x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Anh Thư, Thanh Hằng và dàn sao Những Cô Gái Chân Dài sau 18 năm

Daisy 21:00 - 20/01/2022

Những Cô Gái Chân Dài từng là bộ phim gây sốt màn ảnh Việt khi hội tụ dàn diễn viên là những người đẹp đình đám thời điểm đó. Ra mắt năm 2004, Những Cô Gái Chân Dài là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam khai thác đề tài về những góc khuất gai góc của ngành công nghiệp thời trang. Bên cạnh sự đón nhận nồng nhiệt từ phía khán giả, bộ phim còn được giới chuyên môn đánh giá cao khi đem về giải Bông sen bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 14. Sau 18 năm, sự thay đổi chóng mặt của dàn cast từng làm nên thành công cho tác phẩm năm nào đã khiến tôi không khỏi choáng ngợp. 

Siêu mẫu Anh Thư

Sinh năm 1982, Anh Thư là một trong những gương mặt người mẫu nổi trội thế hệ đầu. Cô từng được người hâm mộ ca tụng là Đệ nhất Vedette của thập niên 2000. Tôi còn đặc biệt ấn tượng với khả năng diễn xuất của Anh Thư qua nhiều dự án phim như Hồn Trương Ba Da Hàng Thịt, Tuyết nhiệt đới, Mười… nhưng nổi bật nhất vẫn phải kể đến vai diễn Thủy trong Những Cô Gái Chân Dài.

Năm 2004, Anh Thư quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi” cùng người mẫu Thanh Long. Nhưng sau gần 10 năm chung sống, cuộc hôn nhân của cả hai tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối, trong đó có cả tôi. Sau nhiều năm, tôi vẫn ít khi được nghe Anh Thư tâm sự về lý do rạn nứt tình cảm của cô và chồng cũ.

Có chung với chồng cũ một cậu con là Tiểu Long, sau đổ vỡ cựu người mẫu không đi thêm bước nữa mà quyết định làm mẹ đơn thân nuôi con suốt nhiều năm qua. Ở tuổi 13, con trai nàng mẫu gây ấn tượng bởi vẻ ngoài chững chạc cùng chiều cao vượt trội gần 1m8. Với những lợi thế về ngoại hình như này, tôi đoán cậu bé rất có thể sẽ nối nghiệp mẹ trong tương lai.

Gần đây, nàng mẫu bắt đầu có nhiều dịp tái xuất showbiz sau thời gian dài vắng bóng, Anh Thư gây thương nhớ với nhan sắc ngày càng xinh đẹp và loạt váy áo cực nóng bỏng. Mặc dù đã ngấp nghé sang tuổi 40, bà mẹ một con vẫn sở hữu một vóc dáng nuột nà, nóng bỏng mà nhiều người ao ước.

Thông tin siêu mẫu Anh Thư sẽ nằm trong bộ ba huấn luyện viên quyền lực của chương trình The Face Vietnam 2022 càng khiến tôi đứng ngồi không yên. Dù đã nhiều năm vắng bóng trên sóng các chương trình thực tế, nhưng với kinh nghiệm và kỹ năng vốn có, tôi tin Anh Thư sẽ làm nên chuyện trong lần trở lại này.

 >>> Xem thêm: Diệp Lâm Anh - Ly Kute: Xinh đẹp cuốn hút nhưng cùng phận mẹ đơn thân

“Chị đại” Thanh Hằng

Dù chỉ đảm nhận một vai nhỏ trong bộ phim nhưng nhờ vào nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất thu hút, Thanh Hằng đã gây được ấn tượng rất mạnh đối với khán giả xem phim thời điểm đó. Sau 18 năm kể từ khi bộ phim đóng máy, theo tôi thấy có lẽ Thanh Hằng chính là cái tên có sự nghiệp thăng hoa và viên mãn nhất trong dàn diễn viên năm đó.

Suốt nhiều năm nay, Thanh Hằng vẫn luôn là một trong những vedette hàng đầu của làng thời trang Việt. Bên cạnh khả năng càn quét khắp mọi sàn diễn trong và ngoài nước, nữ người mẫu còn chứng tỏ khả năng đào tạo mát tay của mình khi "cầm trịch" vai trò huấn luyện viên tại các chương trình thực tế như The Face Vietnam hay Vietnam’s Next Top Model.

