x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tạm bỏ qua phiên vị, Bạch Lộc chấp nhận đóng với Vương Hạc Đệ

An Lee 09:35 - 16/10/2022

Sau Thương Lan Quyết, netizen đang rất mong chờ vào tác phẩm mới của chàng trai mùa hè Vương Hạc Đệ. Thực tế là nhờ độ hot của vai Đông Phương Thanh Thương mà anh chàng nhận được rất nhiều lời mời đóng phim, thế nhưng sau tất cả thì Vương Hạc Đệ đã chọn hợp tác cùng Bạch Lộc trong tác phẩm ngôn tình hiện đại Trêu Nhầm.

>> Xem thêm: Bạch Lộc catwalk như đi chợ, Nhiệt Ba nhí nhố với ảnh mới

Nguyên tác của Trêu Nhầm có tên khác là Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý của tác giả Kiều Diêu. Bộ truyện này có thiết lập nhân vật không quá mới lạ với nữ chính Trịnh Thư Ý xinh đẹp, thông minh, có chút sự nghiệp. Nam chính Thời Yến tất nhiên là đại gia rồi, còn rất đẹp trai và có cái đầu tinh quái trên thương trường.

Vì vậy mà “mây tầng nào gặp mây tầng đó”, số phận đưa đẩy khiến Trình Thư Ý bị bạn trai cũ “cắm sừng”, chạy theo tình mới là cô cháu họ giàu có của nam chính. Để trả thù, Trình Thư Ý quyết cưa được “đại gia nước đá” Thời Yến, hòng làm mợ của bạn trai và cô tiểu tam. Cả hai dù biết đối phương đều không thật lòng, nhưng vẫn cố đóng kịch rồi thành yêu thật lúc nào chẳng hay.

Đảm nhận vai tổng tài Thời Yến, Vương Hạc Đệ được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện. Bởi tính cách của nam chính khá hợp với ngoại hình của nam diễn viên. Còn Bạch Lộc, cô nàng cũng được cho là sẽ đảm nhận tốt vai Trình Thư Ý. Diễn xuất và nhan sắc của nữ diễn viên chắc chắn sẽ không làm người xem thất vọng. Hơn nữa, Bạch Lộc cũng rất dễ bắt “chem”, đứng cùng Vương Hạc Đệ sẽ là một đôi ngôn tình ngọt ngào.

Tuy nhiên, một điểm làm netizen lo lắng, đó là màn tranh phiên vị giữa hai bên. Trước đó, Vu Chính từng bóng gió nói Vương Hạc Đệ dám tranh phiên với gà cưng của anh. Chuyện này gây ra tranh cãi không nhỏ. Nhưng có lẽ mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa, bởi theo blogger chia sẻ gần đây, Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc sẽ bình phiên khi đóng Trêu Nhầm.

>> Xem thêm: Bạch Lộc đẹp bất chấp camera thường, Cúc Tịnh Y xâm chiếm Instagram

Hiện tại, dự án chuyển thể tác phẩm của Kiều Diêu xem như “ván đã đóng thuyền”. Vương Hạc Đệ 80% sẽ hợp tác với Bạch Lộc trong phim mới. Và đây cũng là bộ phim tiếp theo góp mặt trong dàn hiện đại 101. Mình thấy năm sau thể loại này khá rôm rả đấy, vì không chỉ có Trêu Nhầm mà còn loạt bộ khác của Triệu Lộ Tư, Lưu Hạo Tồn... nữa

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trêu Nhầm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.