x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

8 idol có thời gian đào tạo siêu ngắn: Jimin làm thực tập sinh 6 tháng

Roses 09:00 - 29/06/2022

Chắc hẳn khi nhắc tới các idol trong giới Kpop, bạn cũng biết họ đã được các công ty giải trí nhắm trúng và đào tạo để trở thành thần tượng. Mình nghĩ “training” chính là khoảng thời gian quan trọng với các ngôi sao vì đây là lúc mà họ được trang bị những điều tốt nhất trước khi bước vào thế giới của người nổi tiếng. 

Trái ngược với loạt idol phải trải qua thời gian dài làm thực tập sinh, có những người chỉ mất rất ít thời gian để đào tạo. Thậm chí có thần tượng chỉ được “training” 1 ngày, cũng có idol chưa kịp “biết mùi” thực tập sinh đã vội debut rồi. 

Jimin (BTS) - 6 tháng

Fan ruột nhà BTS chắc hẳn vẫn còn nhớ Jimin gia nhập Big Hit Entertainment thông qua một buổi thử giọng khi đang là học sinh khoa múa tại trường Trung học Nghệ thuật Pusan. Mình thấy Jimin còn từng là một học sinh giỏi nhất về vũ đạo nữa đấy. Anh chàng cũng là thành viên cuối cùng gia nhập BTS và chỉ trải qua 6 tháng training trước khi debut. 

Từ lúc ra mắt tới giờ, nam idol vẫn là một trong những vũ công chính của BTS. Tài năng của Jimin với những bước nhảy lôi cuốn cùng giọng hát mềm mại đã thu hút hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. 

>>Xem thêm: Hyo Seop và 4 nam thần Hàn có gương mặt hoàn hảo do bác sĩ lựa chọn

Yein (Lovelyz) - 4 tháng

Yein là thành viên của nhóm nhạc nữ Lovelyz trực thuộc Woollim Entertainment. Sau khi được công ty tuyển chọn với lý do hội tụ đầy đủ những kỹ năng cần thiết của 1 idol cùng ngoại hình vô cùng sáng sân khấu, cô nàng đã có khoảng thời gian đào tạo khá ngắn, chỉ vỏn vẹn 4 tháng trước khi ra mắt. 

Tuy vậy, Yein vẫn tỏ ra chẳng thua kém bất cứ idol nào được đào tạo lâu dài đâu nhé. Cả ngoại hình, thần thái cho tới giọng hát và kỹ năng nhảy đều xuất sắc. 

Baekhyun (EXO) - 4 tháng

Baekhyun đã được SM Entertainment chiêu mộ khi anh được phát hiện trước buổi thử giọng đầu vào của Học viện Nghệ thuật Seoul. Ngay sau khi gia nhập SM, Baekhyun chỉ trải qua 4 tháng làm thực tập sinh trước khi debut cùng EXO. 

Với giọng hát trong trẻo và những bước nhảy mạnh mẽ, Baekhyun luôn có một lượng fandom đáng kinh ngạc trên toàn châu Á từ khi bắt đầu sự nghiệp.

Kyuhyun (Super Junior) - 3 tháng

Kyuhyun - thành viên của Super Junior cũng có thời gian làm thực tập sinh ngắn ngủi, chỉ trong vòng 3 tháng. Mình ấn tượng nhất chính với anh là giọng ca sâu lắng, đặc biệt phù hợp với thể loại ballad. Cũng chính thế mạnh về giọng hát đã giúp anh chàng nhanh chóng được debut mà không phải trải qua quãng thời gian làm thực tập sinh quá lâu.

Ryeowook (Super Junior) - 2 tháng

Bên cạnh Kyuhyun, Ryeowook cũng có thời gian thực tập vô cùng ngắn ngủi trước khi debut cùng Super Junior. Ryeowook được phát hiện qua CMB Youth ChinChin Festival vào năm 2004, sau đó đầu quân ngay về nhà SM. Bắt đầu từ thời điểm ra mắt, Ryeowook vẫn luôn là giọng ca chính không thể thiếu của Super Junior.

>>Xem thêm: BLACKPINK và các nhóm nhạc mạnh dạn đưa trang phục truyền thống vào MV

Eunji (Apink) - 2 tháng

Eunji là thành viên nổi tiếng với giọng ca nội lực của Apink. Và bạn biết không, cô nàng cũng đã có một khoảng thời gian đào tạo rất ngắn, chỉ trong khoảng 2 tháng đã ra mắt rồi. 

Mình còn nhớ khi chập chững đến với âm nhạc, Eunji đã tham gia một buổi thử giọng sau khi được người thầy gợi ý và ngay lập tức cô nàng đã đủ điều kiện để trở thành một thực tập sinh. Tuy nhiên, ước mơ ban đầu của Eunji trở thành một huấn luyện viên thanh nhạc đấy nhé.

Yeeun (Wonder Girls) - 1 tuần

Khác với dàn idol Kpop, Yeeun chỉ trải qua vài ngày đào tạo đã nhanh chóng debut cùng Wonder Girls rồi đấy. Mình nhớ, cô nàng gia nhập nhóm sau khi được chính vị chủ tịch của JYP chỉ định. 

Trong suốt những năm tháng, Wonder Girls hoạt động và nhiều lần phủ sóng thị trường âm nhạc cùng những bản hit đình đám và Yeeun cũng luôn là thành viên trụ cột. Sau khi Wonder Girls tan rã, nữ ca sĩ phát triển sự nghiệp solo với nghệ danh HA:TFELT.

Olivia Hye (LOONA) - 1 ngày

LOONA được đánh giá là nhóm nhạc nữ “đông dân” của Blockberry Creative. Trong số đó, Olivia Hye là trường hợp hiếm của Kpop nói riêng và cả nền giải trí Hàn Quốc nói chung khi chỉ vừa gia nhập công ty 1 ngày đã được debut rồi. 

Tuy nhiên, mình được biết, thực tế cô nàng đã dành thời gian đào tạo tại FNC Academy. Mặc dù là idol KPOP có thời gian thực tập ngắn nhất nhưng kỹ năng của Olivia không phải dạng vừa. Nữ idol 2001 được xếp vào dance line của nhóm, ngoài ra cô nàng có visual cực kì độc lạ và hút hồn đấy ạ. 

Đây đều là những idol được debut “thần tốc” kể từ khi gia nhập công ty quản lý. Họ phải cực kỳ tài năng và có visual chuẩn chỉnh mới có thể thu hút giới chuyên môn và công chúng đến vậy, phải không nào?

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng Kpop và luôn quan tâm đến những thông tin về dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.