x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc có thể trở thành Dương Mịch tiếp theo không?

Carole 10:50 - 03/12/2022

Nhờ Châu Sinh Như Cố mà sự nghiệp của Bạch Lộc thăng tiến nhanh chóng, trở thành tiểu hoa tiềm năng trên màn ảnh. Vào đoàn phim liên tục trong suốt hơn 1 năm qua, lại được tham gia nhiều dự án lớn nên mình thấy khán giả đang đặt kỳ vọng rất cao vào Bạch Lộc. Thậm chí, Bạch Lộc còn được xếp vào hàng ngũ chờ đại bạo, gần đây cô cũng được đem ra so sánh với Dương Mịch – một ngôi sao đúng chuẩn đỉnh lưu “hàng thật giá thật”.

Bạch Lộc
Dương Mịch

Trang Baijiahao cũng đặt ra câu hỏi, liệu Bạch Lộc có thể trở thành Dương Mịch tiếp theo không. Nói thẳng ra, mặc dù sự nghiệp của Bạch Lộc đang phát triển rất tốt, nhưng nếu xét về năng lực gánh phim, lưu lượng, độ thảo luận, vai diễn thoát vòng hay sự công nhận của khán giả thì cô ấy còn chưa chắc đã vượt qua được những đồng nghiệp cùng trang lứa chứ đừng nói đến Dương Mịch. Rõ ràng, việc so sánh Bạch Lộc với một “nữ hoàng lưu lượng” như Dương Mịch thật sự rất khập khiễng.

Nếu kể ra, Dương Mịch có rất nhiều phim nổi đình nổi đám như Cung Tỏa Tâm Ngọc, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa… Ngoài ra, những phim tạo được tiếng vang và nhiệt độ cao cũng không thiếu, các vai chính cùng vai phụ thoát vòng đếm không xuể. Còn Bạch Lộc đã có bao nhiêu tác phẩm thành công cùng vai diễn đạt được cấp độ người người nhà nhà biết đến rồi? Độ nhận biết và độ thảo luận thế nào? Khả năng kiếm được tiền cho nhà đầu tư, nhà sản xuất và nền tảng là bao nhiêu?

Thật ra những tác phẩm giúp Bạch Lộc được chú ý phần lớn đều không nhờ đến sức hút của cô ấy, mà cô ấy chỉ là người may mắn được hưởng ké phần thôi. Chiêu Diêu chiếm ưu thế nhờ chiếu trên đài Hồ Nam, người gánh phim và chiếm spotlight trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương là La Vân Hi, Châu Sinh Như Cố do cách tiếp thị khiến mọi người cảm thấy Bạch Lộc quá nổi tiếng, còn Cảnh Sát Vinh Dự, Trương Nhược Quân cùng kịch bản phim được chú ý đến nhất.

So sánh Bạch Lộc với Dương Mịch hay bất kỳ sao nữ 85 nào thì cô ấy vẫn còn kém xa, thậm chí trong lứa 90 cô ấy cũng chẳng thể so sánh được với ai. Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử và Châu Đông Vũ, mỗi người họ đứng đầu mỗi phương diện gồm thời trang, phim truyền hình và phim điện ảnh rồi. 

Đàm Tùng Vận và Lý Thấm đã có vị trí vững chắc, Ngô Thiến được nhiều nhà sản xuất ưu ái, Cúc Tịnh Y có thực tích và lưu lượng đứng đầu trong những sao nữ sinh năm 1994. Ngoài ra, những sao nữ 94 khác như Châu Vũ Đồng, Lương Khiết và Từ Lộ đều là đối thủ đáng gờm của Bạch Lộc đấy.

Trong lứa 90, Bạch Lộc còn chưa so được với ai nữa là.

Bạch Lộc năm nay cũng đã 28 tuổi, trong khi đó, Dương Mịch đã trở thành tiểu hoa hot nhất nhì màn ảnh khi 25 tuổi, suốt hơn 10 năm liền cô ấy vẫn luôn giữ vững vị trí của một đỉnh lưu. Bạn có thể nói Bạch Lộc vào nghề khi đã lớn tuổi, được chú ý đến muộn nhưng ngôi sao cũng có hoàn cảnh giống cô ấy là Tống Thiến lại đang phát triển rất tốt. Mà khả năng gánh phim cùng sự tin tưởng từ nền tảng của Tống Thiến đều vượt xa Bạch Lộc.

Bên cạnh đó, những diễn viên xinh đẹp và có diễn xuất tốt hơn Bạch Lộc có rất nhiều, fan cũng đừng tự tin thái quá vào cô ấy. Có thể bây giờ Bạch Lộc đang trong giai đoạn thăng tiến, nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng nếu cô ấy không có dự án nào thật sự hot thì cũng chẳng được tác dụng gì đâu. Hơn nữa, địa vị của Bạch Lộc vẫn đang rất bấp bênh, chút năng lực của cô ấy cùng khả năng tiếp thị tốt kia khó mà giữ được sự ổn định.

Có thể Bạch Lộc đang rất nỗ lực để vươn tới một đỉnh cao, thậm chí cô ấy còn có tham vọng thành đỉnh lưu nhưng mình nghĩ cô ấy cần sự may mắn hơn đó. Trong showbiz Hoa ngữ có câu, tiểu bạo có thể nhờ nỗ lực nhưng đại bạo chỉ có thể dựa vào may mắn. Khi Bạch Lộc chưa thể đại bạo thì cô ấy không thể so cùng các đỉnh lưu khác, đặc biệt là Dương Mịch đâu.

>>> Xem thêm: Bạch Lộc có thể thành đỉnh lưu được không?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.