x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Na Trát - AngelaBaby chính là 2 "bình bông" hot nhất Cbiz hiện nay

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:50 - 19/07/2023

Khi mùa hè đến cũng là lúc mọt phim Hoa ngữ được chiêu đãi với loạt dự án khủng. Từ Trường Phong Độ, Vụng Trộm Không Thể Giấu cho đến Thế Giới Khói Lửa Của Tôi... đều thu hút được sự chú ý của khán giả, giúp dàn diễn viên tăng nhiệt độ đáng kể. Ấy vậy mà có 2 cái tên dù cũng góp mặt trong dự án lớn, chiêu đãi fan bằng tạo hình lung linh vẫn chẳng nhận được sự ủng hộ của khán giả. Cổ Lực Na Trát vô hình trong Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, AngelaBaby chiếu tận 2 phim vẫn gây thất vọng. Và theo mình, nguyên nhân chính là bởi diễn xuất hú hồn của họ.

Trong Trần Duyên, AngelaBaby hóa thân thành Trương Ân Ân. Ngay từ những tập đầu tiên, AngelaBaby đã leo thẳng lên hot search nhờ diễn xuất, nhưng là vì quá í ẹ. Đúng là diễn xuất của nữ diễn viên đã tiến bộ, nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức độ khóc không cần nước nhỏ mắt mà thôi. Bởi những cảm xúc khác như phẫn nộ, đau thương, thất vọng đều chẳng tới. Trông AngelaBaby như quay MV hơn là đóng phim.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Ngoài ra, người ta còn nhận định, ánh mắt của AngelaBaby chẳng hề có chút thần thái nào. Dù cô đã mất nhiều năm để trau dồi diễn xuất, nhưng xem ra "chữ thầy lại trả cho thầy". Bởi ánh mắt của AngelaBaby vẫn trống rỗng và vô cảm. Thậm chí, người ta nhận định ánh mắt của cô trên phim kém xa lúc chụp ảnh tạp chí.

Tương tự trong Mộ Sắc Tâm Ước, ấn tượng duy nhất AngelaBaby để lại cho khán giả là nhan sắc xinh đẹp. Ngoài việc khoe được kỹ năng rơi lệ không cần nước mắt nhân tạo thì cô chẳng hề giống diễn viên một chút nào. Từ ánh mắt vô hồn cho đến biểu cảm của cô đều lạc quẻ với hình tượng nữ bác sĩ tâm lý. Bảo sao dù hợp tác với lưu lượng mới Nhậm Gia Luân thì bộ phim của cô vẫn chẳng thể tạo được cú hit lớn.

Thời gian này, bộ phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ của Cổ Lực Na Trát cũng đang được ra mắt khán giả. Tuy nhiên, đối lập với nam chính Hứa Khải còn lọt vào top 6 chỉ số nhân vật, thì nữ chính Cổ Lực Na Trát bị “mọt phim” ngó lơ. Đến mức, nếu không xem phim này, cư dân mạng sẽ quên mất việc cô là nữ chính.

Ngắm Cổ Lực Na Trát trong phim, tất cả mọi người đều phải thừa nhận là nhan sắc của cô rất xinh đẹp. Dù tạo hình không quá xuất sắc, nhưng dung mạo của mỹ nhân Tân Cương đã "cân" được tất cả, giúp cô nổi bần bật trong mọi cảnh quay, lấn át dàn diễn viên khác trong phim. Tuy nhiên, lối diễn xuất 10 năm như 1, biểu cảm không hề biến đổi của cô khiến khán giả ngán ngẩm vô cùng.

Chẳng ai hiểu tại sao diễn viên được đào tạo diễn xuất bài bản như Cổ Lực Na Trát lại như một nghệ sĩ tay ngang. Dù sao cô cũng từng dành đến 4 năm để trau dồi kỹ năng ở ngôi trường Bắc Đại, cũng được tiếp xúc với màn ảnh nhỏ khi còn là sinh viên. Ấy vậy mà khi nhan sắc Cổ Lực Na Trát thăng hạng vùn vụt thì diễn xuất của cô lại tuột dốc theo từng ngày. Kết quả là khán giả dần quay lưng với phim của người đẹp này.

Người ta vẫn hay nói: "Ở Hoa ngữ, chỉ cần có nhan sắc thì sẽ được công chúng tha thứ hết". Tuy nhiên, nếu diễn xuất quá í ẹ thì dù họ đẹp đến đâu vẫn chẳng thể giữ chân khán giả trước màn ảnh. Và AngelaBaby và Cổ Lực Na Trát chính là minh chứng cho điều đó. Người ta có thể tán tụng nhan sắc của họ trên phim, hay những màn khoe sắc lộng lẫy ở thảm đỏ, nhưng chẳng thể "nhắm mắt nói mò" để khen ngợi diễn xuất.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Mình hy vọng AngelaBaby và Cổ Lực Na Trát hãy buông tha cho khán giả. Thà rằng chăm chỉ đi show hay sự kiện để khoe nhan sắc còn hơn cố chấp làm một "bình bông màn ảnh" gây ảnh hưởng đến chất lượng phim.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.