x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngô Thanh Vân và những cô dâu hot nhất Vbiz đều "mê" váy cưới trễ vai

Thi Zun 09:45 - 10/05/2022

Chuyện cưới sinh của các mỹ nhân Vbiz vẫn luôn được công chúng quan tâm, đặc biệt là ở khoản trang phục. Không biết là với độ giàu có cũng như thời thượng của mình, các ngôi sao của chúng ta sẽ trở nên lung linh như thế nào cho dịp quan trọng này. Tìm hiểu về 3 cô dâu hot nhất showbiz thời gian qua, tôi không khỏi bất ngờ khi tất cả đều cùng ưu ái một kiểu váy cưới rớt vai.

Ngô Thanh Vân

Trước khi “siêu đám cưới" của Ngô Thanh Vân Huy Trần chính thức diễn ra, tạp chí Harper's Bazaar Việt Nam đã chiêu đãi dân tình trước bằng bộ ảnh đẹp lung linh của cặp đôi. Dù đây không phải bộ cánh nữ diễn viên Hai Phượng diện tại hôn lễ chính thức của mình nhưng nó vẫn đủ khiến tôi phải trầm trồ. Vốn theo đuổi phong cách thời trang menswear, đã rất lâu rồi tôi mới lại được nhìn thấy một Ngô Thanh Vân nữ tính và yêu kiều như thế này.

Vẻ đẹp đậm chất điện ảnh của Ngô Thanh Vân thực sự rất hợp với kiểu váy mang phom dáng cổ điển này. Trong bộ váy trễ nải, nàng “đả nữ" khoe được sắc vóc trẻ trung “không tuổi" và bờ vai thon gầy, quyến rũ.

Tùng váy bung xòe vừa đủ giúp “chị đẹp" mang đến vẻ lộng lẫy của một nàng dâu nhưng trông không quá nặng nề và phù hợp với concept. Thả dáng trong khung cảnh, trông Ngô Thanh Vân dịu dàng và xinh xắn như một nàng công chúa thực thụ vậy.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Vbiz đọ sắc với mốt "khoe nửa thân trên"

Đông Nhi

Trước Ngô Thanh Vân, mẫu váy cưới tương tự này cũng từng được Đông Nhi ưu ái lựa chọn cho một buổi chụp hình cưới của mình. Dù đã 2 năm trôi qua nhưng giờ nhìn lại, tôi vẫn thấy mọi thứ từ bà xã Ông Cao Thắng đều vô cùng xuất sắc. 

Từ phong cách trang điểm đến thần thái của “cô dâu" Đông Nhi đều làm tôi mê mẩn như ngày đầu, trong đó ghi ấn tượng nhất vẫn là chiếc váy cổ chữ V. Kiểu váy này giúp giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu khoe trọn “nội dung" đầy đặn quyến rũ của mình. 

Điểm tôi thích nhất ở bộ váy này chính là phần tùng váy siêu xoè với nhiều tầng độc đáo. Nếu xét về độ hoành tráng, lung linh thì tôi nghĩ thiết kế váy cưới của Đông Nhi rất xứng đáng đứng đầu.

Nhã Phương

Nhã Phương cũng từng lựa chọn mẫu váy cưới trễ vai cho ngày trọng đại của mình và tại buổi chụp ảnh cưới. Tôi có thể hiểu được vì sao nó lại được lòng nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa đến vậy. Bởi lẽ, hiếm có kiểu dáng nào lại có thể tôn vinh lợi thế vóc dáng và “tâm hồn" quyến rũ của người đẹp đến thế.

Bộ cánh nhìn khá mộc mạc nhưng lại giúp bà xã Trường Giang khẳng định được vẻ đẹp “đỉnh chóp" của mình. Để trông bớt đơn điệu và tránh tạo cảm giác nhàm chán, Nhã Phương còn khéo léo tạo điểm nhấn bằng chiếc nơ to bản sau lưng.

Vì được diện tại hôn lễ nên tôi thấy bộ váy cưới của nữ diễn viên đã được tiết chế phần tùng bên dưới để dễ dàng di chuyển hơn. Song, cô vẫn toát lên sự thanh lịch, sang trọng và cực kỳ nổi bật.

Tóc Tiên

Tròn 2 năm kết hôn, Tóc Tiên mới đăng lại ảnh tại buổi lễ kín đáo của mình và cùng chồng diện lại đồ cưới chụp ảnh. Có thể thấy, cô nàng cũng bị sự hấp dẫn của váy trễ vai hút hồn và ưu tiên lựa chọn cho sự kiện quan trọng của đời mình.

Cũng là trễ vai nhưng hoàn toàn khác với những phom dáng váy cưới thường thấy, bộ váy của bà xã Hoàng Touliver có chất liệu lụa satin mềm mại. Bộ cánh bóng bẩy và suông dài này tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn giúp Tóc Tiên mang đến sự sang trọng cần có.

Chi tiết xẻ sâu và thiết kế ôm sát đã tôn trọn lợi thế hình thể của nữ ca sĩ. Phối thêm vài phụ kiện ngọc trai, Tóc Tiên đã có được diện mạo hoàn hảo và tỏa sáng ngời ngời.

>>> Xem thêm: Con gái An Nguy và các em bé lai Tây nhà sao có khí chất mỹ nhân từ bé

Nhìn ngắm mẫu 4 mẫu váy trễ vai trên, có thể thấy dù cùng “mê" một thiết kế nhưng đều có cho mình một “lối đi riêng", người ưu tiên sự giản đơn, người thích sự cường điệu. Bạn thích bộ cánh của cô dâu nào nhất? Hãy để lại bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.