x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba bị mỉa mai vì ảnh cũ, bạn gái Lộc Hàm tóc vàng hoe lạ lẫm

An Lee 13:15 - 14/10/2022

Weibo ngày 14/10 là loạt ảnh mới của Vương Nhất Bác, Dương Mịch, Quan Hiểu Đồng, Chương Nhược Nam. Loạt ảnh leak từ phim trường thêm ngọt ngào với loạt khoảnh khắc tình cảm của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn trong Vụng Trộm Không Thể Giấu. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Mịch khoe dáng ở phim mới, AngelaBaby "rù quyến" trên tạp chí 

Chương Nhược Nam mong manh trong tuyết, Địch Lệ Nhiệt Ba xinh hết nấc ở Kim Ưng 2018

Bộ ảnh mới của Chương Nhược Nam mang đến cảm giác nhẹ nhàng trong trẻo khi cô nàng lên đồ cực ấm áp dưới trời mưa tuyết. Dẫu biết chỉ là giả thôi, nhưng mà Chương Nhược Nam cũng quá xinh đẹp đi, làm người ta chỉ chú ý tới nhan sắc của cô nàng.

Tuy phim điện ảnh không thể ra rạp đúng hẹn, song Vương Nhất Bác vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người. Gần nhất, anh chàng chia sẻ loạt hình ảnh mới, với tạo hình điển trai, lịch lãm. Hiện tại, nam idol vẫn chưa nhận dự án mới, bởi thế mà tin đồn đóng cùng người này, người kia cũng không ngừng lan truyền trên mạng xã hội.

Quan Hiểu Đồng dạo gần đây thường xuyên chia sẻ hình ảnh mới. Gần nhất là khoảnh khắc cực dễ thương khi cô nàng ôm chú mèo nhỏ. Ngoài ra, nữ diễn viên còn có tạo hình cực cá tính với mái tóc vàng hoe trong một ảnh quảng cáo.

Luôn có sức hút nhờ nhan sắc xinh đẹp và đôi chân dài miên man, Dương Mịch mới đây lại làm netizen rần rần bởi ngoại hình hoàn hảo tại show thực tế. Lên đồ không quá cầu kỳ, vậy nhưng Dương Mịch vẫn chiếm spotlight nhờ loạt khoảnh khắc vui vẻ, thân thiện của mình.

Kim Ưng sắp diễn ra và loạt ảnh cũ của giải thưởng này đang bị đào lại. Mới nhất là những tấm hình của Địch Lệ Nhiệt Ba khi cô diện bộ đầm đỏ, chuẩn bị lên nhận giải. Hình ảnh thì đẹp thật đấy, nhưng nàng “mỹ nữ Tân Cương” cũng bị châm chọc không ít. Cũng bởi năm đó, Nhiệt Ba giành giải gây tranh cãi quá nhiều mà thôi.

Triệu Lộ Tư khóa môi Trần Triết Viễn trong phim mới, Lưu Thi Thi ngọt ngào bên Lưu Vũ Ninh

Bộ phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý hiện đang trong giai đoạn hậu kỳ. Dù thế nào thì đây cũng là bộ phim remake, bị so với bản cũ là khó tránh. Thế nhưng, mình thấy nữ chính Điền Hi Vi vẫn được kỳ vọng rất nhiều, bởi cô nàng có vẻ ngoài xinh xắn, hoạt bát, khá phù hợp tính cách nhân vật.

Nhất Niệm Quan Sơn hiện đang quay những phân cảnh chung của Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh. Dù nói bộ này không có nhiều cảnh tình cảm, nhưng nam nữ chính ít nhiều cũng phải có cảnh ngọt ngào. Gần nhất, blogger tiết lộ khoảnh khắc cùng đi dưới mưa của Lưu Thi Thi - Lưu Vũ Ninh. Trông có chemistry đấy, nhưng như thế mình sợ là Ngô Kỳ Long sẽ ghen mất.

Vụng Trộm Không Thể Giấu gần đây liên tiếp leak ảnh ngọt ngào của Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn. Cả hai còn khóa môi ngọt ngào bên bờ biển, khiến bao người trông đợi bộ phim phải quắn quéo. Cặp đôi này thật sự có chemistry rất tốt, dù phim chưa quay xong nhưng lượng fan couple đã khá hùng hậu rồi. Lúc phim lên sóng có lẽ sẽ còn hot hơn nữa cho xem.

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Lộ Tư chỉnh ảnh cho cố vẫn mất spotlight vào tay mỹ nữ U40 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 14/10. Khiến mình quan tâm nhất chính là loạt ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba. Không biết ý của blogger đào ảnh cũ lên là để khen, hay để netizen ra mỉa mai cô nàng đây. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.