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Thanh Hằng còn đặc biệt thành công khi tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Dù không phải diễn viên chuyên nghiệp, Thanh Hằng vẫn sở hữu một gia tài diễn xuất đồ sộ trong Tuyết Nhiệt Đới, Mỹ Nhân Kế, Mẹ Chồng..., và mới đây nhất là Chị Chị Em Em.

Ở đỉnh cao của nhan sắc và sự nghiệp, sở hữu tất cả những điều khiến nhiều người ao ước nhưng nàng mẫu vẫn chịu cảnh lẻ bóng. Thanh Hằng quan niệm bản thân sẽ để mọi thứ thuận theo tự nhiên, cái gì đến rồi cũng phải đến, chỉ cần sống hết mình ở mỗi giây phút hiện tại. “Sau những giờ làm việc căng thẳng, đôi khi tôi thấy cô đơn và cần một bờ vai để tựa vào. Tôi yêu không nhiều, nhưng đó là những mối quan hệ cực kỳ nghiêm túc. Quan niệm yêu đương và hôn nhân của tôi rất khác. Mọi thứ không thể nhất thời, lấy nhầm người rồi sẽ chỉ chuốc lấy tổn thương cho cả hai mà thôi." - nữ siêu mẫu tâm sự.

Sắp hóa thành Thái hậu Dương Vân Nga trong dự án điện ảnh Quỳnh Hoa Nhất Dạ, Thanh Hằng khiến tôi cực kỳ mong đợi để được chứng kiến khả năng hóa thân của cô trong vai diễn tâm huyết này. Còn bạn, bạn có chờ đợi màn tái xuất của “chị đại” Thanh Hằng trên màn ảnh rộng không?

>>> Xem thêm: Lại Văn Sâm có quý tử nối nghiệp và dàn con cái giỏi giang của MC VTV

Siêu mẫu Xuân Lan

Xuân Lan từng gây ấn tượng mạnh với khán giả khi xuất hiện trong Những Cô Gái Chân Dài qua vai diễn phản diện cùng tên. Sau nhiều năm, nữ siêu mẫu vẫn luôn là cái tên gây sốt mỗi lần xuất hiện trên sàn catwalk. Cô còn được ưu ái gọi với biệt danh “Kate Moss Việt Nam”. 

Xuân Lan từng có cuộc hôn nhân tranh cãi cùng đạo diễn Nguyễn Thành Nam vào năm 2009, cả hai chia tay không lâu sau đó vì những trái ngược trong quan điểm sống. Ba năm sau khi “đường ai nấy đi”, Xuân Lan bước vào cuộc tình cùng một người đàn ông khác. Từ đây, cô vướng vào không ít ồn ào về việc trở thành người thứ ba. Khi đó, nữ siêu mẫu bất ngờ tuyên bố sẽ trở thành mẹ đơn thân, tự mình chăm sóc cô con gái nhỏ - Vitoria Thiên Ân (tên thường gọi là bé Thỏ). 

Cuối năm 2020, tôi vô cùng bất ngờ khi hay tin Xuân Lan bước thêm bước nữa cùng Nguyễn Ngọc Lâm, vốn là một đạo diễn, nhà sản xuất có tiếng tại thị trường hải ngoại. Điều khiến không ít người tò mò là bởi trong cuộc tình mới này, nữ siêu mẫu hầu như không chia sẻ thông tin nào lên mạng xã hội. Cuối cùng tôi nghe ngóng được, tiệc cưới của Xuân Lan và chồng mới được tổ chức kín đáo, ấm cúng với sự tham gia của gia đình và bạn bè, đồng nghiệp thân thiết tại Đà Nẵng. 

Gần đây, cô còn đặc biệt khiến khán giả đứng ngồi không yên trước sự thông tin cô sẽ xuất hiện trong một chương trình hoàn toàn mới - The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹbên cạnh sự xuất hiện của siêu mẫu Hà Anh Hoa hậu Hương Giang. Qua những màn đấu khẩu nảy lửa tại buổi họp báo, tôi dự đoán đây sẽ là một trong những show truyền hình ngập tràng drama trong năm nay đấy.

Sau 18 năm, hiện tại mỗi diễn viên trong ekip Những Cô Gái Chân Dài đều đã có một cuộc sống và vị thế riêng trong showbiz. Hy vọng rằng, thời gian sắp tới tôi sẽ có cơ hội gặp lại những gương mặt quen thuộc này trong một sự kết hợp đặc biệt nào đó trên sàn catwalk chẳng hạn.

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.