x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Anh trai Hoa hậu Phương Khánh: 35 tuổi là ông chủ giàu có vẫn độc thân

Hoa Le 12:45 - 11/05/2022

Tôi thấy đứng sau thành công của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh chính là chuyên gia trang điểm Phương Khanh (nghệ danh Hy Nguyễn) - người anh ruột cực kỳ yêu thương, chiều chuộng cô. Không chỉ là bàn tay vàng trong làng make-up mà anh này còn sở hữu khối tài sản cực khủng, làm hậu phương vững chắc cho nàng hậu. 

Theo những gì mà tôi tìm hiểu, sau nhiều năm bươn trải, ở tuổi 35, Hy Nguyễn đã có nhà riêng tiền tỷ ở quận 4, TP.HCM. Bên cạnh đó, anh mở 3 cửa hàng chuyên kinh doanh áo cưới, trang điểm cô dâu hoành tráng ở Bến Tre. Mặc dù dịch bệnh kéo dài từ năm 2019 tới nay nhưng năm ngoái, anh vẫn mở được thêm spa chăm sóc sắc đẹp chuẩn Nhật tại trung tâm TP.HCM. Nghe quả thật là ăn nên làm ra mà. 

Mục đích mở thêm spa của anh trai Phương Khánh là để có chỗ cho em gái làm đẹp, đồng thời tạo dựng nền móng cho em gái có thể phát triển kinh doanh, làm của hồi môn cho cô khi lập gia đình. 

"Tôi muốn xây dựng nền móng cho Khánh. Chỉ cần Khánh ưng là vài năm nữa, có cái cho Khánh làm liền mà không tốn kém gì. Giờ Khánh chưa cảm nhận được điều đó nên tôi vẫn phải lo trước. Thứ hai, mở viện spa, mình vừa có chỗ kinh doanh, kiếm tiền vừa có nơi để chăm sóc sức khỏe và nhan sắc cho em mình", Hy Nguyễn tâm sự xong mà tôi muốn hỏi anh có nhận thêm em gái không, chứ người anh như thế thì biết tìm ở đâu cơ chứ. Không chỉ lo cho gia đình, xây dựng cơ nghiệp mà anh ta còn quan tâm, lo lắng rất nhiều cho em gái của mình, đúng là ông anh quốc dân đây rồi.

Sự vững chắc về tài chính ấy có được là do nhiều năm anh trai Phương Khánh tích cóp, tiết kiệm và chăm chỉ làm việc. Ngoài đôi bàn tay khéo léo, anh còn là người cực kỳ nhạy bén trong kinh doanh. Thế nên, giữa lúc dịch bệnh khó khăn, các cửa hàng đóng cửa mà anh vẫn có thể mở được thêm cơ sở làm đẹp. Bởi tôi nghe nói, từ lúc dịch bệnh bắt đầu hoành hành, anh đã nhanh chóng chuyển qua bán hàng online và cực kỳ đắt hàng. 

Mặc dù làm trong ngành làm đẹp, mỹ phẩm nhưng anh không ngần ngại nhập trái cây, nông sản về để buôn bán. Giữa mùa dịch, anh bán cả tấn bưởi mỗi ngày. Vậy là hai anh em nàng hậu cứ ngày ngày chốt đơn, xe đi cả chục chuyến. Anh trai Phương Khánh kể lại: "Trong mùa dịch, Khánh và tôi bán bưởi, mỗi ngày cả tấn bưởi. Khánh chốt đơn là tôi cho người đi giao. Một ngày mấy chục chuyến xe. Nói ra thì sợ người ta chê cười nhưng Khánh còn bán mít, sầu riêng. 

Khánh chụp hình rồi tôi đăng lên fanpage, bán rất đắt hàng. Nhờ tấm hình Khánh chụp mà tôi bán được 3,4 tấn bưởi, hơn một tấn mít và 5 tấn sầu riêng sang Pháp. Nhờ bán buôn như vậy nên anh em cũng kiếm được, nhưng rất cực.”

