x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Top 10 nhóm nữ Gen 4 có tổng lượt xem nhiều nhất trên YouTube

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 07/12/2021

Khi những nhóm nữ Gen 3 đang dần ít hoạt động thì đó chính là thời cơ để dàn hậu bối Gen 4 thể hiện năng lực cũng như sức hút của mình đối với người hâm mộ. Với những gì mà các nhóm nữ Gen 4 đã thể hiện được trong năm vừa qua, tôi thấy sự thống trị của họ ở làng nhạc K-pop đang đến rất gần rồi đó nha. Vậy nên nhân dịp này hãy cùng tôi điểm mặt 10 nhóm nữ K-pop Gen 4 đang có tổng lượt xem trên YouTube nhiều nhất nha. Cùng xem nhóm nhạc mà mọi người yêu thích có nằm trong Top 10 này không nè. 

Hạng 10: GWSN 

Ra mắt từ tháng 9 năm 2018, GWSN tính đến nay đã có tổng lượt xem trên YouTube là 102,6 triệu. Đây được xem là một thành tích khá ổn dành cho một nhóm nữ tới từ công ty nhỏ, ít tên tuổi như GWSN. Tuy chưa được đầu tư nhiều về mặt hình ảnh trong music video nhưng bù lại GWSN thu hút được khán giả bằng thứ âm nhạc vô cùng chất lượng của mình. Hy vọng rằng công ty của GWSN sẽ đầu tư nhiều hơn nữa cho nhóm trong tương lai, vì thật sự các cô gái này có tiềm năng làm nên chuyện lớn lắm đó nha. 

Hạng 9: STAYC

169,7 triệu lượt xem là những gì mà STAYC có được qua 3 music video đã phát hành. Nhóm nhạc 6 thành viên này ra mắt vào tháng 11 năm 2020 và đã nhanh chóng trở thành một cái tên tiềm năng trong cuộc đua nhóm nữ K-pop ở Gen 4. Sở hữu ngoại hình và tài năng khá đồng đều, lại có được âm nhạc bắt tai từ phía công ty quản lý nữa, STAYC có thể nằm trong Top 3 nhóm nữ Gen 4 hay không thì còn phụ thuộc vào may mắn. Thế nhưng tôi chắc chắn nhóm vẫn sẽ làm ăn ổn định trong tương lai và có được những thành tựu đáng tự hào đối với một nhóm nữ tới từ công ty tầm trung. 

>> Bạn có biết: Những nhóm nữ đình đám K-pop gây tiếc nuối khi không có Daesang

Hạng 8: fromis_9

fromis_9 là một nhóm nhạc mà tôi nghĩ là họ xứng đáng có được nhiều thành công hơn những gì mà họ đã có được. Với tôi thì âm nhạc của fromis_9 là một trong những thứ âm nhạc tốt nhất đến từ các nhóm nữ của Gen 4. Nhan sắc và tính cách của 9 thành viên cũng rất là thu hút khán giả đó chứ. 174,6 triệu lượt xem và vị trí thứ 8 không phải là một thành tích tệ, nhưng có lẽ 9 cô gái này có thể làm xuất sắc được hơn nhiều so với những gì mà mọi người đang được chứng kiến.

Hạng 7: Weeekly 

Cũng mới chỉ phát hành có 3 music video thôi nhưng những cô em gái của Apink đã đạt được con số lượt xem khá khủng rồi đó nha. Tổng lượt xem trên YouTube mà Weeekly đang có được là 211,6 triệu. Không chỉ có âm nhạc chất lượng hay concept thu hút mà mỗi một thành viên của Weeekly đều sở hữu tài năng riêng biệt và xứng đáng để trở thành một nhóm nữ hàng đầu của Gen 4. Tôi đang rất hồi hộp mong chờ xem liệu trong lần comeback ở năm 2022 tới, 7 cô gái này sẽ lại mang đến sản phẩm chất lượng nào gửi tới người hâm mộ đây. 

Hạng 6: LOONA 

Tổng số lượt xem trên YouTube mà LOONA có được nhiều hơn gấp đôi số liệu của Weeekly luôn, khi họ đang có được 456,4 triệu lượt xem. Tuy có thành tích khá ổn trong đợt cập nhật Top 10 này, nhưng tôi nghĩ LOONA vẫn có thể làm tốt hơn nữa nếu như họ giữ vững được phong độ hồi mới debut của mình. Cả âm nhạc và phong cách của LOONA hiện nay đối với tôi đang ngày càng một đi xuống và nó không xứng đáng với tiềm năng mà các thành viên trong nhóm sở hữu. Nếu không chấn chỉnh kịp thời thì có lẽ LOONA sẽ sớm trở nên bị quên lãng trong trận chiến nhóm nữ của K-pop Gen 4.

