x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

AngelaBaby là Chi Pu bản Cbiz, giáo viên bất lực vì "tài năng có hạn"

AQ Lão Thái Bà 07:45 - 13/03/2021

Cách đây không lâu, AQ Lão Thái Bà mới được "ăn dưa" vụ Chi Pu bị NSƯT Hà Thủy “đuổi thẳng cổ” sau 2 ngày học thanh nhạc. Dù chính chủ đã lên tiếng phủ nhận, nhưng đây chắc hẳn vẫn sẽ là một trong những câu chuyện "trà dư tửu hậu" được nhiều người nhắc đi nhắc lại vì có tính giải trí cao, lại liên quan cô nàng ca sĩ "chiếc Ô". Tuy nhiên, có lẽ mọi người không biết, Hoa ngữ cũng có một phiên bản khiến giáo viên bất lực là AngelaBaby.

Sáng ngày 12/03, Lão Thái Bà lượn lờ mấy trang báo mạng đều thấy người ta đưa tin về việc nữ diễn viên Lưu Thiên Trì đã nhận lời phỏng vấn của phóng viên. Điều khá hài hước là trong buổi phỏng vấn này, nữ diễn viên gạo cội thừa nhận mình từng dạy cho AngelaBaby học cách diễn xuất. Kết quả "chữ thầy lại trả cho thầy", AngelaBaby vẫn là người diễn dở nhất nhì Cbiz hiện nay. Nhắc đến việc này, Lưu Thiên Trì chỉ có thể bất đắc dĩ: "Không phải tôi muốn trốn tránh trách nhiệm. Nhưng mà, sư phụ nhận vào cửa, rèn luyện tùy mỗi người".

Cô Lưu Thiên Trì bất đắc dĩ, Lão Thái Bà cũng cảm thấy sự bất lực của cô. Có thể thấy, Lưu Thiên Trì đã rất cố gắng để dạy dỗ AngelaBaby, dù không trở thành diễn viên giỏi thì ít nhất cũng phải biết thế nào là diễn xuất, nhập vai. Lý giải nguyên nhân AngelaBaby không thể diễn, giáo viên họ Lưu cho rằng nữ diễn viên đặt nặng quá nhiều vào việc giữ cho bản thân thật xinh đẹp chứ không chịu rèn luyện, trau dồi bản thân.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz cùng "trợn mắt" trong phim: Tôn Lệ bùng nổ, AngelaBaby ám ảnh

Bạch Bách Hà
Đặng Siêu
Tống Dật

Đầu tiên, giới thiệu sơ về cô giáo của AngelaBaby. Lưu Thiên Trì là diễn viên, đạo diễn, giáo sư và tiến sĩ nổi tiếng của trường học viện hí kịch Trung ương. Cô từng hợp tác với Trương Quốc Vinh trong phim Tiếng Hát Nửa Đêm, từng làm chỉ đạo diễn xuất trong Kim Lăng Thập Tam Thoa của Trương Nghệ Mưu, tổng đạo diễn của Ma Thổi Đèn: Thành Cổ Tinh Tuyệt, là chỉ đạo diễn xuất trong show Tôi Chính Là Diễn Viên của đài Chiết Giang.

Đường Yên khi mới ra trường cũng được đánh giá cao về diễn xuất

Học trò của Lưu Thiên Trì có rất nhiều nghệ sĩ tài năng, giỏi giang của Cbiz như Đặng Siêu, Bạch Bách Hà, Văn Chương, Tống Dật... Ngay cả Đường Yên, học sinh cũ của cô dù bây giờ bị chê là "có sắc mà không có tài" nhưng thời mới vào nghề vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi vì diễn xuất linh động. Bản thân nữ diễn viên vì đắm chìm trong sự nổi tiếng, diễn đi diễn lại một kiểu vai "ngốc xinh hiền" trên màn ảnh mà dần dần đánh mất tài năng của bản thân.

AngelaBaby may mắn được Lưu Thiên Trì hướng dẫn diễn xuất trong 2 bộ phim là Cô Phương Bất Tự ThưởngThời Đại Lập Nghiệp. Tuy nhiên, ai cũng biết 2 bộ phim này dở như thế nào và diễn xuất của bà xã Huỳnh Hiểu Minh kém ra sao. Nếu tìm hiểu kỹ về hậu trường của Cô Phương Bất Tự Thưởng, chúng ta có thể hiểu được sự bất lực của cô Lưu Thiên Trì khi gặp phải học sinh đã "tài năng có hạn" lại còn không chịu nỗ lực.

Thời điểm quay bộ phim này, AngelaBaby đang mang bầu Bọt Biển Nhỏ. Ngoài những màn trợn mắt gây khó chịu, cô nàng này còn khiến mọi người "xốn mắt" hơn với pha ghép phông xanh giả trân. Nguyên nhân là vì Huỳnh phu nhân đuối sức khi có thai, không thể quay ngoại cảnh, không thể quay với quá nhiều người. Kết quả người ta quay phim mà thiếu nữ chính, AngelaBaby ngồi trong phòng phông xanh để ghép mặt vào.

Ngay đến cả Ảnh đế diễn xuất như Lương Triều Vỹ khi quay với phông xanh trong Tróc Yêu Ký 2 cũng phải than trời, thừa nhận quá khó, thì với cô nàng có kinh nghiệm và tài năng diễn xuất tiệm cận 0 như AngelaBaby lại càng không thể nhập vai được. Với một cô học trò không nỗ lực như thế, chúng ta có thể hiểu tại sao Lưu Thiên Trì nhắc đến mỹ nhân này bằng giọng điệu ngao ngán, bất lực.

Không có tài năng, lại chẳng nỗ lực, nhưng AngelaBaby rất chấp niệm với vai trò diễn viên. Chắc hẳn, mọi người vẫn còn nhớ đến câu chuyện cô nàng nhận phim gì là dàn diễn viên nam đều "quay xe" vội vã, hay thậm chí là tự hạ cát-xê, bỏ tiền đầu tư phim vẫn chẳng ai dám làm việc chung. Từ hợp tác với Lương Triều Vỹ, Trần Khôn, Hoàng Bột, Hoàng Hiên... trong các tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình lớn, giờ đây AngelaBaby khó khăn lắm mới kiếm được 1 dự án chiếu mạng, hợp tác với Mã Thiên Vũ, sao nam đóng phim nào flop phim đó.

>>> Xem thêm: Hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh “hết hạn”, sự nghiệp AngelaBaby cũng “hết thời”

Nếu ở Việt Nam, chúng ta mong Chi Pu thôi đừng cầm mic, thì ở Hoa ngữ khán giả cũng mong AngelaBaby hãy buông tha cho việc diễn xuất. Dẫu vậy, cả 2 người đẹp này đều có điểm chung là kiên trì theo đuổi ước mơ và bỏ ngoài tai mọi lời khuyên.

Ngăn cản ai đó theo đuổi ước mơ là một việc sai trái, thôi thì AQ Lão Thái Bà lùi một bước, mong họ hãy cố gắng trau dồi rèn luyện kỹ năng thêm rồi hãy vào nghề. Có thể họ không là nghệ sĩ giỏi, nhưng ít nhất họ còn được thiện cảm của chúng ta vì là nghệ sĩ có cố gắng. Đừng ép công chúng giả điếc khi nghe hát, giả mù khi xem họ diễn nữa.

Bài đóng góp của AQ Lão Thái Bà gửi về cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn về diễn viên, bộ phim hay một sự kiện trong làng giải trí với DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.