x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

10 mỹ nhân Cbiz có chiều cao trên 1m7: Nhìn Quan Hiểu Đồng mà mê!

Hóng hớt Cbiz 12:01 - 15/09/2021

Mỹ nhân xinh đẹp trong giới giải trí nhiều vô số kể, có những nghệ sỹ sở hữu chiều cao ngất ngưỡng nhưng cũng có những ngôi sao chỉ là cô bé “nấm lùn”. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một vài người đẹp với chiều cao trên 1m7,  da trắng chân dài, điểm qua đâu là nữ thần trong lòng bạn!

Lưu Diệc Phi

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi được biết đến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đơn thuần, khí chất độc đáo thuộc về riêng mình theo kiểu cổ điển, không khác gì mỹ nhân bước ra từ trong tranh. Những nhân vật do cô nàng đảm nhận luôn mang đến cho người xem cảm giác tràn đầy khí chất thần tiên. Không những sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà chiều cao của nữ diễn viên cũng là niềm mơ ước của nhiều người với 1m7.

Kim Thần

Kim Thần – tình cũ Đặng Luân đang là cái gây sốt những năm gần đây khi hàng loạt bộ phim có sự góp mặt của cô nàng như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Ngọc Lâu Xuân... lên sóng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Ngoại hình xinh đẹp, style đầy phong cách, dáng người cân đối, trông ngọt ngào nhưng không mất đi khí chất, dịu dàng nhưng tràn đầy sức sống. Với chiều cao 1m71, Kim Thần làm bao chàng trai phải điêu đứng khi nhìn mình.

Cổ Lực Na Trát

Người đẹp Tân Cương Cổ Lực Na Trát sở hữu ngũ quan tinh tế, ngoại hình nổi bật, khí chất độc đáo cùng chiều cao 1m72 có thể cân bất chấp mọi tạo hình. Thậm chí, cô nàng còn được truyền thông mệnh danh là “sát thủ của các trạch nam (trai tân)” bởi nét đẹp phong tình của cô gái tây vực.

Đường Yên

Khuôn mặt xinh đẹp, dáng người cao ráo với chiều cao ấn tượng 1m72, khí chất quyến rũ đầy ma mị, khi ngọt ngào khi lạnh lùng, bà xã La Tấn luôn tự do hoán đổi mọi phong cách khác nhau nhưng không mất đi sức hấp dẫn và sự thanh lịch của mình.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng - khuê nữ quốc dân, bạn gái Lộc Hàm sớm đã nổi danh trong giới giải trí nhờ đôi chân thon dài, tuyệt đẹp của mình. Sở hữu chiều cao 1m72 với đôi chân dài 1m08, Quan Hiểu Đồng có khiến bạn ghen tị?

Kiều Hân

Mang đến cảm giác đơn thuần, ngọt ngào giống “em gái nhà hàng xóm” nhưng thực ra Kiều Hân là “bạch phú mỹ” (nước da trắng, giàu, đẹp) ẩn mình trong giới giải trí đấy các bạn ạ. Bất luận là nhan sắc hay thân hình của cô nàng đều xứng đáng điểm 10 chất lượng. Chiều cao của Kiều Hân cũng không kém cạnh các nữ diễn viên trên với con số 1m72.

Lý Vũ Xuân

Hóng Hớt Cbiz nhìn Lý Vũ Xuân vậy mà không nghĩ cô nàng cao tới 1m75 luôn đấy các bạn. Phải chăng nữ ca sỹ thuộc dạng “cao lén”? Lý Vũ Xuân ít khi để lộ cặp giò cao ráo của mình trước giới truyền thông mà thường mặc đồ theo phong cách tương đối bảo thủ, vì vậy chiều cao của cô cùng thường vấp phải nhiều sự nghi vấn của khán giả. Có điều, khi nhìn những tấm hình này thì mị tin thật rồi.

Nghê Ni

Nghê Ni không những sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà còn có cho mình một vóc dáng đúng chuẩn với cân nặng 50kg cùng chiều cao 1m70. Cô nàng cũng được xem là một trong những nghệ sĩ giữ cho mình vóc dáng cực tốt, mỗi lần xuất hiện trước ống kính truyền thông đều thu hút cơn mưa lời khen của khán giả, chưa từng bị chê thừa cân bao giờ.

Tôn Di

Chiều cao 1m7 với dáng người đúng chuẩn, và mẹ một con Tôn Di dường như “bất khả chiến bại” trong giới giải trí. Ai không biết nhìn vào còn tưởng cô nàng là siêu mẫu không chừng. Là một trong những diễn viên trẻ đầy triển vọng khi vừa có nhan sắc, vừa có thực lực nhưng tiếc là Tôn Di cứ mãi bình bình không nổi.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ không biết các cô nàng này ăn gì mà cao thế nhỉ, phải chăng là do gien di truyền? Có người dựa vào nhan sắc phát huy hết năng lực của mình để nổi tiếng nhưng cũng có người cứ mãi giậm chân tại chỗ, bởi mới nói thành công cũng cần phải có cái duyên. Trên đây là 10 nữ minh tinh sở hữu chiều cao 1m7 trở lên, đâu là nữ thần trong lòng bạn?

>>>Xem thêm: Thuở sao Cbiz mới vào nghề: Nhiệt Ba - Nghiên Hy ăn chửi nhiều hơn cơm

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".