x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Ai rồi cũng ghiền Kpop: Angelababy là fan cứng của G-Dragon

Nam Phong 15:30 - 27/04/2022

Mới đây, Nam Phong phát hiện trong giới giải trí Hoa ngữ có rất nhiều minh tinh là fan trung thành của idol Kpop. Hãy cùng mình tìm hiểu ngôi sao xứ Trung nào mê mẩn, có thần tượng là sao Kpop nhé!

Lý Hiện

Lý Hiện là bạn học đại học cùng lứa với Dương Tử, Trương Nhất Sơn... dù bước chân vào giới giải trí nhiều năm, tham gia vào nhiều tác phẩm nhưng tên tuổi của anh chàng thật sự được khán giả biết đến nhờ vào tác phẩm Thân Ái, Nhiệt Tình Yêu Thương, trở thành nam thần trong lòng nhiều cô gái.

Được yêu thích là thế, Lý Hiện cũng có nữ thần cho riêng mình, và cô ấy chính là nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc – IU. Nữ idol IU ở Hàn Quốc được mệnh danh là “em gái quốc dân”, Lý Hiện thích cô ấy đã được 6 năm rồi. Bình thường, Nam Phong thấy chỉ cần nữ thần cập nhật trạng thái mới nào trên Instagram là Lý Hiện chắc chắn sẽ có mặt để ấn like.

Thái Từ Khôn

Trong lúc tham gia chương trình tuyển sinh Thần Tượng Thực Tập Sinh, Thái Từ Khôn từng điền trong bảng CV, mục thần tượng của mình, cho biết anh có hai idol, một là Big Bang và một là BTS.

Big Bang và BTS là hai nhóm nhạc Hàn Quốc vừa nổi đình nổi đám lại vừa có thực lực – là hai trong nhiều nhóm nhạc xứ Kim Chi thành công nhất hiện nay. Với Thái Từ Khôn mà nói, hai nhóm nhạc này đã cho anh rất nhiều động lực để cố gắng, gặt hái nhiều thành tích tốt đẹp.

Angelababy

Dù nhỏ hơn G-Dragon chỉ 1 tuổi nhưng đó cũng chẳng thể là nguyên nhân ảnh hưởng đến tình yêu mà Angelababy dành cho trưởng nhóm Big Bang. Nam Phong nhớ có một lần Angelababy được “diện kiến” G-Dragon người thật bằng xương bằng thịt, từ minh tinh cao ngạo lạnh lùng hóa thành nữ sinh bẽn lẽn, thẹn thùng trong vòng một nốt nhạc. Cô nàng kích động mãi không thôi khi được thấy thần tượng ngoài đời với khoảng cách gần như thế.

Hoàng Tử Thao

Từng là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO, thu hút vô số fan hâm mộ, cho dù về nước phát triển, Hoàng Tử Thao vẫn là cái tên có sức ảnh hưởng trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay. Dù đã 28 tuổi nhưng nam ca sỹ hiếm khi vướng phải tin đồn tình cảm khiến nhiều nhiều người “đoán già, đoán non” không biết mẫu bạn gái lý tưởng của anh chàng là thế nào. 

Có điều, năm ngoái, Hoàng Tử Thao bất ngờ đăng tải hình ảnh của nữ idol Hàn Quốc - IU lên mạng xã hội của mình nhưng sau đó lại xóa đi, dấy lên nghi vấn phải chăng anh chàng đang bày tỏ tình cảm, ngầm công khai đối tượng mình thích là IU. Và lẽ nào Từ Nghệ Dương sở hữu đường nét hay cá tính gì đó tương tự với IU nên mới khiến Hoàng Tử Thao sa vào lưới tình hay chăng?

Dịch Dương Thiên Tỉ

Những ai thường xuyên theo dõi Dịch Dương Thiên Tỉ chắc chắn đều biết em út TFBoys đặc biệt thích G-Dragon. Còn nhớ, trong hậu trường buổi âm nhạc mừng năm mới 2015-2016, Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn thấy và đứng cạnh thần tượng của mình khiến anh chàng đặc biệt vui mừng, hạnh phúc.

Trước mặt G-Dragon, Dịch Dương Thiên Tỉ hoàn toàn là dáng vẻ của fanboy nhí, ngượng ngùng, vô cùng đáng yêu – rất khác với hình tượng lạnh lùng mà chúng ta nhìn thấy trước đây!

Đứng trước mặt thần tượng thì ai cũng nhỏ bé như ai thôi phải không các bạn! Dù là minh tinh Hoa Ngữ triệu người săn đón nhưng ở góc nhìn khác thì họ lại là fan như bao người, cũng thầm thương trộm nhớ về idol của mình mà thôi. Cứ nhìn Angelababy là rõ, đường đường là minh tinh hàng đầu đất nước tỷ dân mà khi đứng trước G-Dragon, cô nàng trở thành bộ dạng của fan girl chính hiệu, vỡ òa cảm xúc khi được đứng đối diện với idol trong khoảng cách gần như thế.

>>>Xem thêm: Ông nội nói về thái độ của con gái Dương Mịch: “Xa bố thì khóc nấc”

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.