x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hà Trí Quang - Don Nguyễn: Sống hạnh phúc cùng người yêu đồng giới

Hoa Le 16:00 - 05/08/2022

Dũng cảm sống thật với chính mình, nên Hà Trí Quang Don Nguyễn luôn được gia đình lẫn khán giả ủng hộ hết mình trong chuyện tình cảm. Chính vì thế mà tôi thấy khi họ công khai sống chung nhà với người yêu đồng giới, dư luận không mấy bất ngờ và nhiệt tình chúc phúc cho họ. 

Là một nam diễn viên có thâm niên trong làng giải trí, Hà Trí Quang được khán giả yêu mến bởi gương mặt điển trai cùng phong cách diễn xuất tự nhiên. Tên tuổi của anh gắn liền với các bộ phim như Lâu Đài Tình Ái, Ải Trần Gian, Hoa Dã Quỳ, Những Mảnh Vỡ Phù Hoa, Dương Cầm….

Sau nhiều năm kín tiếng trong chuyện tình cảm, vài lần bị đồn “phim giả tình thật” với đồng nghiệp nữ thì Hà Trí Quang đã công khai người yêu đồng giới - Thanh Đoàn. Nam diễn viên Rau Muống Tháng 9 còn khẳng định họ đang sống chung một nhà và muốn tổ chức hôn lễ. 

Kể từ ngày công khai người yêu, tôi thấy cặp đôi không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau trên mạng xã hội. Họ thường xuyên diện đồ đôi, cùng nhau đi du lịch, làm từ thiện và kinh doanh.

Chẳng những vậy, tôi thấy phụ huynh hai bên còn rất ủng hộ các con. Cặp đôi vui vẻ, thân thiết chụp hình cùng bố mẹ như người thân ruột thịt trong nhà. Thậm chí, tôi nghe đồn là cặp đôi này còn muốn có em bé với nhau. 

Ngoài ra, tôi cũng phải trầm trồ trước cơ ngơi hoành tráng của cặp đôi này. Hiện, cả 2 đáng ống trong căn biệt thự rộng hơn 1.000m2 với 2 tầng lầu. Bên trong cơ ngơi này, nội thất được đầu tư hiện đại, hoành tráng. Cả 2 chăm chút tỉ mỉ vào từng chi tiết, để tổ ấm trở nên lung linh, sang trọng và trang nhã nhất có thể. Theo chia sẻ của nam diễn viên, thì căn nhà này có tới 6 phòng ngủ lận. Không gian bao quanh căn biệt thự này là khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng mát. 

>>> Xem thêm: Cơ ngơi khủng nhà chồng Hà Tăng và dàn mỹ nhân Việt

Bên cạnh cơ ngơi tiền tỷ này, tôi thấy cặp đôi còn tậu xế hộp để tiện hơn trong việc di chuyển. Cả 2 cùng nhau kinh doanh và tích lũy cho tương lai. Tôi nghĩ rằng chính mục tiêu chung này là chìa khoá để giúp mối quan hệ của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn luôn gắn bó, bền chặt với nhau.

Còn với Don Nguyễn, anh cùng bạn trai Thanh Tú không phải là cặp đôi quá xa lạ với cộng đồng LGBT Việt Nam. Họ đã có với nhau 10 năm gắn bó như những tri kỷ, người thân của nhau. 

Ban đầu khi mới yêu bạn trai kém 8 tuổi, nam ca sĩ thừa nhận rằng họ có nhiều lần cãi vã vì bất đồng quan điểm. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, họ dần thay đổi suy nghĩ và nhường nhịn đối phương hơn. Và ở cột mốc 8 năm bên nhau, cả 2 đã có thể tích cóp và sắm cho mình căn hộ trị giá gần 6 tỷ đồng. 

Theo tôi tìm hiểu thì cơ ngơi này có trị giá ban đầu là 4,5 tỷ đồng. Nhưng sau đó, cặp đôi đã bỏ ra số tiền lớn để thiết kế, trang hoàng lại toàn bộ căn nhà theo ý muốn của mình. Và sau 4 tháng, tổ ấm hiện đại, sang trọng của Don Nguyễn và Thanh Tú đã hoàn thành. Từng món đồ trong nhà đều được họ tự tay chọn lựa một cách tỉ mỉ. 

Nhà của Don Nguyễn nằm ở tầng 31 của một căn hộ cao cấp tại TP.HCM, có thể nhìn ra sông và toàn bộ thành phố. Họ cùng nhau biến nơi đây trở thành một tổ ấm đáng sống, nơi bình yên để trở về. 

Trong một chương trình truyền hình, tôi từng nghe Don Nguyễn tâm sự với MC Xuân Lan rằng được gia đình bạn trai cho hẳn 2 miếng đất. Trước đó, Thanh Tú cũng đã tặng người yêu xế hộp 2 tỷ đồng. Nghe đến đây là tôi đủ hiểu giọng ca Ông Xã Em Number One được nhà Thanh Tú yêu mến, cưng chiều như thế nào rồi. Chắc chắn, cặp đôi rất được phòng phụ huynh hai bên, nên mới có thể được tặng tài sản giá trị tới vậy. 

>>> Xem thêm: Phạm Hương - Kim Hiền: Từ bỏ showbiz, sang Mỹ lấy chồng sinh con 

Tình yêu của 2 cặp đôi trên quả thực khiến ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ, cảm mến bởi sự chân thành, đáng yêu của họ. Bên cạnh đó, tôi cũng vô cùng ấn tượng trước khối tài sản khủng mà họ đã cùng nhau gây dựng đến ngày hôm nay.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến 2 cặp đôi trên hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.