Hạng 5: aespa 

Dù dừng chân ở vị trí thứ 5 với 725 triệu lượt xem, nhưng aespa có thể tự hào vì họ là nhóm nữ có tuổi đời non trẻ nhất trong số 5 nhóm nữ đứng đầu đó nhé. Tổng hòa tất cả mọi khía cạnh lại thì aespa vẫn đang là nhóm nữ dẫn đầu của Gen 4 hiện nay mà thôi. Thành tích nhạc số tốt, lượng bán đĩa cứng khủng, lượt xem YouTube ổn định và đặc biệt là 2 chiếc cúp Grand Prize - Daesang mới rinh được về nhà trong tuần đầu tháng 12 năm 2021. Nói chung nếu còn giữ được phong độ khủng như hiện nay, vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này sẽ thuộc về tay của aespa sớm thôi nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: Loạt thành tích chứng minh vị trí số 1 nhóm nữ Gen 4 của aespa

Hạng 4: IZ*ONE 

Nhìn vào thành tích này thì tôi lại tiếc vì nếu như IZ*ONE là một nhóm nhạc cố định, chắc chắn họ sẽ là một tên tuổi đáng gờm trong trận chiến nhóm nữ K-pop Gen 4. Mọi khía cạnh thành tích mà các cô gái này đạt được đều ổn định và luôn ở một bậc cao hơn so với mặt bằng chung của những nhóm nữ khác. 735,8 triệu lượt xem là những gì mà IZ*ONE đã làm được trên YouTube và chắc hẳn họ cũng như người hâm mộ đang cảm thấy rất tự hào vì những thành tích phi thường đã đạt được trong thời gian hoạt động ngắn ngủi đã qua. 

Hạng 3: Everglow 

Chà 6 cô gái Everglow làm tốt hơn những gì mà tôi vẫn nghĩ đấy nha. Họ đã xuất sắc vượt qua cả IZ*ONE và aespa để “hạ cánh” trong Top 3 với 866,8 triệu lượt xem. Thành tích trên YouTube thì ổn đó nhưng mà thành tích nhạc số dạo gần đây của nhóm hơi đáng báo động nha. Màn comeback mới đây với Pirate có thành tích trên các bảng xếp hạng nhạc số rất chi là nghèo nàn luôn, chỉ lọt vào duy nhất bảng xếp hạng của Bugs mà thôi. Rõ ràng là Everglow đã thụt lùi đi khá nhiều so với thời gian hoạt động trước đó của họ rồi. Sẽ thật tiếc nếu như trong tương lai, Everglow dần dần bị lãng quên và không còn được chú ý trong làng nhạc K-pop nữa. 

Hạng 2: (G)I-dle 

Để có được ngôi vị á quân này thì (G)I-dle đã có được tổng số lượt xem lên tới 1,18 tỷ. Thành công ngay từ khi mới ra mắt nhưng tôi cũng đang lo cho số phận của nhóm lắm đây, khi trải qua vụ lùm xùm của Soojin và sắp tới sẽ chỉ còn hoạt động với 5 thành viên mà thôi. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sự ủng hộ của người hâm mộ cũng như công chúng dành cho nhóm. Đành đợi xem ở màn comeback sắp tới, (G)I-dle sẽ làm ăn ra sao là chúng ta có thể phần nào dự đoán trước được tương lai sau này của nhóm rồi. 

Hạng 1: ITZY 

Một kết quả không có chi là bất ngờ hết với ngôi vị số 1 thuộc về ITZY với 2,21 tỷ lượt xem đã có được trên YouTube. Dù ITZY vẫn được xem là thành công đó nhưng tôi thấy so với những gì mà mọi người mong đợi ở nhóm lúc mới debut, thì giờ đây 5 cô gái này cũng đã ít nhiều có sự xuống phong độ rồi. Năm sau JYP lại cho ra mắt nhóm nữ mới và có vẻ đây sẽ là nhóm nữ chủ lực của họ ở Gen 4 nữa, thế nên tôi đang sợ số phận của ITZY sẽ giống như miss A hồi xưa đây. Hy vọng là do tôi nghĩ quá nhiều thôi và mong ITZY vẫn sẽ được JYP đầu tư hết mình để có được những thành tích nổi trội trong mỗi lần comeback.

>> Xem thêm: 4 nhóm nữ K-pop xuất sắc thắng được Daesang khi còn là tân binh

Như vậy là đã xong xuôi Top 10 nhóm nữ có tổng lượt xem nhiều nhất trên YouTube rồi. Nhìn chung thì đây toàn là những nhóm nữ có danh tiếng và nổi bật của Gen 4 tại K-pop hiện nay. Nhóm nữ nào trong Top 10 này là sự yêu thích của mọi người nhỉ? Hãy để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về ITZY, IZ*ONE, aespa…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.