x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

7 phim kinh dị sắp tới của Marvel: Ghost Rider được mong đợi nhất

Chekov 07:35 - 25/10/2022

Chekov nhận thấy rằng Vũ trụ Điện ảnh Marvel đang thử nghiệm nhiều thể loại khác nhau khi bước vào giai đoạn mới nhất. Đến thời điểm này, Marvel Studios đang tập trung vào đa vũ trụ và nhân vật phản diện của Kang nhưng qua Doctor Strange in Multiverse of Madness, Chekov cũng nghĩ khía cạnh kinh dị của MCU cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong tương lai.

Halloween này chứng kiến ​​sự xuất hiện của một trong những dự án lớn cho thấy Marvel đang đẩy mạnh khía cạnh kinh dị. Hãy cùng Chekov điểm qua loạt phim kinh dị cộp mác Marvel chuẩn bị chiếu nhé!

Blade (2023)

Trong khi có rất nhiều quái vật khác xuất hiện lần đầu trong Werewolf By Night, Chekov nghĩ Blade, người đã xuất hiện với vai trò khách mời lồng tiếng trong Eternals cũng sẽ được Marvel sắp xếp để tái xuất. 

Mặc dù có thể phải trải qua một số thời điểm khó khăn trong quá trình phát triển, nhưng thành công của loạt phim Blade trong những lần xuất hiện trước đây cho thấy tiềm năng mà nhân vật có trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel rộng lớn hơn. Thợ săn ma cà rồng chắc chắn sẽ mở ra một tập hợp hoàn toàn mới về nhân vật phản diện và câu chuyện theo chủ đề kinh dị, thu hút trí tưởng tượng của những khán giả thích cảm giác “được” sợ hãi như Chekov.

>> Xem thêm: 10 màn ra mắt "ngầu lòi" nhất của siêu anh hùng trong DCEU

Agatha: Coven Of Chaos (2023)

Agatha Harkness dù chỉ mới xuất hiện trong series WandaVision nhưng đã chứng minh bản thân là phản diện thú vị, khiến Chekov muốn xem nhiều hơn. Tuy nhiên Chekov cũng đọc được nhiều bình luận rằng Agatha Harkness quá mới mẻ để Marvel studios làm hẳn cả một chương trình truyền hình. Ai chê thì chê nhưng Agatha chuẩn bị có cho mình series Coven of Chaos rồi đấy!

Chẳng có câu chuyện cụ thể nhưng Chekov nghĩ series này có thể đi theo bất kỳ hướng nào, từ thời gian Agatha bị mắc kẹt ở Westview cho đến một câu chuyện kể về những năm trẻ học nghề phép thuật. Vì Harkness trước đó đã bị ảnh hưởng bởi chính Darkhold nên yếu tố kinh dị không thể tránh khỏi rồi.

Marvel Zombies (2024)

What If ...? đang hướng tới phần thứ hai nhưng Chekov ấn tượng nhất là tập phim tất cả các siêu anh hùng đều hóa thành thây ma do dịch bệnh. Còn gì đáng sợ hơn zombie có khả năng đặc biệt? Đó là tiền đề cho phép Disney+ đi sâu vào một vũ trụ nơi zombie siêu anh hùng khuấy đảo mọi thứ trong vô thức. 

Chekov rất mong chờ Marvel Zombies ra mắt vì chỉ mới Scarlet Witch phiên bản zombie đã làm khán giả hết hồn rồi đó!

Doctor Strange 3 

Doctor Strange in Multiverse of Madness năm 2022 là một tín hiệu hoàn hảo cho thấy Marvel Studios rất vui khi sử dụng nhân vật phép thuật này để khám phá một số câu chuyện đen tối hơn của vũ trụ truyện tranh. Phần tiếp theo, hiện đang trong giai đoạn phát triển sớm nhất, chắc chắn sẽ tiếp tục điều này.

Doctor Strange 3 sẽ chứng kiến màn debut của Clea, tác động lâu dài của Darkhold đối với Stephen Strange và câu chuyện của các nhân vật phụ như Wong, America Chavez và Baron Mordo. Vì Doctor Strange in Multiverse of Madness được khen hết lời nhờ sự kinh dị nên Marvel xin đừng lưỡng lự mà làm tiếp 1 bộ phim tương tự với Sam Raimi nữa!

Venom 3 

Loạt phim Venom đã có một chút thành công và không thành công đối với Sony, nhưng mặc dù chất lượng của các bản phát hành có thể còn phải bàn cãi nhưng Chekov khá hài lòng với Symbiot này.  Phần phim thứ ba đang được phát triển, có khả năng sẽ kết nối bộ ba phim.

Coi Venom là một sinh vật ngoài hành tinh quái dị, không có gì ngạc nhiên khi chủ đề kinh dị sẽ tiếp tục xuyên suốt phần ba. Hơn nữa, bất kỳ bộ phim thứ ba nào cũng có thể tạo tiền đề cho sự giao thoa giữa Spider-Man và Venom. Trong khi Venom có ​​liên quan nhiều hơn đến Sony, cảm ơn MCU, nhân vật này đã xuất hiện trong một cảnh post-credit của Spider-Man: No Way Home.

Moon Knight phần 2

Mặc dù Moon Knight không hoàn toàn nắm bắt nguồn gốc kinh dị của truyện tranh, nhưng phần tiếp theo chắc chắn có thể giới thiệu các nhân vật khác trong thể loại này. Với cái kết của phần 1, Chekov đoán Marvel sẽ chuyển từ tâm lý sang lãnh địa kinh dị khi cho nhân cách thứ 3 của Moon Knight xuất hiện. 

Còn rất nhiều điều để khám phá với Marc Spector và Steven Grant, đặc biệt là với một nhân cách khác được giới thiệu trong cảnh cuối dưới hình dạng Jake Lockley. Với việc chương trình Disney + đầu tiên có nhiều rủi ro, phần tiếp theo có thể đẩy ranh giới và đưa Moon Knight đi sâu hơn vào MCU, đặc biệt là với những nhân vật như Werewolf By Night.

Ghost Rider 

Điều quan trọng cần đề cập là một bộ phim hoặc chương trình Ghost Rider vẫn chưa được xác nhận hoàn toàn. Tuy nhiên, với sự lặp lại của nhân vật đã được giới thiệu trước đây trong Agents of S.H.I.E.L.D., một phần ngoại truyện đã bị hủy bỏ trước đó đang được phát triển và quan điểm rõ ràng rằng Marvel có một số loại kế hoạch cho nhân vật này, Chekov dám khẳng định sớm muộn gì Ghost Rider cũng có mặt trong MCU. 

Kevin Feige thậm chí đã nói về việc tuyển chọn nhân vật, và She-Hulk gần đây đã đề cập đến Ghost Rider mặc dù thông qua một cái tên nghe tương tự. Ghost Rider là viên ngọc quý trên vương miện cho vũ trụ kinh dị của Marvel và sẽ là một sai lầm nếu không bao giờ khai thác tiềm năng đó.

Bây giờ đã bước qua giai đoạn 4, Chekov mong Marvel đừng ngại ngần khai thác những nhân vật kinh dị này để bổ sung một khía cạnh mới cho MCU vốn đã quá nhàm chán với những bộ phim “thân thiện gia đình”. 

>> Xem thêm: Siêu anh hùng không hoàn hảo: Giai đoạn 4 làm tốt hơn cả Infinity Saga

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.