x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Avin Lu - Lan Thy cùng dàn sao Em Và Trịnh có đường tình duyên ra sao?

Thi Zun 19:00 - 15/06/2022

Góp mặt trong tác phẩm Em Và Trịnh đang rất được chú ý tại phòng vé Việt dạo gần đây là dàn diễn viên siêu chất lượng gồm những gương mặt trẻ được kỳ vọng và cũng có không ít cái tên đã đạt được thành tựu trong lĩnh vực mà mình hoạt động. Bên cạnh đó, câu chuyện đời tư và đường tình duyên của vài người cũng khiến tôi cảm thấy thú vị không kém.

Avin Lu

Hoá thân thành Trịnh Công Sơn tại Em Và Trịnh, Avin Lu có mối tình đẹp với vô số “nàng thơ" và để lại cho họ nỗi day dứt khôn nguôi. Thế nhưng ngoài đời thực, tôi thấy Avin Lu lại “như một chàng trai ngây thơ" khi liên tiếp gặp thất bại trong chuyện tình cảm.

Theo lời nam diễn viên, anh từng trải quan 2 mối tình. Mối tình đầu tiên là thời điểm anh mới vào Sài Gòn và vẫn còn là học sinh cấp 3. Avin Lu yêu đơn phương một cô gái nhưng lại mặc cảm chuyện gia đình nên lại chẳng dám nói ra.

Sau đó, Avin Lu lên đại học và yêu một cô gái lớn tuổi hơn mình. Anh chàng chia sẻ, người bạn gái này đã cho mình cảm giác của một gia đình thực sự khi luôn ở bên cạnh vào những lúc anh khó khăn. Mối tình chị em này mãnh liệt đến mức khiến Avin Lu từ bỏ mọi thứ, kể cả việc học tại trường Sân khấu Điện ảnh và dự định đi đến hôn nhân. Thế nhưng sau 3 năm hẹn hò, anh cay đắng phát hiện người yêu đã lừa dối mình. Cả hai cũng vì vậy mà rạn nứt. Lắng nghe Avin Lu tâm sự, tôi có thể thấy anh đã trải qua khoảng thời gian khó khăn đến nhường nào vì đổ vỡ tình cảm.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên - Hà Hồ và những màn "đụng hàng" váy áo chất lượng

Lan Thy

“Bích Diễm" Lan Thy từ lâu đã được công chúng biết đến như một hot girl với visual đỉnh chóp. Tất nhiên, chuyện tình cảm của cô nàng cũng khiến các fan không khỏi tò mò.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên từng khiến dân tình phải bàn tán xôn xao khi lộ “hint" hẹn hò cùng rapper Andree - tình cũ của Minh Tú. Mọi chuyện bắt đầu khi cả hai cùng xuất hiện tại một đêm nhạc và trao nhau ánh mắt khá tình tứ.

Đã vậy sau đó, nam rapper còn chia sẻ hình ảnh có phảng phất bóng dáng của Lan Thy trong kính. Tôi nghĩ, chắc hẳn là anh chàng đang muốn khéo léo công khai tình cảm và khẳng định chủ quyền đây mà. 

Hoàng Hà

Cùng với Lan Thy, Hoàng Hà cũng là một “nàng thơ" khác của Trịnh Công Sơn tại tác phẩm lần này. Cô nàng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi chỉ mới 19 tuổi với niềm đam mê to lớn dành cho nghệ thuật.

Trước Em Và Trịnh, Hoàng Hà từng gây sốt khi góp mặt trong các MV triệu views như Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, Nàng Thơ… Có thể thấy, cô nàng đang là một gương mặt vô cùng triển vọng của điện ảnh Việt.

Về chuyện đời tư, tôi thấy từ ngày bắt đầu nổi tiếng, Hoàng Hà đã hạn chế hẳn việc chia sẻ về cuộc sống riêng trên trang cá nhân. Có lẽ, người đẹp Hà thành đang muốn tập trung tối đa cho hoạt động nghệ thuật.

Bùi Lan Hương

Từ lâu, Bùi Lan Hương đã ghi ấn tượng mạnh mẽ trong tôi bởi giọng hát lôi cuốn và cá tính âm nhạc rất riêng. Cô nàng từng gây sốt với những bài hát da diết, giàu cảm xúc về tình yêu như Ngày Chưa Giông Bão, Mặt Trăng…

Sở dĩ Bùi Lan Hương có thể thể hiện những bài nhạc tuyệt vời đến thế là vì bản thân cô cũng là người đã có nhiều trải nghiệm trong chuyện tình cảm. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, mình là kiểu người khó rung động nhưng khi đã yêu thì đều rất sâu đậm và nhiệt huyết. Hiện tại, Bùi Lan Hương vẫn giữ lối sống kín tiếng và không cập nhật tình trạng yêu đương của mình trước công chúng.

Phạm Quỳnh Anh

Giống như Bùi Lan Hương, Phạm Quỳnh Anh vốn là một ca sĩ và đã có sự nghiệp ca hát vô cùng rực rỡ. Năm 2012, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt lên xe hoa cùng nhạc sĩ Quang Huy sau 10 năm hẹn hò. 

Tôi tưởng đâu cô nàng đã thực sự có được tổ ấm viên mãn cho mình nhưng không. Năm 2018, cặp đôi bất ngờ tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của bao khán giả.

Sau 2 năm đổ vỡ hôn nhân, nhiều dân tình đồn đoán rằng Phạm Quỳnh Anh đã bắt đầu hẹn hò cùng bạn trai kém tuổi nhưng cô nàng chưa một lần lên tiếng xác nhận. Mãi đến gần đây, nữ ca sĩ mới công khai chuyện mang bầu và sắp sửa sinh con cho người mới. Tôi thật vui mừng khi biết, Phạm Quỳnh Anh đã có thể vượt qua nỗi đau rạn nứt hôn nhân và mở lòng đón nhận hạnh phúc.

>>> Xem thêm: Lan Thy và những "nàng thơ" phim Em Và Trịnh đều sở hữu visual đỉnh

Nhìn chung, dàn sao Em Và Trịnh có tình trường khá khác biệt. Song hiện tại, tôi tin là mỗi người đều có cho mình niềm vui riêng và hài lòng với những lựa chọn của bản thân. Hy vọng là trong tương lai, tôi sẽ được theo dõi nhiều vai diễn khác từ họ.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm Lan Thy - Avin Lu hay những ngôi sao màn ảnh khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.