x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lối Về Miền Hoa: Chú Lâm - Dì Hoa hồi xuân, mong chờ phần 2 tiếp sóng

Đức Nguyên 12:12 - 06/04/2022

Lối Về Miền Hoa là bộ phim đề tài nông thôn, tinh thần khởi nghiệp, kiếm tìm tình yêu của giới trẻ hiện đại. Tác phẩm phát rất nhanh, chỉ có 24 tập nhưng đã mang đến cho Đức Nguyên rất nhiều cảm xúc từ hài hước, kịch tính, thú vị đến xúc động. Thông qua đó, ê-kíp bộ phim đã gửi gắm nhiều bài học kinh nghiệm sống cho khán giả từ cách đối nhân xử thế cho đến việc kinh doanh, phát triển nông nghiệp theo hướng hiện đại, thân thiện với môi trường. 

Bên cạnh tuyến nhân vật chính do các gương mặt mới của màn ảnh, vừa trẻ đẹp lại diễn hay như Anh Đào, Trọng Lân, Mạnh Quân, Đức Anh,… thì các nhân vật phụ cũng tạo được hiệu ứng tốt qua lối diễn xuất chân thật, tự nhiên của các diễn viên dày dặn kinh nghiệm, tôi đặc biệt ấn tượng với vai chú Lâm, dì Hoa do Thanh Bình Đàm Hằng thủ vai. 

>>>Xem thêm: Quỳnh Kool ACPĐÔK: Từ hotgirl diễn đơ nay đã là mỹ nhân diễn xuất tốt

 Lối Về Miền Hoa đánh dấu sự trở lại của Thanh Bình sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Vào vai một “dân anh chị” giải nghệ, gà trống nuôi con, nam diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ đã nhận được rất sự yêu mến của  đông đảo khán giả. Nhiều người còn ưu ái gọi anh là “ông bố quốc dân” bởi có lối suy nghĩ phóng khoáng, "xì tin" nhưng cũng rất nội tâm, sâu sắc.

Vai Hoa cũng là màn tái xuất ấn tượng của Đàm Hằng sau nhiều năm rời xa màn ảnh nhỏ để tập trung cho việc kinh doanh và lo cho gia đình. Trong suốt khoảng thời gian ấy, nữ diễn viên đã trải qua nhiều biến cố, mà quan trọng nhất là chuyển từ trạng thái đã kết hôn sang độc thân. Hiện tại cô đã thoải mái tận hưởng cuộc sống, trở lại với đam mê của mình. 

 Có thể nói dù chỉ là tuyến nhân vật phụ, làm tăng thêm những tình tiết, là động lực để nhân vật chính có những thay đổi mang tính bước ngoặt để qua đó truyền tải những bài học giá trị. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng dì Hoa và chú Lân đã nhận được hiệu ứng vai diễn rất tốt, chẳng kém gì Thanh (Anh Đào) hay Lợi (Trọng Lân). Nhiều phân đoạn phim được cắt ra phát trên mạng xã hội thu được hàng triệu lượt xem, hàng chục nghìn bình luận từ khán giả. 

 Mới đây, diễn viên Đàm Hằng chia sẻ với DienAnh.Net bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Ngô Huy Hòa, Lưu Đức Dũng và Đinh Văn Linh, chụp cùng Thanh Bình trong khuôn viên một ngôi chùa nổi tiếng ở miền Bắc. Dù đã ở tuổi U40, U50 nhưng trông chú Lâm và dì Hoa như đang hồi xuân vậy, ánh mắt “tình bể bình” họ nhìn nhau chẳng khác gì các cặp đôi mới yêu, bình yên và hạnh phúc. Bộ ảnh này làm tôi nghĩ đến ảnh cưới của hai người họ, phải chăng đây là món quà muộn dành tặng khán giả Lối Về Miền Hoa sau khi hết phim?

>>>Xem thêm: Anh Đào "Lối Về Miền Hoa" trải lòng với Sao chat cùng sao

 Dù đã có cái kết đẹp nhưng tôi thấy vẫn chưa “đã cái nư” với Lối Về Miền Hoa khi cặp nhân vật chính chưa có đám cưới to đẹp trong khi nhà Lợi giàu nhất làng, Tố (Hàn Trang) và Bão (Mạnh Quân) chưa thấy nhận được sự ủng hộ từ phía hai bên, Linh (Đức Anh) đã tìm được “bạn đồng hành” đâu? Cả Nghĩa liệu có dám đối diện với bố mẹ Phương để đưa nàng về dinh?

 Mong rằng ê-kip bộ phim sẽ tiếp tục sản xuất phần 2, mang đến nhiều câu chuyện, tình huống thú vị, hài hước và đầy tính nhân văn nữa, để khán giả lại có những giờ phút thư giãn trước màn ảnh nhỏ.

 >>>Xem thêm: NSND Mạnh Cường: “Ông bố quốc dân” chuyên vào vai đào hoa

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".