x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Anh Yêu Em Được Bao Lâu: Bất ngờ với sự ăn ý của Mỹ Duyên và Anh Tú

Vân 15:00 - 25/06/2022

Dạo gần đây Vân được biết nam thần Anh Tú sẽ sánh vai cùng “nàng Kiều” Trình Mỹ Duyên trong dự án truyền hình mang tên Anh Yêu Em Được Bao Lâu. Khi nghe hai con người “đẹp hết phần người ta” này kết hợp, Vân thực sự đang vô cùng háo hức và hóng chờ những “phản ứng hoá học” ngọt lịm của bộ đôi mới này trong phim đó! 

Khi được hỏi về dự án mới này này, Vân nghe Anh Tú chia sẻ rằng: "Đây là lần đầu gặp Mỹ Duyên và cũng là lần đầu hợp tác với bạn. Anh Tú nghĩ mình sẽ chia sẻ tâm sự thật lòng để cả 2 có thể hiểu nhau hơn và thể hiện nhân vật một cách tốt nhất. Bên cạnh đó mình thấy phim truyền hình càng ngày được đầu tư nhiều hơn. Ranh giới giữa phim truyền hình và điện ảnh đã không còn quá xa. Và dự án Anh Yêu Em Được Bao Lâu là lần đầu Anh Tú đóng phim truyền hình, Anh Tú tin đây sẽ là dự án hấp dẫn dành cho khán giả".

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Với Vân, Anh Yêu Em Được Bao Lâu là một bộ phim đáng để mong đợi. Mặc dù mô tuýp không quá mới lạ nhưng Vân vẫn cảm thấy rằng chúng ta có thể trông chờ vào tài diễn xuất của 2 bạn diễn viên trẻ luôn nỗ lực không ngừng nghỉ này. Cá nhân Vân thấy Anh Tú vẫn giữ phong độ khá tốt và luôn toát lên được thần thái của trai đẹp lạnh lùng, lâu lâu pha chút dễ thương và hài hước. Vân xem qua mấy tập đầu của bộ phim thì thấy diễn xuất của cả hai rất ư là “bánh cuốn” luôn, đặc biệt là màn trình diễn của cô nàng Mỹ Duyên.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người
Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người

Vì là tác phẩm truyền hình đầu tiên cô nàng tham gia nên Mỹ Duyên từng tâm sự rằng cô gặp một chút khó khăn và khá lo lắng, thậm chí mất ăn mất ngủ. Để khắc phục điều này thì “nàng Kiều” đã phải đọc kịch bản nhiều lần, trao đổi với các tiền bối đi trước và xem thêm những bộ phim tình cảm công sở. Chính vì vậy Mỹ Duyên rất mong nhân vật của mình sẽ được khán giả đón nhận.

Về độ đẹp và ăn ý thì Vân chỉ biết cười tủm tỉm khi xem từng tập. Nhìn cả hai hóa thân vào nhân vật của mình, Vân thấy rằng Anh Tú lẫn Mỹ Duyên đều diễn tốt hơn rất nhiều so với phiên bản của họ trước đây. Dù là lần đầu đóng cùng nhau, nhưng cả hai đã thể hiện những hành động hết sức đáng yêu và vô cùng tự nhiên. Vân thì thấy thú vị ngay tập 2 luôn, khi Khánh Minh (Mỹ Duyên) say khướt đã vào nhầm phòng của anh chàng Hy Đông (Anh Tú). Xem tới đoạn đó Vân nghĩ cặp đôi này thực sự sẽ làm nên chuyện và cho khán giả “ăn cơm” dài dài đó nha.

Mới khởi động thôi mà Vân cảm thấy rất hấp dẫn rồi, chắc sẽ phải bắt ghế ngồi hóng từng tập phim đây. Vân vẫn đang tự hỏi liệu 2 con người “đẹp hết phần thiên hạ” này có thể mang đến những điều thú vị nào nữa trong các tập tiếp theo. Các bạn có hóng như Vân không nè? Chúng ta hãy cùng chờ đợi những diễn biến sắp tới của Anh Yêu Em Được Bao Lâu nha!

* Bài viết của Vân chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn cũng hóng các diễn biến tiếp theo của Anh Yêu Em Được Bao Lâu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anh Yêu Em Được Bao Lâu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.