x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK: Hình như Dung hơi quá đáng, nhưng phụ nữ ghen ắt có lý do

Chloe Nguyen 12:12 - 25/03/2022

Câu chuyện nhà Duy Anh (Tuấn Tú) trong Anh Có Phải Đàn Ông Không? có lẽ là chuyện không của riêng ai. Trước những hành động quá quắt của anh chàng thì Dung (Thuý An) vợ anh có thật sự quá đáng? Mình thì không nghĩ vậy, phụ nữ ghen thì nhiều đó, nhưng lúc nào cũng phải ắt có lý do.

Tưởng rằng 2 vợ chồng sẽ mãi đồng thuận với nhau, cùng nhau chinh chiến đối mặt với những phán xét của cuộc đời về chuyện đàn ông nội trợ. Tưởng rằng gia đình Duy Anh sẽ chỉ quanh quẩn những vấn đề đó nhưng không, mình không ngờ người mà người ta hay gọi là “ông bố quốc dân” lại dính vào người thứ 3 như vậy. Người đó không ai khác chính là Mai Ngọc (Đan Lê) - bạn gái cũ của anh.

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Sống dài hay ngắn không quan trọng, miễn là hạnh phúc

Không phải không có lý do mà Dung mới nổi đoá và ghen tuông đến như vậy. Từ những lần Duy Anh hay ra khỏi nhà với những lý do bất hợp lý, lẫn thái độ của anh bây giờ cũng khác xưa, hay những lần bắt gặp Duy Anh nói dối. Tất cả những điều đó đã khiến Dung có phần ngờ vực, nếu cứ như bình thường thì đã không có chuyện gì rồi. Bởi vậy mình thấy khâm phục giác quan của người phụ nữ lắm.

Đằng này người phụ nữ đó lại chính là hội trưởng hội phụ huynh - người mà cô “đốc thúc” cho chồng gặp gỡ mới ghê chứ. Đâu ai ngờ cô gái đó lại là bạn gái cũ của chồng đâu, biết vợ có tính hay ghen và luôn mạnh mẽ, dứt khoát nên Duy Anh giấu chuyện, nhắc đến là né tránh. Nhưng anh không biết rằng những hành động kì lạ đó đã tạo nên sự nghi ngờ cho vợ. Quả thật vậy, nghe tin từ Lệ mà Dung ngỡ ngàng, hoá ra linh cảm của cô không phải dư thừa.

Mình hoàn toàn thông cảm với Dung trong tình thế này, khó xử, tức giận đủ cả. Việc cô ghen thì sai về lý nhưng đúng về tình, đồng ý rằng cả hai người họ đều có mối quan hệ trong sạch vì đều đã có gia đình riêng và con cái, chỉ là bạn bè lâu năm. Nhưng đứng trên phương diện của Dung thì lại khác, một người phụ nữ ư? Hơn nữa lại là người yêu cũ? Qua nhà khoan tường ư? Đối với một người vợ thì mình thấy cô ấy ghen hoàn toàn có lý do cả đấy.

Có gia đình nào lại chấp nhận cho chồng mình qua nhà cô bạn thân lâu năm trong khi cô ấy còn ở một mình. Gái nào mà gái chẳng ghen, nhưng còn ghen là còn yêu, mình biết cả hai vợ chồng Dung - Duy Anh yêu thương nhau lắm nhưng lại không biết cách để giải quyết mâu thuẫn. Duy Anh vì biết tính vợ nên lén lút qua lại, giấu sợ vợ hiểu lầm nhưng điều đó lại khiến Dung nghĩ rằng Duy Anh che giấu vì sợ bị phát hiện qua lại, cặp kè với tình cũ.

Nhưng suy cho cùng, Duy Anh vẫn là một người bố, người chồng tốt và mẫu mực của gia đình. Con gái Thuỳ Dương vì hiểu bố nên tin rằng bố cô sẽ không làm gì có lỗi với mẹ. Anh biết mình sai nhưng lại không biết cách cải thiện cái sai đó như thế nào. Thấy Duy Anh không chốn nương thân lại lo cho con cái không có gì để ăn mà thấy thương. Biết vậy tại sao anh không biết giữ khoảng cách với người khác giới hả Duy Anh?!

Hy vọng rằng cả hai vợ chồng sẽ tìm được tiếng nói chung và quan trọng nhất là phải hiểu cho đối phương thì mới hoà giải được. Diễn biến nhà Duy Anh vẫn ngày càng căng thẳng, liệu đây là dấu hiệu của cuộc hôn nhân sắp toang? Cùng mình đón xem những diễn biến mới nhất của Anh Có Phải Đàn Ông Không? trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về 2: Lộ danh tính người cùng Vân Khánh vào khách sạn

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.