x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK tập 20: Duy Anh bị vợ trả về nơi “sản xuất”, Nhật Minh ly hôn

Chloe Nguyen 10:30 - 25/03/2022

Trong tập 20 Anh Có Phải Đàn Ông Không? lên sóng tối 25/3, nghĩ rằng Duy Anh (Tuấn Tú) “ăn chả ăn nem”, Dung đã mời chồng ra khỏi nhà. Bất đắc dĩ, Duy Anh phải đến ở nhà Tuấn Khang và nhất quyết muốn ngủ cùng giường với bạn vì… sợ ma.

Chuyện nhà Duy Anh tưởng chỉ là hiểu lầm nhưng cũng có nguy cơ "toang" nặng khi Dung dẫn Duy Anh về nhà bố mẹ đẻ để... trả lại. Ở quê, bố mẹ Duy Anh vẫn xem con trai lớn của mình là người chồng sợ vợ, không làm nên trò trống gì. Giữa lúc đang bất mãn với Duy Anh thì bố mẹ anh thấy con trai và vợ bất ngờ xuất hiện. 

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Sống dài hay ngắn không quan trọng, miễn là hạnh phúc

Chưa kịp hỏi han gì, Dung tuyên bố với bố mẹ chồng cô dẫn Duy Anh về trả lại. Hai vợ chồng mắt chữ A mồm chữ O khi nghe con dâu tuyên bố. Không chấp nhận chuyện chồng phản bội, Dung đã quyết tâm trả chồng về nơi sản xuất, đây quả là hành động nên ghi vào lịch sử vì tính lạ đời và táo bạo.

Nhưng mình thấy Dung có lẽ hơi làm quá vấn đề, vì chuyện này mà có khi mất chồng thật lắm, làm gì có người chồng nào từ bỏ cả tương lai để lui về hậu phương như Duy Anh đâu chứ. Chỉ vì ghen tuông mà hành động vậy, bỏ tiền rước dâu mà thấy cảnh trả rể này chắc bố mẹ Duy Anh sốc lắm. Buồn cho Dung vì quá nông cạn.

Ở một diễn biến khác, đều đang gặp biến cố trong cuộc sống vợ chồng, vì thế, Duy Anh và Nhật Minh (Hà Việt Dũng) cùng sang ở nhà Tuấn Khang. Bị Nhật Minh chiếm mất ghế sofa, Duy Anh ôm gối vào phòng xin ngủ cùng giường với Tuấn Khang. 

Mặc Tuấn Khang phản đối, Duy Anh vẫn nhanh chóng trèo lên giường nằm cạnh bạn thân. Chính điều này khiến Tuấn Khang phải đặt câu hỏi phải chăng vì giới tính của Duy Anh linh hoạt nên vợ chồng anh mới lục đục. Bó tay ông Khang luôn, Duy Anh mà như vậy thì đã không có chuyện gì xảy ra rồi. Buồn cho cả hai anh chàng, dính dáng đến người thứ 3 đều có kết cục chẳng lành, chưa gì mà đã sắp toang, đúng là chỉ có đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau.

Trong preview cũng hé lộ, khi bộ ba cùng đi tới một nơi non xanh nước biếc. Họ rủ nhau cùng hét vào thinh không, nói ra những vấn đề khúc mắc trong lòng mình để thấy thoải mái hơn. Trong khi Duy Anh hét lên rằng muốn được vợ cho về nhà thì Nhật Minh lại tuyên bố mình đã ly hôn khiến hai người còn lại mắt tròn mắt dẹt, hoá ra là chưa ai biết. Tuấn Khang và Duy Anh cũng không ngờ lại biết được chuyện của Nhật Minh qua cách này. 

Ở tập 19, Nhật Minh và Lệ (Việt Hoa) cuối cùng cũng ly hôn. Lệ cũng đã trả lại chiếc nhẫn đính ước năm xưa giữa hai người. Rồi xong, chuyện gia đình của Nhật Minh xem ra "toang" thật, mình nghĩ không còn có khả năng cứu vãn. Nhưng cũng có khi vẫn còn những tia hy vọng dù là nhỏ nhất, cả hai khi xa nhau rồi sẽ suy nghĩ lại mà rút xin ly hôn.

Có mỗi hai cặp là có gia đình nhưng xem ra đều xảy ra biến cố y chang nhau, liệu rằng hai cặp này có thật sự toang? Duy Anh sẽ bị trả về nơi sản xuất thật? Để biết thêm thì đừng bỏ lỡ Anh Có Phải Đàn Ông Không? tập 20 vào tối nay trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về 2: Lộ danh tính người cùng Vân Khánh vào khách sạn

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.