x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Có Phải Đàn Ông Không tập 17: Tuấn Khang biết thân phận Trúc Lam

Chloe Nguyen 10:45 - 17/03/2022

Mở đầu preview là những tình huống nóng hổi tiếp nối những tập trước, Trúc Lam (Thanh Hương) đã biết ông Thịnh (NSND Mạnh Cường) là bố của Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh). Nhưng cho đến hôm nay Tuấn Khang mới biết được sự thật, đúng là cây kim trong bọc cuối cùng cũng lòi ra.

>> Xem thêm: Quỳnh Kool ACPĐÔK: Vy tưởng bản lĩnh nhưng lại yếu đuối trong tình yêu

Lệ (Việt Hoa) về nhà tìm đơn ly hôn để ký nhưng không hiểu sao lục tung cả căn nhà mà cũng chẳng thấy đâu. Nhật Minh (Hà Việt Dũng) cứ khăng khăng là không biết, bảo để hộc tủ nhưng lại không cánh mà bay. Nghe Nhật Minh nói không thể tin được, làm gì có vụ tờ giấy đột nhiên biến mất cơ chứ, chỉ có cố tình giấu đi thôi. Biết vợ không tin nên anh ngỏ lời kêu vợ lục hết những chỗ có thể tìm nhưng cuối cùng vẫn không thấy.

Nhìn thấy nét mặt Nhật Minh là mình đoán ra chắc anh đốt luôn rồi không chừng. Mà sợ vợ nghĩ này nọ nên lòng tự tôn anh không cho phép nói ra sự thật. Từng là một người không coi trọng vợ, giờ đây Nhật Minh lại là người “dưới cơ” tìm đủ mọi cách để níu kéo, đúng là cái gì mất đi rồi mới biết quý trọng. Liệu rằng chặng đường Nhật Minh chinh phục lại vợ có gian nan?

Trong một diễn biến khác, Duy Anh (Tuấn Tú) gặp Mai Ngọc (Đan Lê) đang đón con ở trường học. Đúng là vì con học cùng lớp nên việc cả hai tránh mặt nhau là việc hoàn toàn không thể, muốn tránh cũng không tránh được. Thấy Mai Ngọc đón con muộn, Duy Anh hỏi thăm thì Mai Ngọc buột miệng trả lời “Hôm nào cũng đón gần như muộn nhất trường đấy anh ạ, vì chỉ có 2 mẹ con xoay xở với nhau”.

Biết bản thân nói hớ nên Mai Ngọc có hơi ngại, Duy Anh cũng nhận ra điều đó và hỏi ngay bố cháu đâu. Mai Ngọc trả lời anh ấy hay đi công tác, chỉ khi anh về thì cô mới nhàn rỗi được. Mà nhìn ánh mắt Ngọc là biết nói dối rồi. 

Từ những biểu hiện mà mình đã soi trong những tập trước thì xâu chuỗi lại có thể kết luận rằng hôn nhân của Mai Ngọc không hề hạnh phúc, có lẽ người chồng đã bỏ cô và con để quen người mới chẳng hạn. Một người xinh đẹp và tài giỏi như Ngọc mà lại không có hôn nhân hạnh phúc thật khiến mình tò mò quá đi thôi.

Cuối preview là phân cảnh ông Thịnh muốn chấm dứt mối quan hệ với Trúc Lam vì nhận ra đã đến lúc kết thúc sau hàng tá chuyện trùng hợp. Ông gửi cô chút tiền như đền đáp những năm qua đã bên cạnh chăm sóc ông. Khỏi phải nói thì cũng biết Trúc Lam giận như nào rồi, 20 năm qua chẳng là gì hay sao mà có thể đưa tiền xong là giải quyết? Ông Thịnh khẳng định ông không thể mang lại hạnh phúc cho Trúc Lam. Song, Trúc Lam không ngạc nhiên khi ông Thịnh nói như thế, bởi từ khi đến với ông Thịnh là cô đã xác định điều đó.

Mình cũng không ngờ ông Thịnh lại quen một cô gái lâu đến như vậy. Vì thế mình đoán rằng chính cô gái mà ông hôn năm xưa khiến vợ mất, rất có thể là cô Trúc Lam này. Nói rồi Trúc Lam quay lưng bước đi. Trúc Lam “mắt chữ O mồm chữ A” khi bắt gặp Tuấn Khang đứng trước cửa. 

Biểu hiện của Tuấn Khang như chứng tỏ anh đã nghe hết toàn bộ cuộc nói chuyện của Trúc Lam và ông Thịnh. Liệu Tuấn Khang có xâu chuỗi được hết tất cả mọi chuyện không? Nếu thực sự Trúc Lam là người đó và Tuấn Khang biết sự thật thì mình cũng không biết điều gì kinh khủng sẽ xảy ra nữa.

Biết nhân tình của bố vừa cho mình 1 vố, với 1 người có tính cách ngang tàng như Tuấn Khang, anh sẽ xử lý như thế nào tiếp theo? Còn Mai Ngọc, cuộc sống của cô có thực sự ổn? Lệ và Minh có hàn gắn lại hay không? Cùng giải mã những thắc mắc trong tập 17 tối nay của Anh Có Phải Đàn Ông Không nha.

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Thật khó để nói ra sự thật

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.