x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

5 “fashionista” trên màn ảnh VTV khiến fan đòi "nổ" địa chỉ mua váy áo

Roses 20:30 - 10/03/2022

Đối với bất cứ một bộ phim nào, trang phục của diễn viên sẽ góp phần lớn trong việc định hình phong cách để xây dựng hình tượng nhân vật. Màn ảnh Việt xưa nay cũng đã chứng kiến sự “đổ bộ” của nhiều mỹ nhân sở hữu gu thời trang thuộc hàng “đỉnh của đỉnh”. 

Mình thấy đây đều là những gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình khi góp mặt trong nhiều dự án đình đám. Cùng mình điểm qua dàn “fashionista” trên màn ảnh nhỏ VTV thời gian qua nhé!

1. Huyền Lizzie (Thương Ngày Nắng Về)

Ngay từ những tập đầu khi theo dõi bộ phim Thương Ngày Nắng Về, mình đã rất ấn tượng với phong cách ăn mặc của nữ chính Huyền Lizzie. Có thể thấy đã số trang phục mà cô trưởng phòng trưng diện đều là thời trang công sở, vừa toát lên vẻ ngoài sành điệu nhưng cũng đủ dịu dàng, thanh lịch của một quý cô thời thượng.

Đúng là khi hóa thân vào vai trưởng phòng marketing của một công ty thời trang, Huyền Lizzie đã làm rất tốt trong việc xây dựng hình tượng nhân vật. Với những gì đã thể hiện trong từng phân cảnh của Thương Ngày Nắng Về, Huyền Lizzie chính thức được gọi tên trong “câu lạc bộ mỹ nhân mặc đẹp của phim Việt”. 

>>Xem thêm: "A Chư" Hoàng Nhân trong Bão Ngầm: 30 năm diễn xuất mà chẳng hào quang

2. Việt Hoa (Anh Có Phải Đàn Ông Không)

Trong bộ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không, nữ diễn viên Việt Hoa chỉ đảm nhiệm vai diễn ở tuyến nhân vật phụ nhưng sức hút của cô lại không hề thua kém nhân vật chính chút nào. Nhân vật Lệ của Việt Hoa là người phụ nữ đảm việc nhà lại giỏi việc cơ quan, dù bận bịu nhưng không hề xuề xòa trong cách ăn mặc. 

Mình thấy Việt Hoa đã chinh phục người xem bởi lối diễn xuất tốt cùng gu thời trang ấn tượng. Loạt khoảnh khắc mà Việt Hoa xuất hiện trong phim đều kỳ sang xịn mịn. Chính những bộ váy công sở hợp thời đã giúp tôn lên vóc dáng chuẩn chỉnh của cô nàng. 

3. Thu Quỳnh (Hương Vị Tình Thân)

Cũng chỉ là nữ phụ trong Hương Vị Tình Thân, nhưng mình thấy Thu Quỳnh “ăn đứt” nữ chính về nhiều khoản đấy nhé. Không chỉ diễn xuất, mà ngay cả phong cách thời trang khi lên sóng của Thu Quỳnh cũng khiến nhiều người trầm trồ bởi trông cô nàng “át vía” hoàn toàn Phương Oanh.  

Mình theo dõi Hương Vị Tình Thân và càng về sau lại càng thấy gu phối đồ của Thu Quỳnh chuẩn chỉnh hơn. Những item mà cô nàng chọn trong phim đều giúp toát lên vẻ ngoài thanh lịch, sang chảnh, đặc biệt là luôn "tông xoẹt tông" với bạn diễn Hoàng Anh Vũ.

4. Khả Ngân (11 Tháng 5 Ngày)

Nhắc tới những nữ chính mặc đẹp nhất màn ảnh Việt thời gian gần đây, chắc chắn không thể thiếu Khả Ngân. Trong bộ phim 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân đã trình cả một tủ đồ với phong cách đa dạng, cuốn hút người xem.

Vì hình tượng nhân vật của Khả Ngân được chia làm 2 giai đoạn nên phong cách thời trang của cô nàng cũng thay đổi để phù hợp. Mình thấy dù khi là tiểu thư kiêu kì hay lúc là một cô gái tập cách trưởng thành, nữ diễn viên cũng đều làm rất tốt trong việc xây dựng hình ảnh. Có lúc Khả Ngân diện váy áo kiểu cách, đắt đỏ, nhưng có khi lại là những trang phục đơn giản với màu sắc trung tính nhưng vẫn nổi bật với cách phối đồ đầy tinh tế.

5. Hồng Diễm (Hướng Dương Ngược Nắng)

Mỹ nữ chuyên trị vai nhu mì, bất hạnh Hồng Diễm đã có cú “lội ngược dòng” bất ngờ trong Hướng Dương Ngược Nắng khi vào vai một cô tiểu tư khí chất hơn người. Mình thấy tuy không phải "nhất phiên" ở Hướng Dương Ngược Nắng nhưng Hồng Diễm lại “át vía” nữ chính Thu Trang về mọi mặt. Từ diễn xuất cho tới tạo hình, Hồng Diễm đã gây ấn tượng mạnh.  

Thời trang của nữ diễn viên trong phim trông rất sang chảnh nhưng vẫn có tính ứng dụng cao. Những bộ đồ của Hồng Diễm đã góp phần làm toát lên sự sành điệu, sang chảnh, kiêu kì như một viên minh châu của đại tiểu thư nhà họ Cao.

>>Xem thêm: NSND Trần Nhượng: Đại tá công an, U70 sống cô đơn sau “hai lần đò”

Đối là đối với bất cứ diễn viên nào, việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với hình tượng nhất vật là điều vô cùng cần thiết. Phong cách thời trang sẽ góp phần xây dựng tuyến nhân vật, đồng thời giúp diễn viên ghi điểm trong mắt khán giả. Mình thấy những item trên đây đều có thể ứng dụng ngoài thực tế đấy. Hãy học hỏi các mỹ nhân Việt và sắm ngay cho bản thân những bộ đồ thời thượng nhé!

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".