x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Bạch Băng đẹp đến mức Hồ Ca không dám nhìn, tuổi 36 vất vả nuôi con

Nhật Nguyệt 14:50 - 17/03/2022

Tính ra thì Hoa ngữ có rất nhiều sao nữ sinh năm 1986. Sơ sơ có Dương Mịch, Tân Chỉ Lôi, Giang Sơ Ảnh, Trương Vũ Kỳ, Nhiệt Y Trác hay Bạch Băng... Không biết mọi người có để ý không nhỉ, đa số những cô nàng 1986 này đều khá lận đận tình duyên, kết hôn rồi vẫn chẳng hề viên mãn. Trong đó, Bạch Băng là người mà Nhật Nguyệt thấy vất vả nhất. Mới 36 tuổi, cô đã phải làm mẹ đơn thân, sự nghiệp xuống dốc nên cuộc sống lại càng khó khăn hơn.

Thực tế, Bạch Băng vốn là cô gái có bằng cấp rất cao, tốt nghiệp khoa luật. Vì nhan sắc xinh đẹp lẫn sự thông minh sắc sảo, cô tham gia một show truyền hình của CCTV rồi lọt mắt xanh quản lý cấp cao của Anh Hoàng, chính thức trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

>>> Xem thêm: Kiều Ân và 7 "nữ hoàng thần tượng" Đài: Người như thiếu nữ, người tuột sắc vì tu sửa

Nhớ năm 2010, Bạch Băng từng chinh phục nhiều người khi hóa thành công chúa Ngọc Thấu trong Thần Thoại phiên bản truyền hình. Ngay từ khoảnh khắc lộ diện với bộ váy trắng, dung mạo đoan trang, dịu dàng cùng điệu múa thủy mặc khiến người ta như lọt vào cõi tiên, Bạch Băng trở thành "bạch nguyệt quang" trong lòng mình và nhiều người. Ngay cả bạn diễn của cô là Hồ Ca cũng từng thừa nhận: "Bạch Băng đẹp đến mức tôi không dám nhìn thẳng".

Hồ Ca cũng từng xao xuyến trước dung mạo xinh đẹp của Bạch Băng

Bởi thế, năm đó, Bạch Băng được ca tụng là một trong "Kinh Thành tứ mỹ", xếp ngang hàng với Cảnh Điềm. Cũng giống như người đẹp sinh năm 1988, Bạch Băng khiến hàng loạt đồng nghiệp phải ganh tỵ vì tài nguyên nhiều đến mức cầm không xuể, chẳng hề kém cạnh Cảnh Điềm là bao. Chỉ là Cảnh Điềm chuyên mảng điện ảnh nên bị soi mói nhiều hơn, còn Bạch Băng kín tiếng nên cũng bớt thị phi.

Bạch Băng từng là Mâu Phong Yến trong Hoàng Đồ Đằng, từng là Tiết Bảo Thoa của Tân Hồng Lâu Mộng, cũng từng đảm nhận vai hồ ly Tiểu Duy trong bộ phim Họa Bì: Chân Ái Vô Hối... Số lượng phim không nhiều, nhưng nhan sắc lẫn tài năng của Bạch Băng vẫn giúp cô để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả và được ca tụng là "nữ thần cổ trang".

Xinh đẹp, nổi tiếng lại được nhiều đại gia hay tài tử săn đón là thế, ai mà ngờ được Bạch Băng chọn bến đỗ là Đinh Nhất, người mẫu kém tuổi và kém cả tiếng tăm. Lý giải về sự lựa chọn bất ngờ này, Bạch Băng thản nhiên chia sẻ: "Nếu gặp được người phù hợp thì tôi sẽ cưới, không gặp được thì tôi sẽ ở một mình chứ không chờ đợi làm gì".

Sau khi hạ sinh con gái, Bạch Băng lựa chọn gia đình thay vì công việc. Cô quyết định giảm bớt lượng phim ảnh, tự hạn chế con đường phát triển bằng cách ra yêu cầu: "Không nhận những vai có nhiều cảnh thân mật". Bởi thế mà từ một trong "kinh thành tứ mỹ" đình đám, Bạch Băng dần trở nên mờ nhạt rồi bị chìm nghỉm giữa hàng loạt ngôi sao mới đang lên.

Năm 2020, Bạch Băng bất ngờ xuất hiện trong show Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió. Không còn dáng vẻ đoan trang, dịu dàng trước đó, Bạch Băng khiến người ta giật mình khi trở nên sắc sảo, quyến rũ hơn rất nhiều. Và bất ngờ hơn cả là cô thừa nhận mình đã ly hôn, cuộc sống chẳng hề giàu có, dư dả như người ta vẫn tưởng. Bởi cô đang rơi vào cảnh thất nghiệp, phải quay show để kiếm tiền nuôi con.

May mắn là trong quãng thời gian làm mẹ đơn thân ấy, Bạch Băng vẫn không từ bỏ đam mê nghệ thuật của mình. Cô vẫn chăm chỉ rèn luyện vũ đạo hàng ngày, vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, mảnh mai hệt như thời hóa thân thành công chúa Ngọc Thấu và luôn chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận tất cả cơ hội mà người ta mang đến cho mình, dù là nhỏ nhất.

>>> Xem thêm: Selina (S.H.E) mạnh mẽ vượt qua sóng gió, 42 thành công chúa vì yêu đúng người

Thời bây giờ, 36 tuổi vẫn được người ta coi là còn rất trẻ, Bạch Băng vẫn còn rất nhiều cơ hội để tỏa sáng và lấy lại mùa xuân thứ 2 trong sự nghiệp. Nhật Nguyệt hy vọng, cô sẽ sớm thoát khỏi tình cảnh khó khăn và mang đến cho chúng ta thêm nhiều bất ngờ mới trong sự nghiệp.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.