x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

AngelaBaby và dàn sao Cbiz gây tranh luận với phát ngôn thừa tự tin

Beaver 13:35 - 11/03/2021

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít ngôi sao gây tranh luận với những phát ngôn mạnh miệng khiến dân tình bàn tán xôn xao. Phải biết rằng, là nhân vật công chúng, mỗi lời nói, hành động của họ đều được công chúng hết mực quan tâm. Chính vì giây phút “lời nói gió không bay” này, nhiều ngôi sao đình đám đã vô tình làm mất thiện cảm của khán giả.

Chương Tử Di

Mới đây, đại hoa đán Chương Tử Di phải “nhận gạch” với pha xử lý “đi vào lòng đất” ngay trong show truyền hình. Được biết, cách đây không lâu, bộ phim truyền hình đầu tiên của nữ diễn viên có tên Thượng Dương Phú đã lên sóng nhưng không thành công như mong đợi, có mức điểm Douban lẹt đẹt 5,8 điểm.

Có lẽ vì quá ấm ức với điều này, Chương Tử Di đã lỡ lời “dìm” đồng nghiệp để bênh vực cho phim “flop” của mình: “Bộ phim điện ảnh kia của chị Giả Linh còn được 8,3 điểm nhỉ?”. Không chỉ phát ngôn thiếu tinh tế, thể hiện EQ thấp, nàng “Mưu nữ lang” còn tiếp tục bày tỏ sự thất vọng, tổn thương của mình trước đánh giá của công chúng về việc cô “cưa sừng” trên màn ảnh. 

Chương Tử Di cho biết: “Phim mới chiếu có vài tập, khán giả chưa biết được mấy về nội dung đã gắn mác phim dở rồi. Tôi thấy thật không công bằng. Nỗ lực lâu như vậy lại chỉ đổi lấy một mức điểm thấp một cách tùy tiện”.

Mặc dù Chương Tử Di vô cùng tự tin về tác phẩm của mình nhưng rõ ràng, Thượng Dương Phú nhận chê trách không chỉ về việc nữ diễn viên “cố đấm ăn xôi”, hóa thân thành thiếu nữ 15 tuổi khi đã ngoài 40 mà cả cốt truyện cũng không được đánh giá cao.

AngelaBaby

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, AngelaBaby luôn là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung. Thế nhưng, trái với ngoại hình, diễn xuất của nữ diễn viên khiến không ít người phải thở dài ngao ngán. Đặc biệt, trong bộ phim Cô Phương Bất Tự Thưởng, AngelaBaby nhận nhiều “gạch đá” vì diễn xuất kém, nhận mức cát-xê khủng nhưng lại lạm dụng diễn viên đóng thế và các phần mềm chỉnh sửa, bị tố thiếu chuyên nghiệp.

Thế nhưng, sau cú “flop dập mặt” của Cô Phương Bất Tự Thưởng, AngelaBaby vẫn khẳng định: “Nhan sắc của tôi xứng đáng với mức thù lao này”, “Nếu thuận lợi, tôi đã sớm ôm trọn các cúp diễn xuất rồi”. Phải biết rằng, những lời tự tin quá đà như vậy, đến những nữ diễn viên kỳ cựu như Củng Lợi, Trương Mạn Ngọc cũng chẳng dám thốt lên.

Giờ đây, diễn xuất của AngelaBaby có nhiều tiến bộ so với trước đây và mỹ nhân này cũng đã “tém tém” lại bản thân mình, không còn phát ngôn sốc đến tận óc như vậy nữa.

Huỳnh Hiểu Minh

Quả thực là “đồng vợ đồng chồng”, ông xã của AngelaBaby – Huỳnh Hiểu Minh cũng khiến netizen ngán ngẩm với phát ngôn mạnh miệng. Là một trong “tứ đại trung sinh” của Cbiz, Huỳnh Hiểu Minh từng nhận được nhiều giải thưởng về diễn xuất. Thế nhưng, phong độ của tài tử này lại lên xuống khá thất thường, từng bị nhà văn Kim Dung đánh giá là có diễn xuất quá mức khoa trương.

Sau nhiều năm bị gắn mác “vua phim dở”, năm 2013, Huỳnh Hiểu Minh mới lấy lại phong độ, giành cúp Ảnh đế Kim Kê cùng với nam diễn viên Trương Quốc Lập (hai người cùng nhận giải). Tài tử Thần Điêu Đại Hiệp khiến người hâm mộ “xỉu ngang xỉu dọc” với câu nói “xanh rờn”: “Anh Trương Quốc Lập đã đóng phim 41 năm rồi, tôi thậm chí còn không biết anh ấy chưa nhận cúp Kim Kê nào. Nếu thực sự chỉ có một cơ hội nhận thưởng, tôi nguyện ý nhường cho anh ấy”.

