x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hương Giang, Nam Em và loạt Hoa - Á hậu lấn sân ca hát

Hoa Le 10:45 - 05/07/2022

Chinh phục thành công các cuộc thi nhan sắc, những nàng Hoa hậu, Á hậu nhanh chóng tìm cho mình lối đi riêng trong làng giải trí. Đa số chọn theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp, tận dụng ưu thế về chiều cao cùng kỹ năng catwalk thần sầu. Song tôi thấy cũng nhiều mỹ nhân táo bạo hơn khi lấn sân sang đóng phim và đặc biệt là ca hát.

Nói là cầm mic lên thì thành ca sĩ nhưng tôi cho rằng thực tế chẳng dễ dàng như vậy. Nếu không chăm chỉ rèn luyện, đầu tư nghiêm túc và có tài năng thực sự thì những gì các nghệ sĩ nhận về sẽ chỉ là những lời chê bai, chỉ trích mà thôi. 

Như trường hợp của Hà Thu sau khi đăng quang Á hậu 1 của Hoa hậu Đại Dương 2014, cô trở thành đại diện Việt Nam đi thi Miss Earth 2017 và lọt top 16 chung cuộc. Trở về nước, cô tham gia chương trình Tình Bolero năm 2017 rồi giành ngôi vị quán quân. 

Bên cạnh đó, cô từng tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen nhưng khiến nhiều người tranh cãi bởi giọng hát mỏng, lộ rõ nhiều khuyết điểm. Dẫu biết chỉ là một chương trình giải trí, nhưng Hà Thu vẫn nhận về không ít ý kiến trái chiều khi hoá thân thành những siêu sao, nổi bật trong số đó là màn “nhái” lại Taylor Swift. Từ tạo hình cho tới giọng hát của cô đều ô dề, tạo nên Taylor Swift phiên bản giọng Huế cực lạ. 

Trải qua nhiều tranh cãi, cuối cùng cô mới debut với MC Còn Chi Đâu Nữa Anh. Dù là tâm huyết suốt 2 năm do người đẹp ấp ủ thực hiện, được đầu tư kỹ lưỡng về phần nhìn nhưng tôi phải công nhận là nhạc phẩm này quá ngang. Mong Hà Thu sẽ tiếp thu ý kiến khán giả và cố gắng hơn trong các sản phẩm tiếp theo.

Trong khi đó, Hoa hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018 - Hương Giang chẳng những được coi là biểu tượng của cộng đồng LGBTQ+ trong nước, trở thành nữ hoàng giải trí thế hệ mới của Vbiz mà còn phất lên trên con đường ca hát. Đối với tôi, giọng hát của Hương Giang vẫn còn khá mỏng, không quá nội lực, kỹ năng thanh nhạc cũng chưa phải xuất sắc. Nhưng bù lại, người đẹp thông minh khi xây dựng hẳn một series MV ấn tượng về chủ đề “bé Ba”.

Mỗi chiếc MV lại là drama thú vị, plot twist nổ trời, âm nhạc của Hương Giang cũng bắt tai, dễ nhớ dễ thuộc. Nên bất chấp giọng hát chưa hoàn hảo, sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ vẫn thành công và tạo dấu ấn trong làng giải trí. 

Kể từ ngày đăng quang Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 và trở thành đại diện Việt Nam đi thi Miss Earth 2016 và dừng chân ở top 8 chung cuộc, Nam Em trở thành mỹ nhân đình đám trong làng giải trí. Không phủ nhận rằng Nam Em rất đẹp nhưng đồng thời cô cũng vướng vào nhiều ồn ào phát ngôn. 

Giữa lúc đang có lắm anti fan, người đẹp mạnh dạn rẽ hướng sang âm nhạc. Những tưởng sẽ bị chê, nhưng ai ngờ chính con đường ca hát lại giúp cô lấy được thiện cảm từ khán giả. Nhiều anti fan quay xe, ủng hộ bởi giọng hát của Nam Em quá ngọt ngào, trong trẻo và nội lực.

>>> Xem thêm: Thuý Ngân, Anh Thư và dàn mỹ nhân U40 khoe trang phục biển cực bén

Mỹ nhân gốc Tiền Giang hiện vẫn đang cover lại các ca khúc nổi tiếng, nhận show tại nhiều phòng trà chứ chưa thực sự debut. Cô sở hữu giọng hát trời phú nhưng chưa một lần dám nhận mình là ca sĩ hay bắt khán giả phải công nhận bản thân trong bất cứ danh xưng nào. Tuy nhiên, tôi thấy nếu Nam Em cứ để vậy thì thật là uổng phí một tài năng. 

Bước ra từ Miss World Vietnam 2019 và giành ngôi vị Á hậu 1, Kiều Loan cuối cùng lọt top 10 tại Miss Grand International 2019. Không chịu đóng khung bản thân trong hình ảnh một mỹ nhân hiền lành, nhu mì chỉ biết cười nói và trả lời phỏng vấn, Lona Kiều Loan có nước đi táo bạo khi tham gia King Of Rap và The Heroes. 

Ngoài trở thành rapper, cô còn debut với vai trò ca sĩ cùng MV đầu tay - Thích Hay Yêu Còn Chưa Biết. Với ngoại hình xinh đẹp, có khả năng rap, hát lẫn vũ đạo thì tôi tin Lona sẽ sớm trở thành nữ hoàng giải trí thế hệ mới. 

Mới đây nhất, Á hậu Hoàng Thuỳ cũng đã nhen nhóm ý định cầm mic. Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 tham gia chương trình Trời Sinh Một Cặp và trở thành thí sinh của team Bùi Lan Hương. Cô không ngừng làm mới mình trong từng tiết mục, đảm nhận cả việc hát, nhảy lẫn rap. 

Tuy giọng hát vẫn lộ rõ những khuyết điểm, nhưng tôi thấy Hoàng Thuỳ không ngừng nỗ lực để cải thiện bản thân. Cô vừa chạy show vừa đi học thanh nhạc, vũ đạo để mang đến cho khán giả tiết mục hoành tráng nhất. 

Thế nhưng, tôi thấy may mắn vì người đẹp cho rằng cô chưa sẵn sàng để làm ca sĩ. Cô ý thức rằng thực hiện tốt một ca khúc đã cần phải luyện tập rất nhiều, chứ nói gì đến việc trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Mong rằng Hoàng Thuỳ sẽ mãi giữ được tư duy có tâm có tầm này trên con đường hoạt động nghệ thuật của cô. 

>>> Xem thêm: Vân Anh sau 14 năm Bỗng Dưng Muốn Khóc: Rời Vbiz, ngày càng trẻ đẹp

Nhìn vào sự nghiệp ca hát của các người đẹp, chúng ta có thể rút ra bài học rằng không phải cứ cầm mic lên thì sẽ trở thành ca sĩ được. Nếu có tài năng thiên bẩm cùng sự chăm chỉ luyện tập cũng như đầu tư chỉn chu thì các mỹ nhân mới có thể làm nên chuyện ở Vbiz, bằng không, họ sẽ mãi không bao giờ được khán giả công nhận với danh xưng ca sĩ. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tứ giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.