x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa tập cuối: Cái kết đẹp cho tất cả nhân vật

Lindo 15:00 - 31/03/2022

Tập cuối cùng của Lối Về Miền Hoa cũng đã được phát sóng, không nhàm chán và dễ đoán, phim vẫn giữ cho mình những ẩn số mà đến những phút giây cuối cùng thì khán giả mới có thể tìm được lời giải. Là chuyện chị Hoa (Đàm Hằng) và Lợi (Trọng Lân) có tha thứ cho chú Lâm (Thanh Bình) khi chú nói ra sự thật? Liệu Phương (Quỳnh Châu) có quay về bên Nghĩa (Tô Dũng) hay sẽ chấp nhận lấy người khác như ý của cha mẹ?

>>>Xem thêm: LVMH: Sau tất cả, Lợi đã chững chạc và có được lòng tin của mọi người

Đầu tiên là chuyện mà tôi đã thắc mắc từ lâu, trong một cuộc phỏng vấn hậu trường thì diễn viên Thanh Bình có tiết lộ là phim sẽ có phân cảnh chú Lâm được chị Hoa “vuốt má” cho một cái nhưng lại không tiết lộ lí do. Đến bây giờ thì đã rõ vì sợ chị Hoa phải suy nghĩ quá nhiều nên chú Lâm quyết định nói ra sự thật để vợ yên lòng, chị Hoa giận chú lắm và dọn đồ đi ngay về nhà.

Trước lúc đó thì hai người có vùng vằng qua lại, chị Hoa giận là đúng rồi, ai trong trường hợp đó cũng có cảm giác như mình bị lừa dối vậy, nhưng chú Lâm cũng chỉ “thuận nước đẩy thuyền” và tấm chân tình của chú dành cho vợ cũng hoàn toàn là thật. Nói đi cũng phải nói lại là chú Lâm trong lúc vợ giận như thế mà không nhận sai luôn, lại còn “họ nhà lươn” một chút mới chịu, tôi là chị Hoa chắc tôi đi về luôn mà không quay lại mất.

Tính ra thì chú Lâm cũng may mắn khi vợ suy nghĩ lại chứ hi vọng gì vào cậu Nghĩa, đã không giúp anh rể hàn gắn gia đình thì thôi. Cậu còn gay gắt nói hành động của anh rể là không thể nào chấp nhận được, cậu cứ cư xử cọc cằn như thế chả trách bạn gái phải bỏ đi.

Em rể như thế nhưng trời cũng thương em tất tả ngược xuôi để tìm Phương nên cuối cùng đã cho cô bạn gái xuất hiện trở lại. Tôi là tôi không hài lòng với thái độ của Nghĩa khi gặp lại bạn gái chút nào, tình cảm cậu dành cho Phương chắc chắn cũng là rất nhiều nhưng lại một lần nữa Nghĩa nhăn nhó, cau có. Thôi thì có lẽ cái tính cách của cậu nó thế rồi nên mong Phương hiểu và bỏ qua chứ cậu cũng là một người tốt đó chứ. Sự khó chịu của Nghĩa y như Nhật Minh (Hà Việt Dũng) trong Anh Có Phải Đàn Ông Không? vậy nên tôi hi vọng hai người về một nhà sẽ hạnh phúc chứ không như gia đình Nhật Minh.

Còn kế hoạch khởi nghiệp của bộ ba Lợi – Nghĩa – Thanh (Anh Đào) cũng đã thành công tốt đẹp, những bông hoa hữu cơ đầu tiên đã được thu hoạch và bán đi với gia trị cao gấp năm lần bình thường. Mang lại niềm vui không hề nhỏ cho bà con trong làng, đó cũng là một lời tuyên truyền, động viên của bộ phim muốn gửi tới bà con nông dân là hãy sử dụng các chế phẩm sinh học trong nông nghiệp để bảo vệ môi trường.

Sau cùng là những niềm vui khi Lợi tỏ tình Thanh bằng bông hoa giấy tự làm theo cách cực kì lãng mạn, nhưng lãng mạn làm sao nổi khi có những đứa bạn thân bên cạnh. Tưởng chừng là đã hết nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, Lợi quyết định chứng tỏ mình đúng là con bố Lâm, khi cậu quyết định làm cho mọi người một phen hú hồn lúc biết được sự thật về bệnh tình của bố. Lúc đó, tôi còn nghĩ vậy là chúng ta sẽ có một cái kết buồn rồi, may mắn đó chỉ là một trò đùa của “cậu cả” để đáp lễ bố. Và bộ phim kết thúc trong những nụ cười như nắng tỏa ban mai, ánh nắng lại về với làng hoa sau bao khó khăn, chông gai.

Hãy đón chờ những bộ phim hấp dẫn sẽ nối tiếp Lối Về Miền Hoa trong những ngày sắp tới, hi vọng bộ phim tiếp theo vẫn sẽ là một bộ phim nhẹ nhàng nhưng mang trong mình nhiều điều thú vị như Lối Về Miền Hoa vậy.

>>>Xem thêm: Bức tranh nông thôn của Lối Về Miền Hoa: Quá nhiều điều được gửi gắm      

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.