x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK: Nhật Minh nói chuyện với bố vợ, Tuấn Khang đến gặp mẹ Mai Ngọc

Lindo 12:40 - 14/04/2022

Sau khi xem xong những phân đoạn mới được hé hộ của tập 25 Anh Có Phải Đàn Ông Không? thì tôi thực sự có đôi chút rối loạn về mặt cảm xúc, có sự buồn bã của Nhật Minh (Hà Việt Dũng), sự ngờ ngệch đến mức phải bật cười của Duy Anh (Tuấn Tú) và dĩ nhiên là không thể thiếu khả năng tạo bất ngờ của Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh).

>>>Xem thêm: ACPĐÔK: Vợ chồng Duy Anh - Dung là những mảnh ghép hoàn hảo của nhau

Đầu tiên là cảnh Nhật Minh ngồi nói chuyện với bố vợ là ông Lý (NSND Bùi Bài Bình), Minh tự nhận anh là một thằng thất bại, gần 40 tuổi mà chẳng có gì trong tay, hôn nhân thì đổ vỡ. Mọi thứ giờ đây như sụp đổ ngay trước mắt người đàn ông này vậy, ông Lý liền hỏi lại con rể: “Ai làm cho anh thất bại?” và không ngoài dự đoán anh chỉ trả lời bố vợ là đã không làm cho con gái bố hạnh phúc như một lời tự thú rằng mọi lỗi lầm đều xuất phát từ bản thân Minh.

Trong những tập phim gần đây thì Nhật Minh toàn làm cho tôi phải bồi hồi, rơi nước mắt. Anh từ khi xa Lệ (Việt Hoa) thì đã không còn là người hay cau mày khó chịu, mà như là Minh được về sống thật với con người của chính mình với ánh mắt đăm chiêu, lúc nào cũng đượm buồn. Tôi nghĩ cuộc trò chuyện này ông Lý là người mở lời để con rể có thể nói hết ra nỗi lòng của mình, anh cũng nói Lệ không may mới phải lấy một người vô tâm như anh.

Nhưng tôi tin một người đàn ông khi nói ra được những lời đó thì thực tâm anh ta không phải là người vô tâm, từ khi hôn nhân tan vỡ tôi cũng chưa từng thấy anh nói một lời trách vợ, mà thay vào đó là những hành động ân cần như thuở mới yêu. Nếu anh làm như vậy sớm hơn thì có lẽ cuộc hôn nhân của anh đã không đi đến kết cục như ngày hôm nay.

Nếu cứ cho Nhật Minh là một người đàn ông thất bại như lời anh nói thì tôi nghĩ thành công lớn nhất trong cuộc đời anh là lấy được một người vợ như Lệ, nên tôi mong sao trong thời gian tới thì cặp vợ chồng này sẽ “gương vỡ lại lành” với sự giúp sức từ ông Lý.

Duy Anh trong tập này đã được vợ gọi về để nấu một bữa ăn cho ngày “con rể tương lai” đến ra mắt anh chị, nhưng bất ngờ, ngỡ ngàng là ở chỗ, Duy anh vẫn mặc định là mình bị mời đi nên chưa dám ở lại nhà hẳn. Đúng là một ông chồng mẫu mực luôn nghe lời vợ, vợ chưa ra “ý chỉ” thì anh cũng không dám làm gì cả, nhìn mặt anh ngờ nghệch ra khi nghe những lời Tuấn Khang nói mà tôi vừa buồn cười, lại vừa thấy thương. Không hiểu sao trên đời lại có một ông chồng ngốc nghếch đến vậy.

Còn Tuấn Khang thì tập này quyết định “tổng tiến công” hay gì mà sang tận nhà của Mai Ngọc (Đan Lê) chơi, chễm chệ ngồi nói chuyện với mẹ của cô nữa chứ. Chẳng may mà Dũng (NSƯT Minh Hiếu) – chồng của Ngọc về nhà bất chợt thì tôi không dám nghĩ hậu quả sẽ ra sao. Đến Ngọc khi bước vào nhà còn phải ngơ ngác khi thấy Tuấn Khang ngồi nói chuyện với mẹ kia mà.

Mọi thứ như dự báo một tập phim hấp dẫn với đầy đủ những khung bậc cảm xúc mà ba người đàn ông sẽ đem lại cho chúng ta. Hãy đón xem tập phim mới nhất của Anh Có Phải Đàn Ông Không? vào tối nay để không bỏ lỡ những điều thú vị nha.

>>>Xem thêm: Nhìn Tuấn Khang chăm con trai của Ngọc, chắc sắp có Duy Anh thứ 2 rồi

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.