x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên - Hà Hồ và những màn "đụng hàng" váy áo chất lượng

Thi Zun 12:35 - 12/06/2022

Thuỳ TiênHà Hồ đều là 2 chiếc nhan sắc đỉnh chóp mà tôi cực ngưỡng mộ của Vbiz. Song chẳng hiểu vô tình hay cố ý mà 2 mỹ nhân này đã có không ít lần cùng chung ý tưởng trang phục, tặng cho dân tình những màn “đụng hàng" mãn nhãn khiến tôi phải đau đầu để tìm ra người chiếm ưu thế hơn.

>>> Xem thêm: Ngô Thanh Vân và dàn sao từng đụng hàng váy áo với Jennie (BLACKPINK) 

Vừa qua, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế đã gây sốt cõi mạng khi khoe hình ảnh thả dáng xuống phố trong bộ outfit đen. Diện áo crop-top xuyên thấu phối cùng nội y đen, Thuỳ Tiên khoe khéo “nội dung" nhưng cực kỳ thời thượng chứ không hề mang lại cảm giác phô phang, phản cảm.

Chiếc quần ngắn phối cùng tất lưới và boots giúp cô nàng khoe được đôi chân dài miên man và thành công tạo điểm nhấn. So với những bộ váy áo cồng kềnh mà Thuỳ Tiên thường mặc thì bộ trang phục này rõ ràng trông mộc mạc hơn hẳn. Song, chúng vẫn giúp người đẹp toát lên thần thái sang - xịn - mịn và chứng minh đẳng cấp quyến rũ của mình.

Trước đó, tôi cũng từng bắt gặp Hà Hồ diện chiếc áo lưới giống hệt Thuỳ Tiên. Tuy nhiên, bà mẹ 3 con lại phối item này cùng bra mà da để tạo hiệu ứng trong suốt. Cũng là chọn “nguyên cây đen" nhưng “nữ hoàng giải trí" lại diện cùng quần jeans dài. 

Bà xã Kim Lý tăng vẻ sang trọng cho mình bằng mắt kính đen và túi xách hàng hiệu. Cá nhân tôi thích cách phối mới mẻ của Thuỳ Tiên nhiều hơn song có thể thấy, màn mix & match của Hà Hồ cũng “chất lượng" không kém khi giúp cô khoe được vẻ đẹp năng động, trẻ trung.

Còn nhớ khi tham gia một sự kiện của Miss World Vietnam 2022, Thuỳ Tiên đã diện bộ cánh màu vàng lộng lẫy để đọ sắc cùng những người đẹp khác. Thiết kế có phần cổ khoét sâu và chất liệu óng ánh giúp nàng hậu GenZ bật lên vẻ sang trọng và quyến rũ chiếm trọn spotlight.

Trùng hợp là chiếc đầm này cũng từng được Hà Hồ mặc trong một buổi chụp hình trước đó. Không trang điểm cầu kỳ như Thuỳ Tiên, cũng chẳng có vương miện 12 tỷ đồng điểm tô, bà xã Kim Lý chọn lối trang điểm và làm tóc khá đơn giản. Dù vậy, cô vẫn nổi bần bật nhờ thần thái và khí chất sắc lạnh sẵn có.

Hồi mấy tháng trước, Thuỳ Tiên và Hà Hồ cũng từng bị đặt lên bàn cân so sánh khi cùng lăng xê một mẫu áo dài đỏ rực rỡ. Đã vậy, cả hai “bóng hồng" đều cùng diện để tham gia các chương trình truyền hình nữa cơ.

Nếu như Thuỳ Tiên diện cùng kiểu tóc xoăn dài chuẩn hoa hậu thì Hà Hồ lại cột tóc gọn gàng và vô cùng đơn sơ. Thay vào đó, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ tinh tế tô son màu đỏ cho tông xoẹt tông với bộ đồ, bởi vậy dù trông không lồng lộn bằng Thuỳ Tiên nhưng Hà Hồ vẫn toát lên nét thu hút rất riêng.

Đâu chỉ “mặc chung đồ", Thuỳ Tiên và Hà Hồ còn có dịp chung khung ảnh để “mặt đối mặt" đọ sắc. Được biết, 2 cô nàng từng có lần hợp tác và cùng chụp một bộ ảnh đôi. Họ diện đồ tương đồng nhau với điểm nhấn là chiếc áo hoa hoè khoe “nội dung" và khăn đội đầu cùng hoạ tiết.

Tôi đã phải “xỉu up xỉu down" khi thấy Thuỳ Tiên và Hà Hồ chung khung ảnh vì “gấp đôi” visual đấy. Mà đứng cạnh mới thấy, 2 chị đẹp đều là đối thủ nặng ký của nhau khi sở hữu sắc vóc một chín một mười. Tuy nhiên, tôi vẫn phải dành sự ngưỡng mộ cho Hà Hồ nhiều hơn vì dù cách biệt nhiều tuổi và trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn trông không hề thua kém đàn em.

 >>> Xem thêm: H'Hen Niê và dàn hoa hậu Việt thi nhau hóa thân thành công chúa Disney

Có thể thấy, dường như Thuỳ Tiên và Hà Hồ sở hữu lối ăn diện rất tương đồng khi có khá nhiều lần “không hẹn mà gặp". Thật khó cho tôi nếu phải trả lời cô nàng nào diện đồ đẹp hơn bởi mỗi người đều sở hữu vẻ đẹp riêng và rất biết cách để bản thân tỏa sáng. Bạn thấy sao về những màn “đụng độ" trên đây của 2 người đẹp? Hãy để lại bình luận cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm Thuỳ Tiên - Hồ Ngọc Hà và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.