>>> Xem thêm: NSƯT Xuân Hinh thời trẻ gầy gò, tuổi thơ cơ cực, vất vả

Cá nhân tôi thì thấy chẳng có vấn đề gì phải chê cười, Hoa hậu, ngôi sao đi bán hàng đâu phải chuyện hiếm có, miễn sao họ làm ăn chân chính, không vi phạm đạo đức, bán hàng chất lượng là được. Mà không phải ai cứ đăng hình, livestream là bán được đâu nhé, người nổi tiếng thì cũng phải duyên dáng, khéo léo mới có người mua đó. Điều này chứng tỏ, anh em nhà Phương Khánh cực kỳ có duyên nha. 

Trước khi có được cơ ngơi hoành tráng như ngày hôm nay, anh em Phương Khánh cũng từng rất vất vả. Chính Hy Nguyễn là người thay cha mẹ đi làm đủ thứ nghề nuôi các em, giúp nàng hậu có cuộc sống tươm tất, đàng hoàng. Từ năm 8 tuổi, anh đã biết chăm lo cho bản thân, trông các em. Đến năm học lớp 5, sáng anh đi học còn chiều đạp xe đi bán nước mía. Tiền học phí cũng từ mấy bó mía đó mà có được. 

Suốt những năm tháng tuổi thơ, anh trai Phương Khánh miệt mài kiếm tiền, chăm lo cho các em. Thậm chí lúc mẹ sinh em út bị bệnh nặng, anh còn kiêm luôn vị trí trụ cột kinh tế trong gia đình. Học xong phổ thông, anh vào Sài Gòn làm việc, từ bưng bê quán cà phê tới học việc ở tiệm cắt tóc. Đến năm 2006, anh vay tiền để học trang điểm rồi gắn bó với nghề đến tận bây giờ. 

Chính vì hoàn cảnh éo le, luôn phải chịu khó vất vả chăm sóc gia đình, nên Phương Khanh rất thương và gắn bó với các em. Trên hành trình em gái đi thi Hoa hậu, chính anh là người chuẩn bị từng bước, trau dồi cho cô bằng mọi kinh nghiệm anh tích luỹ được. Lúc cô đi thi Hoa hậu Trái Đất, anh sẵn sàng bán rẻ một nửa gia tài gây dựng suốt 3 năm ở quê để đầu tư cho em gái. Và may mắn đã mỉm cười, giúp Phương Khánh mang về chiến thắng lịch sử đầu tiên cho Việt Nam tại 1 trong 6 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. 

Cho đến tận bây giờ, anh vẫn luôn theo sát em gái, đứng phía sau để lặng lẽ quan sát, bảo vệ cô. Anh chính là chỗ dựa cả về tinh thần lẫn vật chất vững chắc cho nàng hậu. Đây giống như trách nhiệm, bổn phận và là định mệnh mà anh mang theo suốt cuộc đời mình.  Có được người anh trai như thế này đúng là mát lòng mát dạ. Tôi thấy anh trai Phương Khánh đúng kiểu anh trai nhà người ta, quan tâm, chăm sóc, lo lắng cho em từng chút một. Thậm chí còn chuẩn bị sẵn kế hoạch tương lai để cô không phải chịu khổ ngày nào. 

>>> Xem thêm: Ngô Thanh Vân và những cô dâu hot nhất Vbiz đều "mê" váy cưới trễ vai 

Có một người anh tuyệt vời như vậy thì Phương Khánh đâu cần đại gia nào chống lưng. Bởi chính anh trai của cô đã là doanh nhân giàu có, yêu thương và chiều chuộng cô nhất trên đời. Và tôi nghĩ rằng cũng bởi quá chuyên tâm cho sự nghiệp và gia đình, mà đến tận bây giờ anh trai Phương Khánh vẫn còn độc thân.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.