x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

9 bộ phim được kéo dài nhờ thành công bất ngờ: Yong Pal lên đến 20 tập

Tanpopo 07:35 - 19/08/2022

Với sự thành công của Extraordinary Woo Young Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo) ở thời điểm hiện tại, Tanpopo kết luận rằng mức độ phổ biến của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc là khá khó đoán. Các nhà sản xuất không bao giờ biết người xem sẽ nghĩ gì về câu chuyện cho đến khi phim chính thức được phát hành. 

Một số tác phẩm vượt quá mục tiêu ban đầu đến mức có nhiều tập hơn được thêm vào do mức độ phổ biến rộng rãi. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

1. I Can Hear Your Voice (Đôi Tai Ngoại Cảm)

 I Can Hear Your Voice ban đầu sẽ có 16 tập, nhưng tác phẩm có Lee Jong Suk Lee Bo Young đóng chính đã được kéo dài lên 18 tập do quá ăn khách. Tanpopo nhớ gần cuối, phim thu hút được rating vượt quá 20%, một con số khá cao đối với phim phát trên mạng công cộng.

Cho đến nay Tanpopo vẫn thường xem lại I Can Hear Your Voice vì tương tác đỉnh cao của nam nữ chính cũng như cốt truyện quá là hấp dẫn. Sau khi vượt qua tuổi thơ khó khăn, Jang Hye Sung (Lee Bo Uoung) trở thành một luật sư. Cuộc sống của cô thay đổi khi gặp Park Soo Ha (Lee Jong Suk), một học sinh trung học với khả năng siêu nhiên đọc được suy nghĩ của người khác bằng cách nhìn vào mắt họ. 

 Tai nạn của cha anh ban đầu bị bác bỏ vì một tai nạn xe hơi cho đến khi Hye Sung, khi đó là một nữ sinh trung học đưa ra lời khai quyết định trước những lời đe dọa. Khi Hye Sung làm việc với Soo Ha và luật sư Gwan Woo (Yoon Sang Hyun), cô dần dần buông bỏ việc theo đuổi tiền bạc và vinh quang. 

2. Yong Pal (Thiên Tài Lang Băm)

 Yong Pal là bộ phim truyền hình khá được Tanpopo yêu thích nhờ có Kim Tae Hee đóng chính. Mở đầu lẹt đẹt nhưng nhờ kịch bản hấp dẫn và dàn diễn viên nổi tiếng, bộ phim đã vượt quá mọi kỳ vọng mà nhà sản xuất đặt ra với rating gần 20% mỗi tập.

Như vậy, nhà sản xuất quyết định kéo dài thêm cho Yong Pal 2 tập để dân tình có thể ngắm nhan sắc Kim Tae Hee cũng như vẻ điển trai của Joo Won. Nam diễn viên hóa thân thành bác sĩ phẫu thuật tài năng Kim Tae Hyun. Mong muốn có tiền để trả các hóa đơn y tế của em gái, anh lấy mật danh Yong Pal và nhận phẫu thuật cho tội phạm và những kẻ tham nhũng.

 Gia nhập đội bác sĩ giải cứu "người đẹp ngủ trong rừng" Han Yeo Jin, nữ thừa kế tập đoàn, Kim giúp cô thoát khỏi tình trạng hôn mê do y học dẫn đến hậu quả khôn lường.

3. Missing You (Nhớ Em)

Missing You ban đầu được định là dài 20 tập nhưng phim đã được kéo dài thêm 1 tập nữa do câu chuyện gay cấn và mức độ nổi tiếng của tác phẩm không chỉ ở châu Á mà còn trên toàn cầu. Cá nhân Tanpopo không thích Missing You cho lắm vì quá ướt át. Phim kể về Jung Woo và Soo  Yeon, hai học sinh cấp hai yêu nhau, bị chia cắt bởi một bi kịch tàn khốc. Nhiều năm sau họ tìm thấy nhau nhưng Soo Yeon lại có danh tính mới.

