x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Arata Mackenyu trong Rurouni Kenshin: The Final từng đóng Kamen Rider?

Yasha 16:06 - 20/09/2021

Có thể nói, bên cạnh diễn xuất của Satoh Takeru, thần thái ngầu lòi của vai Yukishiro Enishi do Arata Mackenyu đảm nhận đã trở thành một trong số những nhân tố tạo nên thành công của Rurouni Kenshin: The Final. Nhưng bạn có biết rằng trước khi đóng bộ phim này, cả 2 đều từng đóng Kamen Rider, thậm chí còn là 2 Rider có liên quan đến yếu tố du hành thời gian.

Satoh Takeru thì các fan đã quá rõ rồi. Trong quá khứ, anh đã thủ vai Nogami Ryotaro/Kamen Rider Den-O. Còn Mackenyu thì không có cơ hội được đóng vai chính của 1 series, mà anh chỉ có mặt trong 1 phần phim điện ảnh mà thôi. Đó là 2 vai Tomari Eiji/Kamen Rider Drive: Type Next và Roidmude 108/Kamen Rider Dark Drive trong movie Kamen Rider Drive Surprise Future.

Tiểu sử nhân vật

Tomari Eiji là con trai đầu lòng của thanh tra Tomari Shinnosuke/Kamen Rider Drive với nữ cảnh sát Shijima Kiriko. Ban đầu, anh vốn tới từ 1 tương lai vô cùng loạn lạc, nơi thế giới bị tàn phá bởi Roidmude còn Shinnosuke thì đã bị giết hại. Năm 2035, Eiji tiếp nhận danh xưng Kamen Rider của cha mình, sử dụng một chiếc siêu xe Tridoron thế hệ mới, một bộ Shift Cars mới và trở thành Kamen Rider Drive Type Next.

>> Xem thêm: Sự thật: Captain Marvel thực ra chỉ là "con muỗi" so với Thanos?

Tuy nhiên, tới một ngày thì Eiji bị Roidmude 108/Paradox đánh bại và hy sinh. Không còn chiến binh bảo vệ thế giới, Paradox cướp lấy danh tính lẫn toàn bộ vũ khí của Eiji, đồng thời lấy luôn Time Road - hệ thống du hành thời gian một chiều. Hắn trở về quá khứ năm 2015 với danh xưng Kamen Rider Dark Drive.

Bằng cách giả mạo danh tính của Eiji, hack hệ thống Drive và dùng hệ thống tự lái của Type Next, hắn đã chiếm trọn lòng tin của Shinnosuke. Nhờ thế mà Shin tin rằng hắn thực sự là con trai tương lai của anh, trở về quá khứ nhằm sửa chữa “lỗi” của thắt lưng Krim Steinbelt và ngăn chặn hành động xâm lược của gã Rider tàn ác tên “Dark Drive”.

Sau màn diễn xuất “giả chết” cực kỳ thành công của Paradox, Shinnosuke quyết định phá hủy thắt lưng Krim Steinbelt, và thế là kẻ duy nhất có khả năng chống lại hắn không còn nữa. Paradox tiết lộ tất cả sự thật, sau đó tấn công cả nhóm Rider và đi tìm bản thế quá khứ của chính hắn ở thời đại này.

Lợi dụng tia sét mạnh nhất lịch sử, hắn đã đánh thức chính bản thân trong quá khứ và tiến hành hợp nhất, có được hình dạng tiến hóa tối thượng với khả năng tạo ra siêu trọng gia tốc đủ để đóng băng cả thế giới. Trong bối cảnh đó, Shinnosuke cũng lợi dụng phần năng lượng khổng lồ của sấm sét cùng chìa khóa dữ liệu nhằm đưa dữ liệu của Krim Steinbelt vào Drive Driver của Eiji. Kamen Rider Drive chính thức trở lại.

Tuy nhiên, hệ thống của Drive không đủ sức để hạ Paradox. Để thay đổi thế trận, Kiriko đã trích xuất phần sức mạnh của NEXTridoron vào một Shift Car trống rồi đưa cho Shinnosuke. Bằng cách này, cô đã vô tình kết hợp sức mạnh của cả 2 cha con lại và Drive đạt được trạng thái mạnh nhất: Drive Type Special. Nhờ nó, Shinnosuke đã đánh bại Paradox.

Như vậy, tương lai của Eiji cũng không còn rơi vào thảm họa nữa. Shinnosuke cùng đồng đội đã phá hủy Paradox trước khi hắn kịp thức tỉnh, đánh bại Banno Tenjuro/Gold Drive hoàn toàn lẫn “thông não” thành công nhóm Heart. Do đó, Eiji sẽ không phải trở thành Kamen Rider tương lai, cũng không bị giết hại như ở dòng thời gian trước đó.

>> Xem thêm: Sự thật bất ngờ: Thanos từng thua cả một chú chó?

Sức mạnh

Với công nghệ tương lai, hệ thống Rider mà Eiji sở hữu vốn mạnh hơn Drive gốc rất nhiều. Chỉ với một phần nhỏ sức mạnh được trích ra, NEXTridoron đã cung cấp cho Shinnosuke thứ sức mạnh để áp đảo Paradox - vốn là 1 Roidmude mạnh hơn dạng tiến hóa của các Roidmude trong bộ Con Số Hẹn Ước theo lý thuyết.

Xét theo thông số, mọi chỉ số của Drive Type Next đều mạnh hơn tất cả các dạng khác của Drive, kể cả Tridoron. Thông số duy nhất mà Type Next thua Drive là tốc độ của Type Formula. Mặc dù có sức mạnh áp đảo, nhưng Type Next lại có điểm yếu là không có được khả năng chiến đấu đa dạng, do không được trang bị hệ thống “đổi lốp” như hệ thống Drive cũ.

Tuy nhiên, sức mạnh tuyệt đối của nó vẫn là thứ không phải bàn. Ấy vậy mà Eiji vẫn bị Paradox giết hại, tức là có thể cậu đã bị ám sát, hoặc do khả năng chiến đấu của cậu không được tốt lắm.

>> Xem thêm: Shang-Chi và Iron Fist, ai là võ sĩ mạnh hơn?

Hệ thống Drive tương lai còn có 1 khả năng độc nhất so với những dạng Drive khác, đó là khả năng tự lái. Tức là dù không có người điều khiển, Eiji hay Paradox vẫn có thể cài mệnh lệnh cho nó. Hệ thống này sẽ tự cấu trúc giáp, sau đó tự chiến đấu. Tuy nhiên, do không có nhân tính nên hệ thống này sẽ không có khả năng chiến đấu đa dạng như con người, không thể phát huy toàn bộ sức mạnh được.

Trên đây là những điều thú vị về Tomari Eiji - vai diễn Kamen Rider do trai đẹp Arata Mackenyu đảm nhận trước khi thủ vai Enishi trong Rurouni Kenshin: The Final. Theo Yasha, diễn xuất của Mackenyu lẫn tài tử Takeuchi Ryoma trong phần phim này đều rất tuyệt, nên nếu bỏ lỡ thì các bạn sẽ phải nuối tiếc đó nha!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.