x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những lần cười hiếm hoi khiến người hâm mộ đổ gục của Anh Tú Atus

Đậu Đỏ 17:46 - 22/04/2022

Anh Tú là một nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt khi ghi dấu ấn ở cả vai trò diễn viên lẫn ca sĩ. Nhắc đến chàng trai sinh năm 1993 này, bên cạnh nét duyên dáng, hài hước qua những vai diễn điện ảnh thì vẻ điển trai, lạnh lùng tựa nam thần của anh chính là “tuyệt chiêu hạ gục” biết bao fan girl. Mặc dù không phải fan cứng Anh Tú nhưng thú thật Đậu Đỏ lúc nào cũng mê đứ đừ nhan sắc không thua gì idol Hàn Quốc của anh, đặc biệt là những nụ cười hiếm hoi khiến bao cô gái rụng tim của nam diễn viên.

Lúc mới tham gia làng giải trí, Anh Tú đã sớm chiếm spotlight của biết bao đồng nghiệp nhờ gương mặt và “xì-tai Oppa". Đậu Đỏ còn nhớ mỗi khi nam diễn viên tung ra bất kỳ bộ hình nào đều nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. Theo dõi Anh Tú từ ngày ấy đến bây giờ, Đậu Đỏ thật sự trầm trồ với nhan sắc và thần thái chất ngất của anh. Đa phần các bộ ảnh của Anh Tú đều mang sắc lạnh và “cool ngầu”. Thế nhưng thỉnh thoảng anh cũng tung một vài hình ảnh với muôn vàn biểu cảm đáng yêu, đã vậy còn cười duyên ơi là duyên nữa bảo sao các fan không điêu đứng, đến Đậu Đỏ đây còn không “cầm lòng” được nữa.

Xem những hình ảnh Anh Tú chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy “Cổ Cự Cơ phiên bản Việt” rất chăm chỉ thay đổi phong cách. Dù thường xuyên tạo dáng cực chất trước ống kính nhưng khi tươi cười thì Đậu Đỏ càng cảm nhận rõ mức độ cực phẩm của anh chàng này. Chỉ cần một cái nhoẻn miệng nhẹ thôi cũng vô cùng lôi cuốn rồi. Đúng là cái gì càng đắt và “hiếm có khó tìm” thì phải để dành lâu lâu mới nhá hàng chút xíu thôi đúng không Anh Tú ơi!

Còn nữa nha, Đậu Đỏ cũng rất thích ngắm những bức hình chụp góc nghiêng “thần thánh” với từng đường nét đâu-ra-đấy đã làm nên thương hiệu của nam ca sĩ. Ở góc độ này, với sống mũi cao cùng sự kết hợp hài hoà của ánh mắt, khuôn miệng giúp Anh Tú càng thu hút ánh nhìn của người đối diện hơn. Cá nhân Đậu Đỏ chưa bao giờ thất vọng về visual của nam diễn viên gốc Hà Thành bởi anh luôn đầu tư rất tỉ mỉ về mặt hình ảnh và luôn xuất hiện thật chỉn chu trước công chúng.

Đậu Đỏ đặc biệt “khoái” những lúc anh chàng diện áo sơ mi trắng vì cảm thấy gu ăn mặc này rất phù hợp với vẻ thư sinh của Anh Tú. Có thể nói mức độ nam thần của Anh Tú như tăng lên gấp bội luôn. Đậu Đỏ cho rằng đây là điểm “ăn tiền” của nam diễn viên bởi những lúc ấy trông anh chẳng khác một hoàng tử bước ra từ phim ảnh là bao. Không biết bao lần Đậu Đỏ phải há hốc, “mắt tròn mắt dẹt” mỗi khi Anh Tú “xuất chiêu” với áo sơ mi như vậy mà lại kèm theo một nụ cười rạng rỡ. Quả thực muốn đổ gục luôn vậy đó!

>>> Xem thêm: Anh Tú Atus: Gia vị điện ảnh khác biệt 

Đẹp trai, hát hay mà lại còn vui tính, giọng ca Mình Đừng Quên Nhau quả thực đang ngày càng cho thấy sự đa năng của mình trên mọi mặt trận. Tuy nhận một vài ý kiến trái chiều về lối diễn có phần hơi một màu, thế nhưng Đậu Đỏ lại thấy rằng nam diễn viên đang biến bản thân trở nên đa dạng hơn về phong cách hằng ngày lẫn diễn xuất đó chứ, điển hình là màu sắc đối lập trong 2 bộ phim điện ảnh vừa ra rạp đầu năm là Chìa Khoá Trăm TỷMưu Kế Thượng Lưu nè.

Dù vậy thì bên cạnh nhan sắc khiến các fan girl “quên lối về” cùng nụ cười bén chịu không nổi này của nam diễn viên, Đậu Đỏ luôn mong sẽ được chứng kiến một Anh Tú bùng nổ hơn ở lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Hi vọng rằng thời gian tới, anh chàng sẽ chiêu đãi chúng ta nhiều màn “biến hình” thật ngoạn mục với vai trò diễn viên lẫn ca sĩ.

*Bài viết của Đậu Đỏ gởi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Anh Tú Atus thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về anh chàng và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.