x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bạch Kính Đình và dàn nam thần Cbiz mặt học sinh body phụ huynh

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 16/07/2023

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có nhiều ngôi sao được ví là "nam thần bước ra từ ngôn tình". Bởi họ đều sở hữu khuôn mặt trẻ con thư sinh, nhưng lại có dáng người mlem vô cùng, đúng chuẩn "mặc áo thì gầy, thoát ra cơ bụng 6 múi". Bạch Kính Đình gây bão mạng khi để lộ cánh tay cơ bắp cuồn cuộn trong Trường Phong Độ. Và anh chỉ là 1 trong những chàng nam thần có gương mặt đối lập với dáng người, khiến hội chị em phát cuồng, cánh nam giới ghen tỵ. Hãy cùng mình xem thử đó là những ai nhé!

Trương Tân Thành là một trong những chàng nam thần nổi tiếng của Hoa ngữ. Anh là "học bá" chính hiệu, còn có tài nhập vai chắc tay, được kỳ vọng là tương lai của làng điện ảnh xứ Trung. Thật ra, ngoài vẻ thư sinh trắng trẻo, Trương Tân Thành còn sở hữu thân hình săn chắc cùng cơ bụng cực kỳ hút mắt. Đó là lý do nam diễn viên trẻ này rất tích cực khoe cơ bụng trên phim.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Sau khi tham gia show tuyển chọn thần tượng, Chu Chính Đình đã đốn tim nhiều cô gái trẻ vì vẻ đẹp phi giới tính. Thậm chí, nhiều người còn gọi Chu Chính Đình là "tiên tử" vì ngũ quan đẹp như tranh vẽ. Trông nam thần tượng có vẻ mảnh mai thế thôi, chứ thực tế anh sở hữu cơ bụng 6 múi rất đáng để ngưỡng mộ.

Lộc Hàm được nhiều người hâm mộ gọi bằng biệt danh "Nai con" vì anh sở hữu đôi mắt to tròn cùng khuôn mặt baby. Ngay cả khi đã bước sang ngưỡng tuổi 33, Lộc Hàm vẫn thường xuyên khiến người ta xuýt xoa vì trông như mới 20. Bình thường trông anh nai tơ thế thôi, chứ chỉ cần khoe bụng là cánh nam giới phải ghen tỵ vì quá cuốn hút.

Trương Nghệ Hưng cũng là nam thần tượng được nhiều cô gái yêu thích nhờ xây dựng hình tượng thơ ngây. Bản thân Trương Nghệ Hưng là người rất chăm chỉ, luôn tích cực rèn luyện vũ đạo để không phụ lòng người hâm mộ. Nhờ sự nỗ lực đó mà anh cũng sở hữu dáng người rất mlem, mỗi khi lên sân khấu là lại khiến hội chị em phát cuồng.

Trong mắt nhiều khán giả, Ngô Lỗi vẫn luôn là cậu nhóc nhắng nhít, tinh quái trong Phong Thần Bảng. Ngay cả khi anh quay Trường Ca Hành với Địch Lệ Nhiệt Ba, khán giả vẫn cảm thấy cả 2 lạc quẻ vì Ngô Lỗi quá trẻ con khi đứng cạnh đàn chị. Chỉ đến khi Ngô Lỗi góp mặt trong Tinh Hán Xán Lạn và đốn tim fan nữ với cơ bắp cuồn cuộn thì mọi người mới nhận ra sao nhí ngày nào đã trưởng thành.

Thành Nghị là nam thần tiên hiệp đang lên của Hoa ngữ. Với dáng người gầy gò, hình tượng tiên khí thoát tục cùng loạt khoảnh khắc "hộc siro", Thành Nghị trong mắt khán giả chính là chàng mỹ nam yếu ớt, mong manh. Thực tế, Thành Nghị cũng là nam diễn viên sở hữu dáng người rất nam tính và rắn rỏi với cơ bụng 6 múi.

Cung Tuấn hiện đang là cái tên nhận được nhiều mong đợi của khán giả, vì bộ phim An Lạc Truyện của anh và Địch Lệ Nhiệt Ba chuẩn bị được ra mắt. Ngoài khuôn mặt thư sinh hiền lành, body hút mắt cũng là yếu tố quan trọng giúp Cung Tuấn được hội chị em say đắm. Nhìn đường cơ quyến rũ này là đủ để biết anh chăm tập thể thao đến nhường nào.

Mùa hè này, Bạch Kính Đình lại tiếp tục chinh phục khán giả khi góp mặt trong bộ phim Trường Phong Độ. Ngoài nội dung phim hấp dẫn thì ngoại hình của Bạch Kính Đình cũng là điểm sáng của bộ phim. Bởi anh sở hữu vẻ ngoài thư sinh, hiền lành trông rất yếu ớt nhưng lại có thân hình săn chắc, cánh tay cơ bắp cuồn cuộn đúng chuẩn tướng quân anh dũng. Chỉ cần để lộ cánh tay thôi là Bạch Kính Đình đã leo thẳng lên bảng tìm kiếm trên các trang mạng xã hội.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Đây chính là những chàng tài tử có gương mặt học sinh hiền lành nhưng lại khiến hội chị em mê mẩn không thôi vì dáng người quyến rũ với cơ bắp cuồn cuộn. Mình hy vọng nhìn vào những anh chàng này, mọi người sẽ có thêm động lực để rèn luyện dáng người, giữ gìn sức khỏe nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".