x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ahn Jae Hyun đăng cụm từ bí ẩn, Goo Hye Sun đăng ảnh quá khứ

Soopatch 14:50 - 13/08/2021

Lướt dạo một vòng Instagram vào ngày 12/08 vừa qua, Soopatch bắt gặp bài đăng của Ahn Jae Hyun và tò mò với cụm từ bí ẩn dường như đang ám chỉ điều gì đó. Thông điệp chưa giải mã này khiến Soopatch vô cùng phấn kích và mong chờ những điều tốt lành sẽ đến.

Ahn Jae Hyun.

 >> Xem thêm: 15 sao Hoa - Hàn đẹp bất chấp camera thường P1: Tiêu Chiến hay Bo Gum?

Trong bài đăng cá nhân, Ahn Jae Hyun không để lại bất kỳ chú thích nào, nhưng bức ảnh mà anh ấy tải lên có thông điệp mà nhiều người hâm mộ đoán được ẩn ý của anh ấy. Với nét chữ viết tay đều đặn trong cuốn sổ ghi chú, nam ngôi sao viết: “Nếu bạn hào hứng thì hãy đợi. Nếu bạn đang đợi, tôi sẽ rất hào hứng”.

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận như sau: 

Tôi rất vui mừng nhưng tôi rất tò mò tin vui mà anh ấy sẽ mang đến là gì

Tôi sẽ chờ đợi

Có lẽ anh ấy sẽ trở lại với một dự án nào đó chăng?

Tất cả chúng ta đều đang chờ đợi sự trở lại của anh ấy trên Tân Tây Du Ký

Tôi hy vọng Ahn Jae Hyun sẽ có một bộ phim truyền hình mới, nhưng điều này có thể là về việc người hâm mộ của anh ấy đang chờ đợi anh xuất hiện trên Tân Tây Du Ký sớm hơn. Tôi hy vọng đó là cuộc đàm phán cho một bộ phim truyền hình mới.

Tôi chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất và hạnh phúc rằng anh ấy dường như đang làm tốt hơn rất nhiều

 >> Xem thêm: Cách xử lý hợp tình hợp lý của Kim Yong Gun sau khi bạn gái mang bầu

Trước đó, Ahn Jae Hyun tuyên bố ly hôn với Goo Hye Sun khiến cư dân mạng bàng hoàng. Tuy nhiên, anh ấy đã xuất hiện bất ngờ trong một tập của Tân Tây Du Ký và thông báo rằng sẽ trở lại là thành viên cho mùa 9.

Về phần Goo Hye Sun, dạo gần đây cô ấy thường xuyên đăng tải loạt ảnh trong quá khứ lên tài khoản Instagram cá nhân. Vào 10 năm trước, Goo Hye Sun là một cô gái ngây thơ, tươi trẻ, thuần khiết và đôi mắt tỏa sáng với năng lượng tích cực. Đặc biệt, mái tóc ngắn rất phù hợp với gương mặt và sự rung cảm lúc bấy giờ của nàng cỏ.

Tuy nhiên, việc Goo Hye Sun liên tục “ăn mày quá khứ” khiến cư dân mạng ngán ngẩm. Trong các bài đăng, nữ diễn viên để lại một số chú thích như: “Tôi chân thành hy vọng rằng bạn sẽ sống cuộc sống của riêng bạn chứ không phải cuộc sống của người khác”. “Tôi không là ai cả, tôi tự do. (Đây là lý do tại sao tất cả các bức ảnh của tôi đều không có tiêu đề)”.

Sau động thái trên mạng của chồng cũ vào ngày hôm qua, Goo Hye Sun cũng cập nhật trạng thái mới trên Instagram. Thay vì các bức ảnh trong quá khứ, nữ diễn viên “biến hình 180 độ” chỉ với một cặp kính. Soopatch nhận thấy cô ấy trông rất thông minh và kiêu ngạo. Trong bài đăng của mình, Goo Hye Sun nói: “Tôi đã thay kính”.

Trong bức ảnh được công bố, Goo Hye Sun đang tạo dáng với kiểu tóc tự nhiên và cặp kính ở nhiều góc cạnh khác nhau. Gần đây Goo Hye Sun đã trở lại với vai trò đạo diễn qua bộ phim Dark Yellow.

Từ khi theo dõi cả hai hẹn hò, kết hôn cho đến khi ly hôn, Soopatch cảm thấy dường như mọi thứ diễn ra quá nhanh đến mức mình không thể làm chủ được. Vốn là một cặp đôi đình đám của làng giải trí Hàn Quốc, giờ đây Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã “đường ai nấy đi”, mỗi người có lối đi riêng. Nhưng khác với Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun muốn tiến về phía trước thay vì hồi tưởng về quá khứ. Các bạn thấy sao về cặp đôi này, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >>Xem thêm: 8 năm kết hôn: Lee Min Jung - Lee Byung Hun lộ loạt ảnh cưới hiếm hoi

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.