x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Kamen Rider Saber: Sức mạnh của những thánh kiếm huyền thoại (P.3)

Yasha 16:00 - 20/08/2021

Trong Kamen Rider Saber, thánh kiếm là những vũ khí quan trọng nhất, khi chúng khai thác sức mạnh của các Wonder Ride Book và đem đến khả năng chiến đấu đáng gờm cho các kiếm sĩ. Vậy tiếp nối bài trước, hãy cùng Yasha tìm hiểu về những thanh kiếm này nhé!

Hỏa Viêm Kiếm Liệt Hỏa (Kaenken Rekka)

Cách đây một ngàn năm trước, khi kiếm sĩ Yuri dùng Quang Cương Kiếm Tối Quang và Ám Hắc Kiếm Nguyệt Ám để đẩy lùi cuộc xâm lăng của đám quái vật đến từ Wonder World, anh đã hi sinh nhân tính, tự hợp nhất bản thân với thanh kiếm ánh sáng để cắt đứt mối liên hệ giữa nó và thanh kiếm bóng tối, đồng thời tự phong ấn bản thân cùng King of Arthur tại Avalon cho đến khi Touma đặt chân đến nơi này. Hành động này là để hậu thế, chính xác là những kẻ ác không thể lợi dụng chúng và có được chìa khóa để tiếp cận quyền năng vĩ đại.

Trong hoàn cảnh ấy, một thợ rèn của gia tộc Daishinji đã dựa trên 2 thánh kiếm đầu tiên ấy mà rèn nên một thánh kiếm bằng thánh hỏa trong suốt nhiều năm. Là thánh kiếm đầu tiên mà nhân loại tạo ra, Hỏa Viêm Kiếm Liệt Hỏa rất đặc biệt và chỉ có kẻ được nó chọn thì mới có thể rút được, sử dụng nó.

“Khi thế giới được làm sáng tỏ, con rồng sẽ đánh thức thanh kiếm của lửa”.

>>Xem thêm: Kamen Rider Saber: Sức mạnh của những thánh kiếm huyền thoại (P.2)

Trong suốt nhiều thế hệ, gia tộc Daishinji đã lưu truyền một huyền thoại về thanh kiếm này. Rằng khi Viêm Kiếm Sĩ thức tỉnh được thanh Liệt Hỏa, thánh kiếm huyền thoại sẽ được sinh ra. Đó chính là thanh kiếm viết nên thực tại - Nhận Vương Kiếm Thánh Nhận. Do đó, những kiếm sĩ nắm giữ Viêm Kiếm đều được coi là những kiếm sĩ đặc biệt tài năng và được chú ý tới. Ấy vậy, trong suốt cả ngàn năm, vẫn chưa có ai thành công trong việc đó dù họ đều là những kiếm sĩ hàng đầu của mỗi thế hệ.

Phải đến đời của Kamiyama Touma, thanh kiếm này mới có cơ hội thức tỉnh. Khi đối đầu với Daishinji Tetsuo, thanh kiếm đã phát ra ánh sáng và khi này, sức mạnh của Saber đã tăng lên một cách đáng kinh ngạc. Liệt Hỏa khi thức tỉnh có đủ sức mạnh để tách con người ra khỏi Megid, thậm chí là chém hạ được kiếm sĩ bất tử Bahato, khiến anh ta không thể hồi sinh bằng quyền năng của Vô Minh Kiếm Hư Vô và Eternal Phoenix Wonder Ride Book. Đây là điều mà những thanh kiếm khác không thể thực hiện nổi.

Thủy Thế Kiếm Lưu Thủy (Suiseiken Nagare)

Có lưỡi màu trắng bạc được rèn nên bởi quyền năng của thánh thủy trong suốt nhiều năm tháng, Lưu Thủy là thánh kiếm mang theo sức mạnh của nước. Khi chiến đấu trong môi trường nước và tiếp xúc với nước, lưỡi kiếm sẽ càng trở nên sắc bén hơn. Kiếm sĩ sử dụng nó thường đều là những người sở hữu kiếm kỹ vô cùng khéo léo, linh hoạt và rất đẹp.

>>Xem thêm: Những bộ phim remake của Thái Lan nhất định phải xem một lần

Khi luyện kiếm với Touma, quyết tâm bảo vệ và cứu mạng Mei của Rintarou đã khiến cho Lưu Thủy thức tỉnh sức mạnh thật sự. Giờ đây, giống với Liệt Hỏa, thanh kiếm này cũng có thể tách con người ra khỏi Megid.

Lôi Minh Kiếm Hoàng Lôi (Raimeiken Ikazuchi)

Giống như Liệt Hỏa và Lưu Thủy, Hoàng Lôi cũng sử dụng Seiken Swordriver để biến hình. Được rèn bởi thánh lôi trong suốt nhiều năm tháng, Hoàng Lôi mang theo sức mạnh vô địch của ánh chớp huy hoàng.

>>Xem thêm: Top 9 Pokemon hệ Thường nổi tiếng và được yêu thích nhất (P1)

Nhờ đặc tính đáng sợ của sấm sét, kiếm kỹ của Lôi Kiếm Sĩ không chỉ có tốc độ đáng kinh ngạc, mà còn có sức mạnh bộc phát vô cùng đáng sợ, có thể gây nên sát thương vô cùng lớn. Chính vì những lợi thế đó, Kento mới xứng đáng là chủ sở hữu của Lôi Minh Kiếm Hoàng Lôi, bởi anh là kiếm sĩ tài năng số 1 của Sword of Logos phân khu phía Bắc.

Còn tiếp…

Các bạn thấy những thanh kiếm này có bá đạo không? Riêng Yasha thì có, bởi sức mạnh của những thanh kiếm này thực sự vô cùng đặc biệt mà, lại còn gắn kết với đặc tính của kiếm sĩ nữa. Tuy nhiên, chúng không phải những thánh kiếm duy nhất trong thế giới Saber đâu nhé, và bài viết này còn những phần kế tiếp nữa đấy.

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.