x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK nhưng nhiều mỹ nhân: Đi tìm người phụ nữ “xịn” nhất phim

Chloe Nguyen 08:14 - 22/03/2022

Anh Có Phải Đàn Ông Không? là những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của những người đàn ông trưởng thành. Tiền bạc, địa vị, và cả những bóng hồng vây quanh. Đây cũng là bộ phim quy tụ nhiều mỹ nhân không ai kém cạnh ai, cùng mình đi tìm hiểu xem ai mới là người phụ nữ “xịn” nhất phim nha.

Thuý An vừa trở lại màn ảnh sau thời gian dài vắng bóng với tạo hình mới lạ, khác hẳn những vai gần đây cô đảm nhiệm. Trong phim Anh Có Phải Đàn Ông Không? đang phát sóng, Thuý An vào vai Thuỳ Dung - một phụ nữ độc lập, quyết đoán, tháo vát, thực dụng, thẳng tính, không bao giờ thấy đủ và luôn nghĩ mình đúng. 

Tuy nhiên, dù tính cách có mạnh mẽ đến đâu nhưng suy cho cùng cô vẫn là một người mẹ, người vợ của gia đình. Đôi lúc cô nàng dạy con khá nóng nảy, đối xử với chồng chưa tốt nhưng cô vẫn ngày càng hoàn thiện để xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Một người phụ nữ như vậy, dám bước ra xã hội thay chồng thật hiếm có biết bao, nhưng mình thấy Dung vẫn dành một sự tôn trọng nhất định với chồng - Duy Anh (Tuấn Tú).

Bên cạnh Thuỳ Dung là Lệ (Việt Hoa) - vợ của Nhật Minh (Hà Việt Dũng). Xinh đẹp, giỏi giang, có thể nói Lệ là hình mẫu phụ nữ không ít những cô gái đang hướng đến. Nhưng dù vậy, cuộc sống của Lệ lại chẳng mấy hạnh phúc khi suốt ngày phải đối mặt với sự giày vò và khó chịu của chồng. Lệ luôn cố gắng nhẫn nhịn và làm tròn trọng trách của một người vợ vì cô hiểu chồng hơn ai hết. Nhưng rồi cũng tức nước vỡ bờ, mọi chuyện lại tiến đến bên vực đổ vỡ, người phụ nữ dù có nhịn đến mấy rồi cũng đến lúc giọt nước tràn ly.

Hình ảnh của Lệ là hình ảnh của đa số người phụ nữ đã có gia đình hiện nay, kết hôn nhiều năm nhưng không có con, cuộc sống đìu hiu không có tiếng cười. Có lẽ Lệ chính là người phụ nữ đáng thương nhất phim, đến khi nào Nhật Minh mới chịu hiểu và san sẻ với vợ kia chứ?

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Tuấn Khang và nỗi lòng của gã “trai tệ”

Tiếp đến là Vy (Quỳnh Kool) - bạn gái cũ của Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh). Một cô gái tưởng chừng như mạnh mẽ và bản lĩnh nhưng hoá ra lại vô cùng yếu đuối trong tình yêu. Tưởng cô sẽ là người nổi bật nhất, giữ chân được “trai tệ” Tuấn Khang nhưng hoá ra cũng chẳng khác là bao. Giỏi giang, kiên cường, biết cách đối nhân xử thế nhưng Vy lại quá sai lầm trong tình yêu.

Mình không nghĩ Vy sẽ là cô gái xịn nhất phim vì những hành động của cô nàng những tập gần đây. Vy thật đáng thương khi lại trả thù Tuấn Khang theo cách như vậy, suy cho cùng mọi chuyện cũng tự cô suy diễn rồi tự làm bản thân buồn. Giờ đây cô lại quy mọi thứ lên Tuấn Khang. Cách cư xử như vậy nên mình thấy khá thất vọng với Vy so với hình tượng trước đây.

Bên cạnh Vy đó chính là Trúc Lam (Thanh Hương) chị gái cô và đồng thời cũng là nhân tình của ông Thịnh (NSND Mạnh Cường) - bố Tuấn Khang. Ban đầu xuất hiện mình cứ nghĩ Khang rồi sẽ có mối tình trọn vẹn với cô nàng nhưng không ngờ chuyện phim lại hé lộ những bí mật mà đó giờ không tài nào mình nghĩ ra được. Trúc Lam - một người phụ nữ có địa vị, thông minh, sắc sảo, không sợ một ai, luôn bộc lộ một khí chất mà không bất kì cô gái nào có được lại chính là nguyên nhân cho sự ra đi của mẹ Tuấn Khang.

Tưởng thế nào nhưng cô gái này lại không “xịn” như mình nghĩ. Hoá ra cũng là người thứ 3 phá vỡ gia đình nhà người khác mà thôi, đã vậy những thứ cô có được ngày hôm nay cũng là do một tay ông Thịnh giúp đỡ. Suy cho cùng, Trúc Lam vẫn là một cô gái bình thường như bao người khác.

Nhân tố mới trong những tập gần đây đó chính là Mai Ngọc (Đan Lê) - bạn gái cũ của Duy Anh và dự sẽ thành đôi với trai hư Tuấn Khang trong thời gian tới. Với nhan sắc không hề kém cạnh những mỹ nhân khác, Mai Ngọc là một người phụ nữ thành đạt, xinh đẹp lại có tố chất lãnh đạo. Dù hôn nhân không viên mãn nhưng cô luôn hạnh phúc khi sống cùng cậu con trai. 

Có lẽ vì nhân vật này vẫn chưa được khai thác rõ và sâu nên mình chưa hiểu hay cảm nhận được gì nhiều. Nhưng cũng vì vậy mà mình đánh giá chưa cao về độ “xịn” của Mai Ngọc, chưa gì mà cứ qua lại với bạn trai cũ dù biết anh ta đã có vợ là mình thấy Mai Ngọc mất điểm trong mắt mình rồi.

Cuối cùng thì trong tất cả dàn mỹ nhân kể trên thì mình vẫn thấy Lệ là đỉnh nhất. Một người phụ nữ chuẩn mực của gia đình, có địa vị ngoài xã hội nhưng ở nhà vẫn vun vén và tròn bổn phận người vợ. Dù đôi lúc nhẫn nhịn chồng quá mức nhưng đó cũng là cách để gìn giữ cuộc hôn nhân, bên cạnh đó dù Nhật Minh có làm gì đi chăng nữa cô vẫn tin anh đều có lý do. Một người vợ như thế đáng quý biết bao, Nhật Minh thật may mắn khi có được cô vợ tử tế như vậy.

Đó là những ý kiến của mình về dàn mỹ nhân trong Anh Có Phải Đàn Ông Không? Còn bạn thì nghĩ ai “xịn” nhất? Để lại bình luận bên dưới nhé!

>> Xem thêm: ACPĐÔK đi hơn nửa đường: Câu chuyện nhà ai là hay nhất?

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.