Có lẽ, Huỳnh Hiểu Minh chẳng hề có ý không tôn trọng đàn anh nhưng rõ ràng, cách diễn đạt của anh chưa được ổn cho lắm, dễ gây hiểu nhầm. 

>>Xem thêm: Nhan sắc thật của Dương Mịch, Huỳnh Hiểu Minh và dàn sao Cbiz dưới màn hình HD

Quan Hiểu Đồng

Ngoài những cái tên đình đám nói trên, còn không ít diễn viên trẻ cũng có phát ngôn gây tranh luận. Trong đó, nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng là ví dụ điển hình. Xuất thân từ ngôi sao nhí đình đám, Quan Hiểu Đồng có diễn xuất khá tốt so với các đồng nghiệp cùng thế hệ. Tuy nhiên, con mắt chọn kịch bản của mỹ nhân “nghiện” dòng phim Mary Sue này lại khiến khán giả chẳng thể nào yêu thương nổi.

Bạn gái Lộc Hàm có pha xử lý “đi vào lòng đất” khi đáp lại việc bị khán giả chê phim dở, khiến cô bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió dư luận: “Các bạn chỉ biết nói thôi, nếu giỏi sao các bạn không làm đi. Sao mọi người chỉ thấy được chúng tôi diễn xuất không tốt mà không thấy được chúng tôi đã nỗ lực thế nào?”.

May mắn thay, sau nhiều lần “no gạch” vì phát ngôn chưa ổn thỏa, Quan Hiểu Đồng đã rút kinh nghiệm cho bản thân mình.

Thẩm Nguyệt

Sau khi vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, Thẩm Nguyệt nhanh chóng trở thành mỹ nhân được săn đón nhất nhì Cbiz. Thế nhưng, cô cũng nhiều lần bị đánh giá là chỉ đẹp khi đứng yên, còn vừa diễn xuất thì gây “tụt mood” với khuôn miệng kém duyên.

Chắc hẳn, chẳng ai ngờ được, một cô gái nhìn thì mong manh như Thẩm Nguyệt lại chẳng phải dạng vừa khi nhiều lần “trả treo” với khán giả: “Đẹp trong ảnh là đã giỏi lắm rồi, các bạn thấy vừa lòng với câu trả lời của tôi chưa?”, “Dù sao tôi cứ như vậy thì vẫn là người thích hợp nhất để diễn vai này. Tôi còn có thể làm sao nữa?”.

Bỏ ngoài tai lời phê bình của khán giả, giờ đây, những tác phẩm của Thẩm Nguyệt không gây được tiếng vang lớn và có phần “chìm” xuống giữa showbiz hay thay đổi.

Trần Tường

Được mệnh danh là “bản sao Lee Jun Ki”, Trần Tường gây ấn tượng với gương mặt điển trai, cuốn hút. Thế nhưng, mỹ nam này mãi chẳng vẫn chưa thể bước lên hàng ngũ sao hạng A với diễn xuất còn hạn chế. Bộ phim Tầm Tần Ký do anh diễn chính không được đánh giá cao và chắc chắn chẳng thể so được phiên bản kinh điển của Cổ Thiên Lạc.

Dù vậy, Trần Tường vẫn tự tin tuyên bố: “Tôi cảm thấy diễn xuất của tôi khá tốt. Vì sao lại có nhiều người nghi ngờ tôi như vậy?”. 

Trần Hựu Duy

Nói tới Trần Hựu Duy, chắc hẳn không ít người sẽ nghĩ ngay tới “vua tấu hài” trong show truyền hình Diễn Viên Mời Vào Chỗ. Bị chê là phá nát nguyên tác với diễn xuất cực đơ khi hóa thân thành nhân vật kinh điển trên màn ảnh, mỹ nam này khiến khán giả phải ngán ngẩm không thôi.

Việc nam idol “đá chéo sân” này có diễn xuất không tốt là điều có thể tha thứ được nhưng nếu Trần Hựu Duy tự tin tuyên bố: “Chúng ta hãy gặp nhau ở đỉnh cao” thì quả thực có gì đó sai sai.

>> Xem thêm: Hậu trường bế công chúa trong phim Cbiz: Ngã sấp mặt cho đến "chơi chiêu" đều có đủ

Bạn nghĩ sao về phát ngôn gây tranh luận của các ngôi sao nói trên? Follow ngay Thế Giới Hoa Ngữ để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.