x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử, Hứa Giai Kỳ và dàn sao Cbiz khi "đu idol" thành công

Su Kem 10:00 - 07/03/2021

Ai cũng có riêng cho mình một thần tượng, kể cả có là ngôi sao cũng sẽ đem lòng yêu mến, ngưỡng mộ một người nổi tiếng nào đó. Và khi các ngôi sao theo đuổi ngôi sao, người ta mới thấy được rằng, thì ra họ cũng bẽn lẽn, ngại ngùng nếu gặp thần tượng như bao người. Cùng điểm lại một vài trường hợp ngôi sao Cbiz khi gặp được thần tượng của mình ở ngoài đời nhé!

Dù có là ngôi sao vạn người mê cũng không thoát kiếp làm fan. (Ảnh: Weibo)

>> Tin liên quan: Những mỹ nhân Cbiz "cưa sừng" nhưng không fail như Châu Tấn, Chương Tử Di

Hứa Giai Kỳ - AngelaBaby

Thành viên của THE9 - Hứa Giai Kỳ vốn là mỹ nhân vô cùng xinh đẹp. Nhan sắc của Hứa Giai Kỳ được biết bao chị em ghen tỵ nhưng bản thân cô lại ngưỡng mộ vẻ ngoài của AngelaBaby. 

Hứa Giai Kỳ với vẻ ngoài được bao người ngưỡng mộ. (Ảnh: Weibo)

Thế nên trong lần gần đây, khi bắt gặp đoàn làm phim của AngelaBaby đang làm lễ khai máy, Hứa Giai Kỳ đã đứng nép vào một bên, sau đó lấy điện thoại ra quay chụp thần tượng của mình. Hình ảnh Hứa Giai Kỳ lén chụp hình khiến bao người hâm mộ rất đồng cảm vì giống hệt mình.

AngelaBaby tham dự lễ khai máy. (Ảnh: Weibo)
Hứa Giai Kỳ thấy được liền đứng… chụp “trộm”. (Ảnh: Weibo)

AngelaBaby - G-Dragon

Nếu thường xuyên theo dõi AngelaBaby, chắc hẳn bạn sẽ biết cô nàng cực kỳ hâm mộ G-Dragon. Không ít lần fan bắt gặp nữ diễn viên diện những món đồ đắt tiền do thần tượng của mình thiết kế. Và không chỉ dừng ở đó, AngelaBaby đã “truy tinh” (theo đuổi thần tượng) thành công khi được gặp G-Dragon “bằng xương bằng thịt” ở ngoài đời. 

AngelaBaby ngại ngùng khi gặp thần tượng. (Ảnh: Weibo)

Cụ thể, trong một sự kiện, AngelaBaby đã nhận được một điều vô cùng bất ngờ khi G-Dragon xuất hiện trên sân khấu ngay bên cạnh cô. Khi thấy được thần tượng, AngelaBaby đã không thể tin nổi vào mắt mình, đồng thời tỏ ra bẽn lẽn, e ngại khi được tương tác cùng thành viên Big Bang.

Nữ diễn viên đã vô cùng bất ngờ vì sự xuất hiện của G-Dragon. (Ảnh: Weibo)

Dương Tử - Triệu Vy

Thừa nhận là fan cuồng của “én nhỏ” Triệu Vy, Dương Tử không ngại bày tỏ lòng mến mộ của mình với thần tượng trên Weibo cá nhân. Cô nàng sau này còn trở thành fangirl kiểu mẫu vì không chỉ được Triệu Vy khen ngợi mà còn được chụp cùng nữ diễn viên. 

Dương Tử hóa fangirl khi đứng cùng Triệu Vy. (Ảnh: QQ)

Tiêu Chiến - Tôn Yến Tư

Đối với Tiêu Chiến, nữ thần trong lòng anh là Tôn Yến Tư. Bởi thế mà khi tham gia các show âm nhạc, nam thần tượng thường xuyên nhắc tới nữ thần của lòng mình. Dù vậy, phải mãi đến sau này Tiêu Chiến mới có cơ hội được gặp mặt thần tượng. Trong tấm ảnh chụp chung với Tôn Yến Tư, vẻ ngoài bẽn lẽn của Tiêu Chiến đã khiến người hâm mộ không ngừng cười.

Tiêu Chiến bẽn lẽn khi chụp cùng thần tượng. (Ảnh: Weibo)

Vương Gia Nhĩ - Dương Tử

Debut tại Hàn Quốc và là nam idol có lượng người hâm mộ đông đảo, chẳng ai ngờ Vương Gia Nhĩ cũng là một fanboy chính hiệu và thần tượng của anh chàng chính là nữ diễn viên Dương Tử. Mặc dù là người chuyên nghiệp và rất bình tĩnh xử lý mọi việc, nhưng khi biết mình được tham gia show chung với Dương Tử, nam idol đã không thể kìm chế được mà hét lên, cho thấy anh chàng kích động cỡ nào. 

Vương Gia Nhĩ không chỉ được gặp mà còn tham gia chung show với thần tượng. (Ảnh: CNTVAN)

Đặng Luân - Trương Thiều Hàm

Đối với Đặng Luân, nữ thần trong lòng nam diễn viên là ca sĩ Trương Thiều Hàm. Anh chàng trước nay chỉ nhìn thấy thần tượng của mình qua màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên trong một lần tham gia show, Đặng Luân đã được gặp Trương Thiều Hàm “bằng xương bằng thịt”, thậm chí là đứng chung sân khấu và đối diện với nữ ca sĩ ở khoảng cách rất gần. Lúc đó, Đặng Luân thật sự hóa thành fanboy, chỉ biết đứng ngây ngốc ngắm nhìn thần tượng của mình làm ai cũng phải cười bò. 

Fanboy Đặng Luân sung sướng khi gặp được thần tượng. (Ảnh: Weibo)

 >> Xem thêm: Sao Cbiz livestream bán hàng: Dương Mịch "cá kiếm" chục tỷ, Trịnh Sảng vào "sổ đen"

Tuy là những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, song họ đều đem lòng hâm mộ một người nào đó trong giới giải trí. Dù cùng ngành, song việc theo đuổi thần tượng của các ngôi sao cũng không dễ dàng, phải chờ đợi rất lâu hoặc một cơ duyên nào đó mới có thể gặp được nam thần mỹ nữ của mình.

Hãy theo dõi fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những thông tin nóng sốt nhất về làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.