được dung mạo hoàn mỹ như bây giờ. Đó là lý do mà trong bảng xếp hạng mỹ nhân lần này, cô gái lai Trung - Đức có phần lép vế trước những cái tên chưa từng dính nghi vấn tương tự.

Top 4. Quách Bích Đình

Với vẻ đẹp pha trộn giữa Trung - Mỹ, Quách Bích Đình từng là một trong những cái tên được săn đón nhất màn ảnh Hoa ngữ. Cũng nhờ vào ngũ quan vượt trội ấy mà cô lọt vào "mắt xanh" Trần Lam, trở thành con dâu nhà họ Hướng khét tiếng Hồng Kông, hưởng thụ cuộc sống giàu sang phú quý.

Top 3. Lương Lạc Thi

Với nhan sắc lai giữa 3 dòng máu là Trung - Anh - Bồ Đào Nha, Lương Lạc Thi từng được công ty Anh Hoàng o bế vô cùng, mới 16 tuổi đã được chọn là "người kế nghiệp Trương Bá Chi". Cũng nhờ ngoại hình vượt trội mà cô thành con dâu của tỷ phú Lý Gia Thành, sinh cho nhà họ Lý 3 cậu con trai. Sau cùng, cô lại chọn làm mẹ đơn thân với phí chia tay lên đến 1480 tỷ đồng.

Top 2. Lý Gia Hân

Lý Gia Hân chính là "hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất". Với ưu thế là mang trong mình 2 dòng máu Trung - Bồ Đào Nha, cô đã khiến hàng chục đại gia phải ngã gục dưới chân, rồi trở thành cái tên bị nhiều phu nhân hào môn e ngại nhất. Thế nên, sau khi Lý Gia Hân kết hôn với Hứa Tấn Hanh, giới nhà giàu xứ Cảng đã tổ chức ăn mừng vì “bé 3” khét tiếng đã chịu yên bề gia thất.

Top 1. Trương Bá Chi

Trương Bá Chi và Lý Gia Hân bất phân về nhan sắc, nhưng nếu so thêm các yếu tố khác như diễn xuất và sự biến hóa đa dạng về khí chất thì cô dễ dàng vượt mặt nàng hoa hậu. Mang trong mình 2 dòng máu Trung - Anh, Trương Bá Chi chính là tượng đài nhan sắc của Hoa ngữ. Cho dù đã hơn 40 tuổi, cô vẫn ăn đứt lứa đàn em.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Đây chính là 9 mỹ nhân lai đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ. Trong đó, mình cảm thấy chẳng ai có thể vượt qua nhan sắc của 3 cái tên đứng đầu là Lương Lạc Thi, Lý Gia Hân và Trương Bá Chi.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".