x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

7 phim Hoa ngữ có điểm Douban thấp nhất: Quan Hiểu Đồng tận 2 bộ

Carole 10:20 - 23/05/2023

Mấy năm trở lại đây, Douban được đánh giá là kém chất lượng vì đây chẳng khác gì “chiến trường” giữa fan và antifan cả. Tuy nhiên, mình cho rằng Douban cũng phản ánh được phần nào chất lượng của phim, đặc biệt là những dự án được chấm điểm cực thấp khi chẳng ai phủ nhận được độ dở tệ cả. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem có bao nhiêu bộ phim bị chấm điểm thấp nhất từ trước đến nay trên Douban nhé!

7. Cú Đấm Ngọt Ngào (Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng): 2.8

Mặc dù là bộ phim giúp Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng nên duyên ngoài đời nhưng Cú Đấm Ngọt Ngào lại mang danh một trong những phim dở nhất sự nghiệp của họ. Theo mình thấy, nội dung của Cú Đấm Ngọt Ngào theo mô típ hường phấn về “công chúa – chàng nghèo” quá cũ rồi, tình tiết “ảo tung chảo” bị chê là coi thường IQ của khán giả. Thế nhưng trong danh sách này, Cú Đấm Ngọt Ngào lại có điểm số cao nhất và vẫn chưa phải dự án dở nhất đâu các bạn ạ.

6. Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ (Đinh Quán Sâm, Tiết Hạo Tình): 2.5

Các mọt phim từng nghĩ sẽ được xem Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ phiên bản trẻ trung nhưng cuối cùng lại đụng phải một “thảm họa” không thể nào tệ hơn được nữa. Theo mình thấy, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ đã hủy hoại nguyên tác của Kim Dung, cộng thêm dàn diễn viên vừa diễn kém lại chẳng hợp vai nữa càng khiến khán giả lắc đầu chán ngán. Thậm chí, nhiều khán giả còn nói rằng, xem Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ rồi mới thấy phiên bản của Vu Chính hay đến thế nào.

5. Đạo Mộ Bút Ký - Vân Đỉnh Thiên Cung (Bạch Chú, Trương Bác Vũ): 2.5

Mình rất thích Đạo Mộ Bút Ký nhưng phần Vân Đỉnh Thiên Cung lại khiến mình thất vọng vì tệ ngoài sức tưởng tượng. Như mình đã xem thì cảm thấy nội dung của Vân Đỉnh Thiên Cung rất loạn và khó hiểu, có thể xem hết vài tập đầu chắc đó phải là người kiên nhẫn lắm. Nhà sản xuất lựa chọn diễn viên không hợp vai đã đành, đây cả diễn xuất cũng chẳng có nữa, rốt cuộc thì Vân Đỉnh Thiên Cung không có phương diện gì để níu chân khán giả được.

4. Cực Quang Chi Luyến (Quan Hiểu Đồng, Mã Khả): 2.4

Ngoài Cú Đấm Ngọt Ngào ra thì Quan Hiểu Đồng có bộ Cực Quang Chi Luyến còn tệ hơn hẳn. Nhớ đợt mình xem Cực Quang Chi Luyến, không hiểu nhà sản xuất nghĩ gì mà làm ra được một bộ phim “rác” đến mức này khi nội dung nhảm nhí, “ảo tung chảo” và coi thường IQ của khán giả. Ngoài vấn đề này ra thì chúng ta cũng không thể bỏ qua được cặp đôi Quan Hiểu Đồng – Mã Khả với diễn xuất kém khỏi bàn và đồng thời cũng chẳng có chemistry luôn.

3. Tầm Tần Ký (Trần Tường, Quách Hiểu Đình): 2.3

Vẫn biết phim remake bao giờ cũng không hay bằng bản gốc nhưng Tầm Tần Ký lại khiến mình phải nhìn bằng một ánh mắt khác. Tầm Tần Ký phiên bản TVB hay bao nhiêu thì bản Đại Lục do Trần Tường đóng chính lại dở tệ bấy nhiêu khi kịch bản “xào nấu” và biến thành “nồi thập cẩm”, dàn diễn viên chẳng có ai diễn ra hồn và có thể gánh nổi bộ phim này cả. Hội tụ đủ mọi yếu tố tệ từ kịch bản cho đến diễn viên, bảo sao mà Tầm Tần Ký chỉ được chấm 2.3 điểm trên Douban.

2. Lôi Đình Chiến Tướng (Trương Vân Long, Cao Vỹ Quang): 2.1

Lôi Đình Chiến Tướng từng là một bộ phim đáng để chờ đợi vì sự góp mặt của Trương Vân Long và Cao Vỹ Quang. Nhưng kết quả lại trái ngược hoàn toàn so với sự chờ đợi ban đầu của khán giả khi Lôi Đình Chiến Tướng trở thành “thảm họa của thảm họa”. Mang danh một bộ phim dân quốc kháng chiến nhưng chẳng ai hiểu Lôi Đình Chiến Tướng có nội dung gì, chắc nhà sản xuất chủ yếu muốn để cho khán giả ngắm dàn diễn viên catwalk và quảng cáo keo vuốt tóc.

1. Các Quý Ông Khu Đông Bát (Trương Hàn, Vương Hiểu Thần): 2.1

Các Quý Ông Khu Đông Bát là một cái tên huyền thoại nhưng huyền thoại theo hướng tiêu cực luôn đó. Ban đầu, mình chỉ nghĩ là Các Quý Ông Khu Đông Bát dở thôi nhưng ai ngờ xem qua rồi mới thấy nói dở vẫn còn nhẹ nhàng chán. Không chỉ có nội dung và tình tiết lệch tam quan mà nam chính Trương Hàn còn khiến khán giả bỏ phim vì quá “dầu mỡ”. Tính đến thời điểm hiện tại, Các Quý Ông Khu Đông BátLôi Đình Chiến Tướng đang nắm trùm danh sách phim có điểm Douban thấp nhất đó.

Những bộ phim kể trên bị chấm điểm kém trên mọi phương diện, 2 yếu tố quan trọng nhất là kịch bản và diễn xuất đều không có. Riêng mình thì thấy Các Quý Ông Khu Đông Bát xứng danh phim tệ nhất, không hiểu sao Trương Hàn ấp ủ mất mấy năm để đưa phim lên màn ảnh nhưng chất lượng lại kém đến cực điểm như vậy.

>>> Xem thêm: Như Ý Cát Tường và những phim cổ trang hài gắn liền với tuổi thơ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.