Bạn có biết rằng tác phẩm có Yoon Eun HyeMicky Yoochun đạt rating vượt 10% trên đài công cộng không? Sau phim này Yoon Eun Hye dường như ở ẩn, còn Micky Yoochun vướng lùm xùm, Tanpopo cũng cạn lời. 

4. Another Miss Oh (Lại Là Em Oh Hae Young)

Park Do Kyung (Eric Mun) là một đạo diễn âm thanh ở độ tuổi 30. Một năm trước, cô dâu của anh ấy, Oh Hae Young (Jeon Hye Bin), đã biến mất trong ngày cưới của họ khiến anh đau khổ. Một năm sau sự cố đó, Do Kyung được thông báo rằng Hae Young sẽ kết hôn với một doanh nhân trẻ tên là Han Tae Jin (Lee Jae Yoon). Do Kyung đã phá hoại công việc kinh doanh của Tae Jin.

Tuy nhiên, người phụ nữ có tên Oh Hae Young (Seo Hyun Jin) thực chất chỉ là một người lạ, tình cờ trùng tên với Oh Hae Young (xinh đẹp) khác đã rời bỏ anh mà thôi!

Tanpopo thấy rằng Another Miss Oh được xem là phim mạng truyền hình cáp nổi tiếng nhất mọi thời đại vì đã đạt được xếp hạng cao hơn 7% nhiều lần - điều cực kỳ khó đạt được. Với thành công này, các nhà sản xuất phải kéo dài bộ phim thêm 2 tập để chiều lòng khán giả. 

5. The Last Empress (Hoàng Hậu Cuối Cùng)

The Last Empress lấy bối cảnh ở một thế giới nơi Hàn Quốc là một quốc gia quân chủ lập hiến vào năm 2018, Oh Sunny là một nữ diễn viên nhạc kịch tươi sáng và hoạt bát đã kết hôn với Hoàng đế của Đế quốc Hàn Quốc. Cô tham gia vào cuộc tranh giành quyền lực trong cung điện và những sự kiện đe dọa chính chế độ quân chủ, đồng thời tìm kiếm tình yêu và hạnh phúc đích thực. 

Oh Sunny hợp tác với Na Wang Shik, người làm vệ sĩ cho gia đình hoàng gia để khám phá tội ác của họ. Na Wang Shik bắt đầu làm việc trong cung điện để tìm ra người chịu trách nhiệm về sự ra đi của mẹ mình.

The Last Empress ban đầu dự kiến ​​dài 48 tập, nhưng sau đó đã được kéo dài lên 52. Bộ phim liên tục vượt mức rating 10%, con số khá cao đối với một kênh truyền hình. Tanpopo thấy ở Việt Nam, The Last Empress cũng nổi tiếng không kém và được nhiều khán giả yêu thích, đặc biệt là các chị, các mẹ. 

6. Mother Of Mine (Con Gái Xinh Đẹp Của Mẹ)

Mother Of Mine được lên kế hoạch kéo dài 100 tập nhưng rồi được làm thêm 8 tập nữa. Bộ phim liên tục đạt rating vượt quá 30% vô cùng ấn tượng. Phim kể về Park Sun Ja - một bà mẹ nuôi ba cô con gái và chăm sóc người chồng say xỉn khi điều hành một nhà hàng. 

Mặc dù tất cả đều có tính cách khác nhau, nhưng ai cũng có vấn đề. Tanpopo biết phim cũng được Việt Nam mua bản quyền dưới cái tên Thương Ngày Nắng Về.

7. Home For Summer (Tổ Ấm Ngày Hạ)

 Home For Summer ban đầu có thời lượng 120 tập, nhưng đã được kéo dài lên 128 tập. Bộ phim liên tục vượt mức rating hơn 20%. Phim xoay quanh Geum Hee (Lee Young Eun) đã kết hôn với Joon Ho (Kim Sa Kwon) hơn 10 năm. Cô luôn ủng hộ chồng trong con đường trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. 

