x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Có Phải Đàn Ông Không: Quan điểm là bạn thân phải hết lòng vì nhau

Chloe Nguyen 10:14 - 11/03/2022

Anh Có Phải Đàn Ông Không? bên cạnh những câu chuyện vợ chồng thì tình bạn giữa những người đàn ông cũng được thể hiện vô cùng rõ nét. Điển hình nhất là bộ 3 nhân vật nam của bộ phim bao gồm Duy Anh (Tuấn Tú), Nhật Minh (Hà Việt Dũng) và Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh). Dù Duy Anh và Khang mới vừa quen nhau trong thời gian ngắn nhưng họ đã biết khá nhiều về nhau và giúp đỡ nhau nhiều. Vậy cứ là bạn thân thì phải hết lòng bất chấp điều gì?

Tình bạn keo sơn của 3 anh chàng nhìn tập 1 thôi cũng biết, dù khác xa về tính cách hay gia đình nhưng cả 3 đều là những người bạn thân thiết, luôn tâm sự chia sẻ những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Mình cũng vô cùng khâm phục tình bạn này, nhất là Tuấn Khang và Duy Anh dù chỉ mới quen nhưng chẳng khác gì là chí cốt chục năm cả. 

>> Xem thêm: Trình tán gái của chú Lâm vậy mà bỏ xa dàn trai trẻ Lối Về Miền Hoa

Phải nói Tuấn Khang là một người đàn ông tốt với bạn bè và luôn biết đối nhân xử thế. Tuy nhiên có nhiều lúc lại ưu tiên cả bạn hơn tất thảy những điều khác kể cả bạn gái. Nhớ có lần vì Duy Anh nhờ Khang vờ làm bạn trai trên mạng của con gái mà Khang cũng phải buộc lòng huỷ hẹn với Vi (Quỳnh Kool). Rồi tập hôm nay Khang lại nhờ Duy đóng “dân xã hội” để “nói chuyện” vụ Trúc Lam xí gạt.

Tưởng mấy ông lớn tướng suy nghĩ sẽ trưởng thành nhưng ai dè nghĩ ra cái kế này lại sai quá sai, nghĩ sao vẽ vời ra để Trúc Lam ký giấy nợ vậy trời. Hy vọng họ sẽ thành công phi vụ mà không xảy ra rủi ro như lời Duy Anh nói. Chứ chỉ vì một chuyện như vậy mà cả 2 phải trả giá lẫn mất đi tình bạn thì lại không hay. Cũng may là Nhật Minh chín chắn rút lui sớm chứ không như Duy Anh chưa biết hay dở tốt xấu mà đã đồng ý tham gia, đâu phải cứ gọi nhau là bạn thân là việc gì nhờ là phải giúp, Duy Anh lại sợ mang tiếng là nhờ vả người ta mà khi nhờ lại lại không giúp thì kì quá. Thế là như chuyện hôm nay, thôi thì cũng không muốn trách Duy Anh làm gì.

Đồng ý giúp đỡ nhau là tốt nhưng phải biết lựa việc nào nên làm và việc nào không, việc nào đúng việc nào sai. Biết là bạn thân thì phải là hết lòng vì nhau nhưng trong phi vụ của Tuấn Khang hôm nay thì mình thấy không nên chút nào. Số tiền mà Trúc Lam đã lấy của Khang lên đến 2 tỷ đồng có thể truy nên nếu Duy Anh cứ vướng vào rắc rối này thì sẽ nguy. Mà Tuấn Khang cũng mắc cười thật, biết bao nhiêu người để nhờ mà lại nhờ ngay một người hiền như Duy Anh nữa chứ.

Cách xử lý này của Tuấn Khang mình thấy không hợp lý xíu nào, không biết Duy Anh có thay đổi suy nghĩ và rút lui kịp thời không nữa. Qua sự việc này mới thấy không phải cứ là bạn thân là có thể ủng hộ vô điều kiện, tình bạn đẹp là tình bạn có thể phát triển lẫn nhau, không đố kị, không đùa giỡn. Chứ không phải như Duy Anh chỉ vì mang ơn việc Khang xin cho con học trường quốc tế mà chấp nhận làm những chuyện như vậy không hay chút nào.

Để rồi xem họ có thay đổi suy nghĩ không đây. Liệu rằng anh chàng Duy Anh sẽ còn vướng phải rắc rối này đến bao giờ? Vì anh mà phi vụ của Khang sẽ sụp đổ? Cùng giải đáp những thắc mắc qua tập tiếp theo của Anh Có Phải Đàn Ông Không? nha!

>> Xem thêm: ACPDOK: Duy Anh gặp lại người yêu cũ, nghi vấn nối lại tình xưa

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.