x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bạch Lộc có thể thành đỉnh lưu được không?

Carole 08:35 - 16/05/2022

Dưới sự giúp đỡ của Vu Chính, lại có thêm sự trợ lực đến từ Châu Sinh Như Cố nữa nên Bạch Lộc đã trở thành tiểu hoa tiềm năng trên màn ảnh Hoa ngữ thời gian qua. Đến lúc này đây, người ta bắt đầu cảm thấy thắc mắc không biết liệu Bạch Lộc có cơ hội vươn lên thành đỉnh lưu hay không. Carole thì cho rằng, Bạch Lộc muốn thành đỉnh lưu là việc rất khó đấy, ngoài “thiên thời địa lợi nhân hòa” thì còn cần yếu tố may mắn nữa.

Nếu xét về yếu tố để trở thành đỉnh lưu thì các ngôi sao phải có cách để đại bạo bằng một điều gì đó trước đã, ví dụ nhờ phim, nhờ show hoặc tiếp thị mạnh.

Trong vài năm trở lại đây, mảng phim truyền hình và đặc biệt là dòng phim cổ trang rơi vào thời kỳ ảm đạm, bạn sẽ chẳng thấy có diễn viên nào đại bạo được từ phim cả. Ngay cả hội đỉnh lưu như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Dương cho đến Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác còn không có thêm phim nào đại bạo trong mấy năm qua thì một ngôi sao mới nổi như Bạch Lộc có khả năng không?

Trước đây, phim rất dễ đại bạo và nhất là phim cổ trang ấy, tính ra thì đây cũng là dòng phim sở trường của Bạch Lộc lúc này mà. Hiện tại, Bạch Lộc đang có bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh nằm kho chờ chiếu và đây cũng là dự án được kỳ vọng nhất của cô nàng. Nhưng như Carole đã nói ở trên, muốn có phim đại bạo bây giờ là rất khó, hơn nữa Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng không tính là có mô típ mới mẻ đặc biệt thu hút gì cả nên cùng lắm thì bộ phim này của Bạch Lộc chỉ dừng ở mức có nhiệt độ cao mà thôi.

Còn đi show thì sao nhỉ? Carole nhớ Bạch Lộc hiện tại đang tham gia show Running Man nhưng cô ấy muốn đại bạo nhờ chương trình này cũng không hề đơn giản chút nào. Carole biết có 2 ngôi sao thành đỉnh lưu nhờ show, đó là Angelababy và Thái Từ Khôn. 

Có lẽ nhìn thấy tương lai khá tươi sáng nhờ việc nhận show nên Bạch Lộc mới tham gia Running Man nhưng Carole cho rằng cô ấy nên hiểu rõ, Running Man đã mất đi vị thế ban đầu rồi. Cho dù Bạch Lộc có làm đủ mọi cách thì show này cũng chỉ có thể giúp cô ấy tăng thêm chút nhiệt độ và độ phổ biến.

Yếu tố để bạo cuối cùng, đó là thông qua việc tiếp thị mạnh, giống như Địch Lệ Nhiệt Ba đợt năm 2017 ấy. Nhưng tiếp thị mạnh phải kèm theo việc một ngôi sao đang được chú ý nhờ phim hoặc show nào đó, Địch Lệ Nhiệt Ba vào năm 2017 có Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào HoaRunning Man giúp cô ấy từng bước thành đỉnh lưu. Bạch Lộc có thể tiếp thị thông qua phim và show nhưng lúc này đây khi mà bên trên đang giám sát chặt chẽ thì các ngôi sao chắc chắn sẽ không thể đi tiếp thị quá đà, bị điểm tên chứ chả chơi.

Với hướng phát triển của Bạch Lộc hiện nay thì Carole cho rằng cô ấy có sự chấp niệm nhất định đối với con đường lưu lượng. Tuy con đường lưu lượng không còn ở thời kỳ cực thịnh nữa nhưng sức hút đối với các ngôi sao vẫn còn rất lớn. Chỉ là, mình thấy Bạch Lộc đừng cố quá với con đường này, thay vào đó cô ấy nên nâng cao diễn xuất, lựa chọn chuyển hình và trở thành thanh y cũng được. Có giải thưởng chứng minh bản thân mình, cô ấy không cần phải lo lắng cho tương lai về sau nữa.

Nhìn chung thì Bạch Lộc có tiềm năng nhưng cô ấy của hiện tại thuộc kiểu không gặp thời nếu muốn đi theo con đường lưu lượng. Carole cho rằng Bạch Lộc nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định về định hướng của bản thân, tìm hiểu xem đâu mới là lựa chọn chính xác nhất.

>>> Xem thêm: Ngô Cẩn Ngôn yếu thế trong cuộc chiến ngầm với Bạch Lộc

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".