x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Có Phải Đàn Ông Không: Minh - Lệ mãi lục đục vì thiếu sự lãng mạn

Lindo 16:12 - 25/03/2022

Vừa mới làm lành được một thời gian thì vợ chồng Minh (Hà Việt Dũng) – Lệ (Việt Hoa) lại tiếp tục mâu thuẫn. Tôi cũng chẳng biết đến khi nào thì hai người mới thực sự chấm dứt được cái chuỗi ngày đen tối này, hiện tại thì cả hai đã quyết định ly hôn. Nhưng từ giờ đến ngày nhận được giấy xác nhận đồng thuận ly hôn là 15 ngày, quãng thời gian trống này như một cơ hội cuối để Minh – Lệ suy nghĩ thấu đáo về những ý nghĩ nảy ra trong lúc nóng giận, dù thế nào đi nữa thì tôi cũng chẳng mong có sự chia li nào xảy ra trong chặng cuối của Anh Có Phải Đàn Ông Không?

>>>Xem thêm: ACPĐÔK tập 20: Duy Anh bị vợ trả về nơi “sản xuất”, Nhật Minh ly hôn

Nếu lần trước nguyên nhân mâu thuẫn của hai vợ chồng Minh – Lệ là Thanh (Tô Dũng) – đồng nghiệp của Lệ thì lần này cũng tương tự như thế, tôi không biết anh Thanh đồng nghiệp này có cảm thấy áy thật không hay chỉ giả vờ như vậy chứ trong lòng thì mong vợ chồng người ta “toang” để anh có thể đường đường chính chính tiến tới. Mọi thứ xảy ra theo một cách tình cờ nhưng tôi nhìn ánh mắt của Thanh là lại cảm thấy nó ẩn chứa cái suy nghĩ xấu xa gì đó.

Tạm gác lại chuyện người thứ ba thì chúng ta lại tập trung vào hai vợ chồng. Lệ nói khi yêu nhau thì Minh còn có chút lãng mạn chứ từ khi cưới nhau thì không còn thấy nó đâu nữa nên tôi tò mò Minh ngày xưa cầu hôn Lệ thế nào mà cô nói anh nhà mình lãng mạn. Cuối cùng thì trong tập này chúng ta đã được biết câu chuyện yêu đương của cặp đôi này trong quá khứ, thì ra Lệ là người ngỏ lời trước, cũng chẳng có gì bất ngờ khi người tôi đang nói đến là Nhật Minh chứ không phải Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) đào hoa, hấp dẫn phụ nữ bằng những lời ngon ngọt.

Đến cái cách Nhật Minh cầu hôn vợ cũng khiến tôi phải “bật ngửa” còn Lệ cũng phải thốt lên: “Anh cầu hôn em đấy à? Nhưng mà không ai cầu hôn bằng cách này bao giờ cả, nó chả lãng mạn gì!”, Tuấn Khang gọi anh là Minh “gỗ” quả không sai chút nào. Những điều làm tôi phải suy nghĩ là Lệ đã nghĩ đến cái khoảnh khắc hạnh phúc đó trong cái hiện tại tàn nhẫn khi cuộc hôn nhân đang trên bờ vực đổ vỡ, mọi thứ của hiện thực đã sụp đổ thì con người ta lại mong nhớ cái quá khứ tươi đẹp.

Lệ đã khóc rất nhiều trên đường về nhà thì Minh cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, anh khó ưa nhưng chắc chắn không phải là người đàn ông vô tâm, chỉ là không biết cách nào để nói ra những điều mình nên nói. Khi Minh cầm hai chiếc nhẫn trên tay, tôi cứ tưởng là anh sẽ ném ngay đi, nhưng trái tim anh không cho phép mình làm như thế. Chiếc nhẫn nó đã xuất hiện trong khoảnh khắc yêu thương nhất của hai vợ chồng, là khởi nguồn của những ước mơ về một tổ ấm riêng viên mãn và giờ nếu Minh bỏ nó đi thì đó như một dấu chấm hết cho mối quan hệ của cả hai. Lòng Minh vẫn còn muốn nối lại cuộc hôn nhân này và hẳn là Lệ cũng muốn vậy. Còn làm cách nào thì không ai có thể trả lời ngoài chính bản thân của hai người.

Hẳn là sẽ có người nghĩ đến vị cứu tinh là ông Lý (NSND Bùi Bài Bình) – bố của Lệ, nhưng nhìn vào ánh mắt buồn rười rượi của ông là tôi biết lần này ông chẳng thể giúp đỡ hai con được nữa. Làm cha mẹ lúc nào cũng mong muốn cho con cái hạnh phúc nhưng rồi cũng không thể can thiệp quá sâu vào gia đình con gái, giờ cũng chỉ có thể chờ đợi hai con tự hòa giải với nhau thôi.

Dù có chuyện xảy ra suốt nhưng thật may là cả Minh và Lệ vẫn còn thương nhau, Minh vì cục mịch, hậu đậu, khô khan và cọc cằn nên chưa thể giảng hòa với vợ. Còn Lệ vì tức chồng không hiểu mình nên cô mới cư xử như thế. Tôi mong sau khoảng thời gian trống đáng quý, cả hai vợ chồng sẽ thay đổi cách nghĩ về nhau và hơn hết là Minh phải thay đổi cả cái tính cọc cằn của mình nữa, rồi Minh – Lệ lại về với nhau như lúc ban đầu.

Chuyện nhà Nhật Minh còn cho tôi thấy được một thực tế phũ phàng là hôn nhân và tình yêu là hai sự đối lập nên chúng ta cần cân nhắc thật kĩ trước khi tiến tới hôn nhân. Hãy tiếp tục đón xem những tập tiếp theo của Anh Có Phải Đàn Ông Không? để không bỏ lỡ những câu chuyện hấp dẫn và đi tìm chính mình trong những câu chuyện đó.

>>>Xem thêm: Thuý An thoát mác gái lẳng lơ, "quay xe" 180 độ trong ACPĐÔK

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.