x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Park Shin Hye, Lee Min Ho và dàn sao Hàn bị đóng khung 1 dạng nhân vật

Tanpopo 15:35 - 25/06/2022

Anh chàng giàu có và cô gái nghèo, nam chính lạnh lùng, nữ chính ngốc nghếch là những hình tượng mà Tanpopo thấy thường xuyên xuất hiện trong phim truyền hình Hàn Quốc. Nếu bạn là một người theo dõi phim truyền hình Hàn Quốc lâu lăm, rất có thể bạn đã biết được ngôi sao nào bị đóng khung trong 1 nhân vật.

Dưới đây là những ngôi sao nổi tiếng nhất đã trở nên nổi tiếng hơn nhờ những vai diễn vô cùng quen thuộc của họ!

Những cô gái đáng thương, ngây thơ của Park Shin Hye

 Không nghi ngờ gì nữa, Park Shin Hye là một trong những ngôi sao thành đạt và nổi tiếng nhất trong lịch sử truyền thông Hàn Quốc. Tanpopo cảm thấy cô nàng là nữ diễn viên thể hiện vai diễn bất hạnh, nghèo khó và gặp khó khăn về tài chính vô cùng truyền cảm trong các tác phẩm của mình.

 Từ The Heirs đến DoctorsMemories Of The Alhambra, mỹ nhân xứ Hàn liên tục chứng tỏ khả năng diễn xuất. Tuy nhiên vì chọn vai quá nhàm chán, Park Shin Hye cũng thường xuyên nhận về phản ứng trái chiều.

Tanpopo khá chán với biểu cảm trố mắt tròn xoe của Park Shin Hye rồi đấy! Mong cô sẽ nhận nhiều bộ phim đột phá hơn như The Call hồi 2020. 

Các nhân vật thuần ác của Yoo In Young

 Trong khi Park Shin Hye đóng những vai có vẻ ngoài đáng thương, ngây thơ thì nữ diễn viên Yoo In Young lại ghi đậm dấu ấn trong lòng Tanpopo với vai nữ chính ác độc. 

 Trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như My Love From The Star Oh My Venus, nữ diễn viên luôn bày ra bộ mặt thâm hiểm khi cô âm mưu điều gì đó, hãm hại nhân vật nữ chính tội nghiệp. 

 Với ngoại hình và sức hút của mình, cô dễ dàng sở hữu những vai diễn ác độc và bất chấp. Có nhiều lúc Yoo In Young đóng đạt quá đến mức Tanpopo ghét lây nữ diễn viên ngoài đời thực luôn!

Các vai diễn chính ngổ ngáo, đáng yêu của Jun Ji Hyun

 Trong những năm qua, Jun Ji Hyun đã giật lấy danh hiệu nữ hoàng phim hài nhờ vào diễn xuất trong loạt phim ăn khách My Love From The StarThe Legend Of The Blue Sea, Jun Ji Hyun hóa thân thành những nhân vật vô cùng độc đáo: nàng tiên cá và minh tinh hạng A. 

 Tất cả đều có 1 điểm chung: "lập dị và đáng yêu". Tất nhiên, đẹp như Jun Ji Hyun thì làm gì Tanpopo nghĩ đều thành công cả nhưng hình tượng ngổ ngáo vô cùng hợp với cô nàng. Rõ ràng Jun Ji Hyun nổi từ thời Cô Nàng Ngổ Ngáo rồi mà đúng không?

Vai diễn chàng trai giàu có của Lee Min Ho

 Trái ngược với vẻ ngây thơ, tội nghiệp của Park Shin Hye, Lee Min Ho thường hóa thân thành người thừa kế giàu có hoặc làm bất cứ nghề gì nhưng vẫn sở hữu khối tài sản kếch xù. 

Từ Boys Over Flowers - bệ phóng cho tên tuổi Lee Min Ho cho đến The Heirs, nam thần Hàn Quốc đã đánh cắp trái tim của mọi người một cách khó tin với gương mặt đẹp như tượng tạc. 

 Đến The King: Eternal Monarch, Lee Min Ho vẫn vào vai vị vua giàu có của một đất nước giả tưởng. Chính vì vậy, Lee Min Ho giờ đây đã trở thành "Gương mặt của Chaebol" hay "Gương mặt của người thừa kế" trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc!

 Những nhân vật lý trí và đẹp trai của Lee Jong Suk

 Nhờ những vai diễn nhẹ nhàng nhưng đầy lý trí, Lee Jong Suk đã trở thành "Người đàn ông công lý" đẹp trai của truyền hình Hàn Quốc. Nếu bạn đã từng xem nhiều bộ phim, bạn sẽ dễ dàng nhận ra vẻ ngây thơ của nam diễn viên. 

 Thế nhưng, Lee Jong Suk luôn chiến đấu với sự bất công trong mọi bộ phim, có thể kể đến như W, Pinocchio hay Doctor Stranger. Ngoài ra, tương tác với bạn diễn của Lee Jong Suk cũng vô cùng đỉnh cao nữa đó. 

Dù những dạng nhân vật này giúp các ngôi sao kể trên nổi tiếng nhưng Tanpopo mong họ cũng xem xét lại và nhận những dự án mới lạ hơn để đổi gió. Loại vai yêu thích của bạn là gì, hãy cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: Lisa, Tzuyu, Jang Wonyoung và loạt idol nữ có visual như búp bê

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Heirs? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.