Họ vẫn đang kết hôn hạnh phúc, nhưng Joon Ho tình cờ gặp Sang Mi (Lee Chae Young). Trong khi đó, Sang Won (Yoon Sun Woo) là một đầu bếp và là em trai của Sang Mi. Do ký ức đau đớn về việc bị người phụ nữ mình yêu ruồng bỏ, tính cách của anh dường như trở nên lạnh lùng. 

8. My Only One (Vì Con Mà Sống)

Theo Tanpopo biết, My Only One ban đầu dự kiến ​​dài 100 tập, nhưng nó đã được kéo dài đến 106 tập. Bộ phim đã chứng tỏ mức độ nổi tiếng của mình bằng cách đôi khi vượt quá 40% về tỷ suất người xem và tập cuối cùng thậm chí còn đạt gần 50%.

Ở Việt Nam, My Only One được chuyển thể với cái tên Hương Vị Tìn Thân và cũng gây sóng gió không kém. Phim kể về Kim Do Ran luôn nỗ lực chăm chỉ và lạc quan dù cuộc sống nghèo khó. Do Ran đã sống những tháng ngày luôn phải chịu sự hắt hủi, la mắng của người cô gọi bằng mẹ. May mắn là Do Ran có một người bố tâm lý và hết lòng yêu thương cô. Nhưng cuộc sống yên bình của Do Ran bị xáo trộn khi một ngày, người bố 28 năm trời bặt vô âm tín Kang Soo II (Choi Soo Jong) đột nhiên xuất hiện. 

 Do Ran bàng hoàng phát hiện người yêu thương cô nhất bấy lâu nay không phải ruột thịt, còn người bố ruột mới xuất hiện lại là một kẻ phạm tội. Nhiều biến cố không tưởng ập đến, nhân vật chính Kang Soo II là một người hoàn lương với quá khứ đầy bi kịch.

Kim Do Ran cũng có một cuộc sống không ít gian truân và tủi hờn do thiếu vắng tình thương của mẹ. Hai cha con đứng ở trung tâm của mâu thuẫn và những mối quan hệ chồng chéo, sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể hóa giải hiểu lầm và thật lòng chấp nhận nhau.

9. The Entertainer (Ngành Giải Trí)

 The Entertainer ban đầu sẽ có 16 tập, nhưng hai tập bổ sung đã được thêm vào. Bất chấp mức độ phổ biến vừa phải của chương trình, một lý do lớn khác khiến bộ phim được kéo dài là do phim vẫn chưa hoàn thiện dàn diễn viên.

The Entertainer xoay quanh Shin Suk Ho (Ji Sung) là một quản lý thành công làm việc cho KTOP Entertainment, một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Sau khi quyết định độc lập và cố gắng phát triển công ty riêng của mình, Mango Entertainment, anh đột nhiên phải đối mặt với nhiều khó khăn. 

 Đến lúc mãn hạn, Suk Ho tìm ra Jo Ha Neul (Kang Min Hyuk) và quyết định biến anh ta thành một ca sĩ nổi tiếng. Nhưng anh nhận ra rằng Ha Neul là một người từng bị bạn của anh, Lee Ji Young (Yoon Seo), buộc tội lạm dụng. Shin Suk Ho bắt đầu một cuộc hành trình mới với Ha Neul, thành lập nhóm Entertainer Band và cố gắng đưa mọi thứ vào đúng vị trí của chúng.

Tanpopo thấy rằng quyết định kéo dài phim nào trong danh sách này cũng hợp lý vì giúp khán giả thưởng thức được nhiều hơn cũng như đồng hành cùng nhân vật. Bạn thích tác phẩm nào, cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: Park Shin Hye, Lee Min Ho và dàn sao Hàn bị đóng khung 1 dạng nhân vật

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Yong Pal? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.