x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quỳnh Kool ACPĐÔK: Từ hotgirl diễn đơ nay đã là mỹ nhân diễn xuất tốt

Huế Ex 14:12 - 04/04/2022

Tôi biết tới cô nàng hot girl Quỳnh Kool qua nhóm hài Kem Xôi TV, Loa Phường. Mặc dù là diễn viên “tay ngang” song với việc ngày càng phủ sóng nhiều trên các bộ phim ăn khách của VTV đã thể hiện được năng lực diễn xuất của Quỳnh Kool. Cô nàng nhanh chóng trở thành gương mặt tiêu biểu đại diện cho thế hệ diễn viên trẻ của VTV. 

>>>Xem thêm: NSND Công Lý khóc gọi cho bạn: “Tao thèm được đi diễn vô cùng”

Vai diễn gần nhất, Quỳnh Kool góp mặt trong Anh Có Phải Đàn Ông Không với vai Vy -  một cô gái bản lĩnh nữ cường nhưng cũng vô cùng yếu đuối trong tình yêu đặc biệt là khi vướng vào lưới tình với “trai hư” Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh). Cặp đôi trai tài gái sắc “oan gia ngõ hẹp” khiến khán giả đẩy thuyền cực mạnh.

Vy là một cô gái cá tính, sành đời, thông minh, luôn giải quyết được hết vấn đề của công ty và đồng thời cũng là một trợ lý đắc lực của Tuấn Khang. Tôi rất thích hình ảnh của cô nàng 9X trong vai Vy cá tính và đầy tự tin nên việc vai diễn dừng lại sớm khiến tôi khá là hụt hẫng. Tôi mong chờ cú twist để Vy quay lại và diễn xuất nhập vai hơn. 

Trước khi đến với màn ảnh nhỏ, Quỳnh Kool đã là cái tên được săn đón trên mạng sau sự xuất hiện trên các sitcom hài, đặc biệt là trong MV trăm triệu view Vợ Người Ta của Phan Mạnh Quỳnh. Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng với kinh nghiệm diễn xuất có từ trước, cô nàng hot girl nhanh chóng được các đạo diễn phim chú ý tới.

Năm 2019, Quỳnh Kool góp mặt trong những bộ phim truyền hình ăn khách nhất là Quỳnh Búp BêNàng Dâu Order, đưa tên tuổi của cô nàng phủ sóng tới đông đảo khán giả. Sau những vai diễn đình đám, cô nàng vẫn phải nhận nhiều ý kiến trái chiều và những lời chê về việc diễn xuất đơ, thiếu cảm xúc.

>>>Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Chú Lâm đầu tư hoa là quá chuẩn, tiện cả vợ cả con

Trong Quỳnh Búp Bê, Quỳnh Kool vào vai Đào - em gái của Lan "cave". Nhân vật xuất thân từ một vùng quê với nhiều định kiến. Khi Đào phát hiện ra công việc thật sự của chị gái mình, cô đã có những hành động và lời nói thiếu suy nghĩ. Lần này, nét ngây thơ, hồn nhiên cùng những hành đồng vô ý, không hiểu chuyện đã khiến Đào trở thành vai diễn bị chê. 

Vai diễn tiếp theo cũng nhận được không ít phản hồi trái chiều của khán giả khi Quỳnh Kool vào vai "em gái mưa" trong Nàng Dâu Order. Tính cách thảo mai, nhưng ẩn sâu bên trong là những mưu mô, từ việc cô tranh giành sự chú ý với Yến (Lan Phương thủ vai), chen ngang khi vợ chồng Yến và Phong đang trong thời gian bồi bổ để đậu thai.

Tiếp đó cô nàng đảm nhận hai bộ phim được phát sóng vào khung giờ vàng và còn là nhân vật chính trong Hướng Dương Ngược Nắng. Vai diễn Ngọc là người dễ nổi cáu, luôn nói những gì mình thích và hành động không quan tâm đến hậu quả. Việc luôn la hét và nổi nóng đã không ít lần khiến Ngọc làm hỏng việc. Chính lí do này đã khiến khán giả như tôi chán ngán mỗi khi xem cô nàng diễn.

Có lẽ do hay được gửi gắm những vai diễn đỏng đảnh, đanh đá mà Quỳnh Kool bị nhiều người chê bai về mặt diễn xuất khi cô chỉ luôn la hét, trợn mắt và nổi nóng. Tuy nhiên khi vào những vai có phần phản diện thì việc khiến cho khán giả ghét chính là thành công của người diễn viên. Nếu theo dõi những bộ phim của Quỳnh Kool, không thể phủ nhận được sự nỗ lực và tài năng của cô nàng này. 

>>>Xem thêm: Quang Hòa (Bão Ngầm): "Tôi bỏ lỡ nhiều dự án phim vì cạo trọc đầu

Cho tới hiện tại, Quỳnh Kool là một trong những gương mặt diễn viên trẻ đắt show nhất nhì màn ảnh Việt. Từ khi xuất hiện với vai trò nữ chính Đừng Bắt Em Phải Quên, Nhà Trọ Balanha Quỳnh đã có sự tiến bộ rõ rệt và nhận được nhiều phản ứng tích cự từ khán giả. Đây là những vai diễn nội tâm nhưng cô đều đã thể hiện tốt. Chính vì vậy Quỳnh ngày càng được nhiều các đạo diễn nhắm đến và liên tục được lọt đề cử VTV awards những năm gần đây.

Không chỉ diễn xuất ngày một thăng hạng mà nhan sắc của cô cũng ngày càng “lên hương”. Đặc biệt trong bộ phim mới nhất, Anh Có Phải Đàn Ông Không, cô nàng “biến hoá" với đủ kiểu trang phục thiết kế, từ năng động, cá tính nhưng vẫn dịu dàng, ngọt ngào. Nhan sắc vốn đã xinh sẵn nay lại càng nổi bật, sánh đôi với nam diễn viên Nhan Phúc Vinh khiến mọi người ví họ trông giống như một đôi tiên đồng ngọc nữ.

Tôi thấy rằng, từ một cô nàng hot girl diễn chán trên màn ảnh, nay Quỳnh Kool đã trở thành một mỹ nhân VTV có diễn xuất tốt hẳn ra. Ngay từ màn xuất hiện đầu tiên của nhân vật Vy trong Anh Có Phải Đàn Ông Không, tôi đã hơi bị ngạc nhiên với thần thái từ ánh mắt, cử chỉ, lời nói của Quỳnh Kool, đến mức còn phải search thông tin xem đây có thực sự là Quỳnh Kool vốn mang mác diễn đơ, xem tới đâu ngán tới đó ngày trước hay không. 

Sau vài tập, tôi càng nhận rõ sự tiến bộ trong diễn xuất của cô gái này, chắc mẩm Quỳnh Kool phải luyện tập rất kỹ, trau dồi kỹ năng diễn trong thời gian dài để có được màn thay đổi ấn tượng và thuyết phục đến vậy. Tôi ưng nhất là ánh mắt sắc sảo mỗi khi Vy nhìn Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh), có lúc nồng nàn tình cảm, có lúc dò xét và có khi toan tính điều gì mà ngay chính một người sành sõi như Khang cũng khó nhận ra. Và tôi tin rằng, trong thời gian tới cô sẽ mang đến cho khán giả những vai diễn hay, giành được nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp theo đuổi nghệ thuật.

Bài viết của Huế Ex trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.