x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Anh Thư và dàn mỹ nhân Vbiz có quý tử cao vượt trội

Hoa Le 14:35 - 09/10/2022

Thừa hưởng gen trội từ bố mẹ, các quý tử nhà sao Việt chẳng những sở hữu gương mặt khôi ngô, tuấn tú mà còn có chiều cao cực khủng. Dù còn đang ngồi trên ghế nhà trường, nhưng tôi thấy các cậu ấm này đã vượt ngưỡng 1m80 và con số này chắc chắn sẽ còn tăng trong tương lai. 

Nổi bật nhất trong dàn cậu ấm Vbiz có lẽ là Tiểu Long - con trai duy nhất của siêu mẫu Anh Thư. Cậu bé thường xuyên sánh đôi bên cạnh mẹ trong các sự kiện lớn nhỏ và được chú ý bởi ngoại hình khôi ngô, sáng sủa cùng chiều cao vượt trội. 

Khi đứng cạnh mẹ siêu mẫu, dù Anh Thư cao trên 1m70 và đi giày cao gót cả chục phân, nhưng quý tử vẫn cao vượt trội hơn hẳn. Từ hồi 14 tuổi, Tiểu Long đã chạm mốc 1m80. 

Và sau khoảng 1 năm, con số này đã lên đến mức 1m84. Tôi nghĩ rằng quý tử nhà Anh Thư chắc chắn sẽ còn cao hơn nữa bởi nhóc tỳ này vẫn còn đang trong ngưỡng tuổi ăn tuổi lớn. Với lợi thế về ngoại hình, tôi cũng hy vọng Tiểu Long sẽ gia nhập làng mốt Việt và trở thành nam siêu mẫu đình đám, kế nghiệp mẹ. 

Trong khi đó, con trai của người mẫu - Hoa hậu tài năng của Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương - Kiwi Ngô Mai Trang cũng sở hữu chiều cao không phải dạng vừa. Tôi nghe nói, cậu bé Gia Phúc ở tuổi 14 đã cao tới 1m84. Nghe xong con số này tôi cũng cảm thấy sang chấn vô cùng. Như vậy là chỉ vài năm nữa, với đà này thì cậu ấm nhà Hoa hậu sẽ chạm mốc 2m luôn ấy chứ.

Siêu mẫu Hạ Vy cũng là một trong những người đẹp có con trai cao khủng. Quý tử đầu lòng của cô - Đức Huy chạm mốc 1m90 ở tuổi 19. Không những thừa hưởng chiều cao vượt trội từ mẹ mà cậu còn có gương mặt điển trai, góc cạnh. 

Chính vì vậy, Đức Huy cũng từng thử sức với vai trò người mẫu và nhận được sự giúp đỡ từ mẹ. Hiện tại, cậu đang theo học Đại học Sân khấu Điện Ảnh và được gia đình ủng hộ hết mình để theo đuổi nghệ thuật.

>>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh và các cô dâu tháng 10 Vbiz sở hữu style vạn người mê

Dù có bố mẹ không phải siêu mẫu nhưng quý tử nhà Hiền Mai - Nguyễn Minh Tuấn Tony lại sở hữu chiều cao đáng nể. Năm nay, Tony đã 17 tuổi và có chiều cao 1m80 ấn tượng. 

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, con trai cực kỳ chăm chỉ tập luyện thể thao, từng đạt 62 huy chương và hàng chục cúp vàng về bơi lội lẫn bóng đá nên cậu ấm này cao vượt trội cũng là điều không khó hiểu.

Vừa là con trai cựu người mẫu Ngọc Ngà lại có bố là người nước ngoài nên không khó hiểu khi cậu ấm William mới 15 tuổi đã cao 1m90. Quý tử lai Tây này đã bắt đầu theo đuổi sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp từ sớm và hứa hẹn sẽ là một soái ca Vbiz trong tương lai.

 >>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh và dàn mỹ nhân Việt hé lộ kinh phí thi Hoa hậu

Nhờ thừa hưởng gen trội từ bố mẹ mà các quý tử nhà sao Việt sở hữu chiều cao ấn tượng ở lứa tuổi teen. Nhìn vào những gương mặt khôi ngô, tuấn tú này, tôi đã thấy tương lai làng giải trí Việt sẽ có thêm rất nhiều soái ca, nam thần đình đám, con nhà nòi đây.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.