x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

AngelaBaby "lép vế" trước dàn sao Cbiz qua ảnh chưa photoshop

Meixing 13:40 - 01/04/2021

Tối 31/03 vừa qua, sự kiện thường niên của Bazaar đã được tổ chức vô cùng hoành tráng ở Thượng Hải và có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Xuất hiện trên thảm đỏ, như thường lệ, ai cũng lựa chọn cho mình những phong cách lộng lẫy, nổi bật nhất, khiến Meixing ngắm mãi không thôi. 

Tuy nhiên, đó là cảm xúc của Meixing khi ngắm ảnh đã qua chỉnh sửa, còn dàn mỹ nam mỹ nữ khi qua livestream, có còn nguyên nhan sắc lộng lẫy như vậy hay không thì không chắc lắm. Sau đây, hãy cùng xem thực trạng nhan sắc của một số ngôi sao khi chưa qua tay của người thợ chỉnh ảnh nhé.

>>Xem thêm: Nỗi kinh hoàng thảm đỏ mùa đông của Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh rơi lệ, Quan Hiểu Đồng rúm ró

Lưu Thi Thi

Đầu tiên là Lưu Thi Thi, nữ diễn viên tham dự đêm hội với một chiếc đầm hoa nhí khoe vai và xẻ cao. Kiểu dáng này rất phù hợp với nữ diễn viên khi vừa khoe được đường cong cơ thể, lại vừa thể hiện sự thanh lịch, tri thức của cô. 

Dù hình ảnh chất lượng thấp nhưng vẫn có thể thấy rõ vóc dáng săn chắc cùng làn da sáng bóng của Lưu Thi Thi. Gương mặt cô vô cùng mịn màng, hoàn toàn không lộ dấu hiệu của tuổi tác. Dường như, cuộc sống viên mãn bên ông xã Ngô Kỳ Long chính là bí quyết giúp người đẹp Bộ Bộ Kinh Tâm ngày một đằm thắm, dịu dàng hơn.

Nghê Ni

Không thua kém gì bạn thân, Nghê Ni thu hút sự chú ý khi diện bộ váy dài xẻ sâu, quyến rũ. Trong các góc quay cận cảnh, nữ diễn viên Lưu Kim Tuế Nguyệt vẫn chứng minh đẳng cấp nhan sắc với gương mặt hoàn hảo và làn da trắng hồng, mịn màng. Ở thời điểm hiện tại, Nghê Ni là hình mẫu tiêu biểu cho người phụ nữ độc thân tài giỏi và xinh đẹp. 

Kim Thần

Kim Thần tham dự đêm tiệc với một chiếc váy màu xanh nhạt thanh lịch, kết hợp kiểu tóc xoăn lọn, tôn lên dáng người mỏng manh của nữ diễn viên. Kiểu trang phục kín đáo vẫn giúp người đẹp thu hút sự chú ý bởi mọi cái nhìn đều tập trung vào chiếc eo con kiến bao người mơ ước của cô. 

Gương mặt của Kim Thần, theo Meixing nhận thấy cũng khá hoàn hảo, cô hoàn toàn không lộ khuyết điểm khi bị quay cận mặt. 

AngelaBaby

Như một thói quen, AngelaBaby lựa chọn bộ váy dài có thiết kế bồng bềnh để tham gia sự kiện của Bazaar. Với vóc dáng siêu chuẩn của bà xã Huỳnh Hiểu Minh, dường như màu hồng kén người mặc này cũng không thể làm khó cô. 

Chỉ có điều, khi máy quay lia đến cảnh cận mặt, những khán giả xem livestream như Meixing lại có một chút “sốc” nhẹ. Không biết vì ánh sáng chưa đủ, lỗi trang điểm hay vấn đề nào đó mà gương mặt của AngelaBaby có phần sạm hơn những người đẹp khác. Nữ diễn viên cũng cho thấy sự không thoải mái qua nụ cười hơi gượng gạo. 

Tống Thiến

AngelaBaby chỉ là lỗi nhỏ thôi, còn Tống Thiến thì từ ảnh studio đăng tải đến màn xuất hiện trên livestream đều không đỡ được. Có vẻ như người đẹp Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc đã quá vội vàng khi chọn kiểu váy đuôi cá có cúp ngực này mà không nghĩ tới bản thân có phù hợp diện nó hay không. Kết quả, trừ gương mặt đẹp không tỳ vết ra thì chỗ nào của Tống Thiến cũng đáng chê, bao gồm 2 chiếc nơ đen lạc quẻ.

Mong rằng các cô gái đang đọc bài viết này, mỗi lần “chốt đơn” hãy ngắm thật kỹ, nhờ bạn bè ngắm cho cũng được, đừng như Tống Thiến. 

>>Xem thêm: Bí mật về trang phục thảm đỏ của Dương Mịch, AngelaBaby và dàn mỹ nhân Cbiz

Dương Tử

Dương Tử trong sự kiện này diện một chiếc váy lệch vai màu ngọc lục bảo cực duyên dáng. Dường như thân hình của cô đã được cải thiện rất nhiều, ngay cả ở hình ảnh chưa qua chỉnh sửa cũng khó mà tìm thấy chiếc bắp tay to và vòng eo kém thon gọn từng bị chê của nàng Cá Mực Nhỏ.

Thế nhưng, các bạn có thấy kiểu váy Dương Tử diện quá là quen không. Hình như lần nào dự kiện cô cũng chọn kiểu váy trễ vai, tóc cột cao để mái lệch như này thì phải. Tuy lần này là đẹp thật nhưng ngắm nhiều, Meixing thấy hơi chán rồi. Mong stylist của nàng tiểu hoa 9X xem lại mà sắm thêm nhiều kiểu váy khác cho người đẹp Hương Mật Tựa Khói Sương

Tân Chỉ Lôi

Nổi bật giữa dàn mỹ nữ váy áo bồng bềnh là một Tân Chỉ Lôi diện bộ jumpsuit cổ chữ V khoét sâu. Từ trang phục đến thần thái của Gia quý phi đều toát lên vẻ trưởng thành, nữ tính, không lẫn vào đâu được. Không những thế, mỹ nhân Như Ý Truyện còn lựa chọn kiểu mái “ăn gian” tuổi đến kinh ngạc. Nhìn thế này, không ai nghĩ rằng cô đã bước sang tuổi U40. 

Ngắm AngelaBaby, Lưu Thi Thi, Tần Chỉ Lôi, Dương Tử… và những mỹ nhân Hoa ngữ trên tôi mới thấy, khâu chỉnh sửa ảnh đóng một vai trò rất quan trọng, không thể thiếu với mỗi người, đặc biệt là phái nữ. Tuy nhiên, chị em vẫn cần thường xuyên chăm sóc bản thân để luôn tự tin đối mặt với mọi tình huống, dù là không có filter nhé.

Bài đóng góp của Meixing gửi đến DienAnh.Net

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.