x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ông nội nói về thái độ của con gái Dương Mịch: “Xa bố thì khóc nấc”

Hóng hớt Cbiz 17:13 - 24/04/2022

Mới đây, bố của Lưu Khải Uy - Lưu Đan lại có những chia sẻ mới về chuyện gia đình của mình, đặc biệt là nhắc đến tình hình của cô cháu gái bé nhỏ - Tiểu Gạo Nếp. Nam diễn viên gạo cội của TVB tiết lộ con trai sắp rời Hong Kong đến Đại lục làm việc, mà công việc này rất quan trọng, không thể bỏ lỡ. Vì trong thời gian xảy ra dịch bệnh, nam tài tử họ Lưu hầu như không ra ngoài, anh đều ở nhà chăm sóc con gái, cả hai đã có khoảng thời gian rất vui vẻ. Thật sự Hóng Hớt Cbiz phải công nhận rằng Lưu Khải Uy là một người bố rất tốt, luôn yêu thương và dành thời gian để quan tâm, đồng hành cùng với con.  

Khi được hỏi nếu Lưu Khải Uy chuẩn bị đi làm, liệu Tiểu Gạo Nếp có nỡ rời xa vòng tay của bố hay không? Thế là Lưu Đan chia sẻ mỗi lần như thế, Tiểu Gạo Nếp lúc nào cũng òa khóc nức nở và phải một lúc sau mới an ủi được cô bé. Sau khi Lưu Khải Uy rời đi, Tiểu Gạo Nếp sẽ quay lại trường học. Ông nội của con gái Dương Mịch cũng nói thêm rằng: “Cháu nó chẳng những không hề sợ sệt với việc đi học mà ngược lại vô cùng vui vẻ vì nhớ các bạn cùng lớp”. 

Và lời phát biểu của Lưu Đan cũng khiến mình và nhiều dân mạng nhớ đến mối quan hệ giữa Dương Mịch và con gái Tiểu Gạo Nếp. Theo như thông tin mà Hóng Hớt Cbiz cập nhật được thì đã lâu nàng tiểu hoa đã không đến thăm con gái, thậm chí sinh nhật của Tiểu Gạo Nếp mà nữ diễn viên cũng lỡ hẹn, chẳng thể đến Hong Kong tổ chức tiệc cho con. Trước đó, Lưu Đan cũng từng bộc bạch vì Tiểu Gạo Nếp xa mẹ từ rất nhỏ nên cháu gái không có cảm giác nhớ mẹ, hằng ngày luôn quấn quýt bên bố và ông bà nội thôi. 

Lời chia sẻ của Lưu Đan vô tình khiến hình tượng của Lưu Khải Uy và Dương Mịch hoàn toàn trở nên đối lập, trái ngược trong vai trò của bậc làm cha làm mẹ. Minh chứng rõ nhất chính là thái độ của Tiểu Gạo Nếp khi xa bố, xa mẹ đã cho thấy rõ rằng đối với cô bé, ai mới là người quan trọng hơn. 

Và thế là những tiết lộ này của Lưu Đan lại một lần nữa gây sóng gió trong cộng đồng mạng vì những tranh cãi về vấn đề nuôi dạy con của Dương Mịch - Lưu Khải Uy. Bài đăng về chủ đề này trên Weibo của Sina giải trí thu hút hơn 200 ngàn lượt like cùng 6 ngàn lượt bình luận, hãy cùng mình điểm qua những chia sẻ nhận được nhiều sự đồng tình nhất nhé!

- Tại sao ông nội này lại nói kiểu chia rẽ đến thế?

- Sao suốt ngày ông Lưu Đan cứ đưa cháu mình ra trước sóng gió dư luận như thế vậy? Trước đây, chính ông ta nói Lưu Khải Uy đã từ bỏ công việc chỉ vì muốn ở bên chăm sóc Tiểu Gạo Nếp, và bây giờ ông ta lại bảo con trai mình sắp trở lại Đại Lục để quay phim kiếm tiền. Vừa muốn xây dựng hình tượng người cha tốt, tiền cũng muốn đút vào túi, ôi dào sao khôn thế?

- Thế bố đi quay phim thì vẫn là người bố tốt, nhưng mẹ đi quay phim lại trở thành người mẹ tệ, ơ hay…

- Sao ông ta không dẫn cháu gái đến Đại Lục để dễ dàng ở bên cạnh bố mẹ của nó, nói những lời vô bổ, làm màu như này để làm gì vậy?

- Tiểu Gạo Nếp - đỉnh lưu tại Hong Kong, suốt ngày bị ông nội nhắc đến để PR, quảng bá hình tượng cho cả nhà bên nội.

- Fan ai đông, người ấy thắng. Chứ nói về vai trò bậc làm cha, làm mẹ thì rõ ràng Lưu Khải Uy “ăn đứt” Dương Mịch rồi còn gì?

Dù thế nào đi nữa, Hóng Hớt Cbiz tin rằng không có bậc cha mẹ nào lại không yêu thương con cái của mình cả, nhưng mỗi người lại có cách yêu thương con khác nhau. Mình hi vọng Tiểu Gạo Nếp dù ở bên bố hay bên mẹ vẫn có được cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, không bị làm phiền bởi dư luận hay truyền thông. Còn bạn nhìn nhận, đánh giá thế nào trước sự việc này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Top 10 sao 9X có nhan sắc xứng với thực lực: Tiêu Chiến xếp chót

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".