x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Anh Đào trổ tài làm VJ, bóc phốt Thanh "Lối Về Miền Hoa"

Đức Nguyên 10:12 - 06/04/2022

Theo dõi Fanpage của DienAnh.Net, tôi thấy khá ấn tượng với format của talk show Sao chat cùng sao khi để nhân vật từ phỏng vấn và trả lời câu hỏi của chính mình. Có lẽ nhờ thế mà khán giả có thể thấy được sự khác biệt hoặc tương đồng giữa người nghệ sĩ trên màn ảnh và bản thân họ ở thực tế một cách gần gũi, rõ nét nhất. 

 Với số lên sóng của nữ diễn viên Anh Đào - nữ chính đảm nhiệm vai Thanh trong Lối Về Miền Hoa, tôi lại thấy được một cô gái giản dị, có phần đáng yêu cả ở trên phim lẫn ngoài đời, khác với sự khắt khe mà trước đây khán giả dành cho cô. 

>>>Xem thêm: Quỳnh Châu "Lối Về Miền Hoa": Tôi sẽ chạy theo tình yêu nếu xứng đáng

 Chỉ với những câu hỏi ngắn gọn xoay quanh kỷ niệm, ấn tượng của Anh Đào khi lần đầu giữ vai chính, trong quá trình quay với bạn diễn, nữ diễn viên cho thấy sự nghiêm túc của mình trong cách làm việc, và sự thân thiện, cầu tiến trong cách ứng xử với đồng nghiệp. 

Chẳng vậy mà bản thân cô tự thấy áy náy khi chỉ một cảnh quay thôi nhưng phải “tác động vật lý” vào mặt bạn diễn Trọng Lân (vai Lợi) tới hơn 10 lần, hay việc phải làm chị rồi “xoa đầu, xách tai” một người hơn mình tới 8 tuổi và là thần tượng của mình - diễn viên Mạnh Quân (vai Bão). Cách mà Anh Đào dành những lời khen ngợi, nhẹ nhàng “đàm phán” trước với đồng nghiệp, theo tôi, đó không chỉ đơn thuần là sự đùa vui, mà là cách cô nàng thể hiện sự tôn trọng với họ, và với chính vai diễn của mình.

 Khéo léo bằng cách để nhân vật tự hỏi mình, Sao chat cùng sao cũng giúp Anh Đào phần nào giải bày được những tâm tư, tình cảm khi đối mặt với những bình luận tiêu cực, những lời chỉ trích mà khán giả dành cho nhân vật Thanh. Cô chia sẻ, diễn viên chỉ biết làm thế nào để lột tả được đúng cảm xúc và cá tính của nhân vật mà họ đảm nhận, không thể có cái nhìn bao quát như khán giả, nhưng với Thanh, việc để khán giả phải “bức xúc”, đó được xem như “thành công” của nhân vật này: một cô gái hung dữ, nóng nảy, nhưng lại mù quáng trong chuyện tình cảm.

>>>Xem thêm: Quang Hòa (Bão Ngầm): "Tôi bỏ lỡ nhiều dự án phim vì cạo trọc đầu

 Nhưng có lẽ cũng nhờ việc tự “bóc phốt” mà tôi mới thấy Anh Đào ngoài đời thực sự rất xinh, đáng yêu và dịu dàng, trái ngược hoàn toàn với sự dữ dằn trong phim cùng cái trợn mắt “thương hiệu”. 

Từ cách ăn mặc đến phong thái đều rất giản dị nên cách mà nữ diễn viên chia sẻ về chuyện đời tư cũng rất thật và mộc mạc. Cô nói với chính mình về “gu” bạn trai, chỉ cần là một người đàn ông có chí hướng, trách nhiệm và tình cảm, chứ không đặt nặng vấn đề tài chính hay cái gọi là “tiếng sét ái tình”. Với cô, chuyện yêu đương có thể khởi đầu không quá mặn nồng nhưng có thể được vun xới từ sự chân thành của cả hai.

 Và Anh Đào trong mối quan hệ yêu đương ngoài đời cũng thích cảm giác được người khác theo đuổi, chinh phục hơn, và cũng chẳng thể mạnh mẽ như Thanh, thậm chí là “khóc 7749 ngày nếu bị tặng sừng”. 

Với mô tuýp để nhân vật trò chuyện với chính mình của Sao chat cùng sao, đã tạo một không gian cực dễ chịu, thoải mái để nữ diễn viên “hồn nhiên” chia sẻ về các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Chính vì vậy mà Trọng Lân và Tô Dũng (vai Nghĩa) cũng vô tình bị Anh Đào “bóc mẽ”, nhất là sự đáng yêu của Tô Dũng khi không thích nâng ly cạn chén nhưng sẽ dỗi nếu mọi người đi ra quán mà không rủ anh. 

 Nếu trên phim phải tương tác với nhiều bạn diễn, nhiều bối cảnh cùng nhiều tình huống, nhưng ở talk show của mình, chỉ đơn giản là tương tác với máy quay, nhưng Anh Đào vẫn để lại trong tôi rất nhiều ấn tượng. Đó là sự thân thiện, nhẹ nhàng, lanh lợi, cùng gương mặt cực “ăn hình”. 

Có nhiều khán giả khi xem phim còn cho rằng mắt Anh Đào lác vì cô phải trợn mắt trong nhiều phân đoạn. Thế nhưng khi trò chuyện trong Sao chat cùng sao, nữ diễn viên đã tương tác với máy quay rất tự nhiên, như Anh Đào phân thân ra chứ chẳng phải cắt ghép nữa.

“Anh Đào rất vui khi được tham gia Sao chat cùng sao, qua show mình được chia sẻ, giãi bày những tâm sự, về những kỉ niệm khó quên trong sự nghiệp của Anh Đào cùng với đoàn phim Lối Về Miền Hoa. Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ thấy rõ được điểm giống và khác biệt giữa Anh Đào so với Thanh của Lối Về Miền Hoa.  Cảm ơn DAN, cảm ơn khán giả và mong mọi người sẽ tiếp tục dõi theo, đồng hành cùng mình trong những dự án mới”.

 Vốn biết đến Anh Đào qua một số tác phẩm truyền hình mà cô chỉ đóng vai phụ, song tôi vẫn luôn dành một cái nhìn khá ưu ái cho cô gái trẻ sinh năm 1996, một tiềm năng của “vũ trụ VTV”. Cho đến bây giờ, khi đồng hành cùng Anh Đào qua 24 tập phim của Lối Về Miền Hoa, tôi càng yêu thích và mến mộ cô gái này hơn, và mong rằng, nữ diễn viên vẫn sẽ tiếp tục hoàn thành tốt hơn nhiều vai diễn trong tương lai, và ghi tạc nhiều dấu ấn trong lòng công chúng. 

>>>Xem thêm: Quỳnh Kool ACPĐÔK: Từ hotgirl diễn đơ nay đã là mỹ nhân diễn xuất tốt

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.