x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc rực rỡ bi thương cân 4 mỹ nhân đẹp lộng lẫy trong phim mới

An Lee 09:50 - 08/04/2023

Trường Nguyệt Tẫn Minh do Bạch Lộc và La Vân Hi đóng chính cuối cùng đã ra mắt khán giả. Ngoài sự mong đợi về màn kết hợp lần 2 của cặp oan gia trong Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương thì người xem còn rất háo hức với nhan sắc của dàn mỹ nhân góp mặt trong phim. Không phải tôi nói ngoa chứ Trường Nguyệt Tẫn Minh sở hữu dàn người đẹp cực phẩm thật sự, thêm vào đó là tạo hình Đôn Hoàng vừa lộng lẫy lại độc đáo, mang đến cho khán giả rất nhiều bất ngờ.

>> Xem thêm: Hậu trường vỡ mộng của phim Hoa ngữ: Tay chân đều có thể thay thế 

Đảm nhận vai nữ chính trong Trường Nguyệt Tẫn Minh là Bạch Lộc. Cô nàng một mình sắm 3 vai gồm Diệp Tịch Vụ, Lê Tô Tô, Tang Tửu. Ở mỗi giai đoạn nhân vật thì Bạch Lộc sẽ có tạo hình khác nhau, nhưng nhìn chung đều là những bộ đồ nhiều màu sắc, được thiết kế cầu kỳ kèm theo đó là loạt phụ kiện lấp lánh.

Chỉ qua trailer 3 phút cùng một và hình ảnh được tiết lộ từ phim trường thôi mà tôi đã chóng mặt bởi màn thay đồ xoành xoạch của Bạch Lộc. Vốn dĩ cô nàng có thân phận cao quý, vậy nên trang phục lại càng được đầu tư hơn. Không riêng gì cảnh kết hôn mà ở phân đoạn nào Bạch Lộc cũng được diện những bộ phục sức vô cùng rực rỡ.

Tạo hình lộng lẫy đẹp hết nước chấm là thế, vậy nhưng Bạch Lộc vẫn làm người xem phải “trầm kẽm” vì xuyên suốt bộ phim là những phân cảnh siêu ngược. Phải nói Trường Nguyệt Tẫn Minh tốn rất nhiều siro nha. Từ nam nữ chính đến dàn phụ ai ai cũng một màu đỏ hoe. Riêng Bạch Lộc thì khỏi nói, những cảnh bi thương của cô nàng làm khán giả rất đau lòng. Diễn xuất của cô cũng được đánh giá là khá ổn, vậy nhưng trong một vài khoảnh khắc, netizen lại chê Bạch Lộc có hơi bị gồng một chút.

Cũng xinh đẹp lộng lẫy không kém Bạch Lộc là Trần Đô Linh. Đây là một trong những nhân tố được dự đoán sẽ “diễm áp” nữ chính. Đảm nhận nhân vật Diệp Băng Thường, Trần Đô Linh cũng có tạo hình vô cùng đa dạng. Lúc đầu, khi Diệp Băng Thường còn là thiếu nữ ngây thơ nhẹ nhàng thì cô có những bộ đồ mang màu sắc dịu nhẹ như trắng, xanh, tím. Nhưng về sau này, Trần Đô Linh hắc hóa cái là cả trang phục lẫn cách trang điểm đều thay đổi, biến cô thành ác nữ với đôi mắt đáng sợ.

Ngoài tạo hình đẹp mắt thì tôi thấy diễn xuất của Trần Đô Linh rất đáng mong chờ. Vốn dĩ Diệp Băng Thường là mỹ nhân có giao diện “bạch liên hoa”, nhưng hệ điều hành bên trong là hắc ám. Gương mặt và ánh mắt xinh đẹp của Trần Đô Linh thật sự rất linh hoạt. Muốn dịu dàng có dịu dàng, muốn ác có ác, cảm giác như cô chính là Diệp Băng Thường xé sách bước ra. Chẳng thế mà không ít khán giả đã đổ gục trước nhan sắc của Trần Đô Linh, đồng thời cho rằng có khả năng rất lớn cô sẽ lấn lướt Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Ngoài Bạch Lộc và Trần Đô Linh thì Trường Nguyệt Tẫn Minh vẫn còn 3 mỹ nhân khác đó là Tôn Trân Ny, Trương Chỉ Khê và Vương Nhất Phi. Mặc dù đất diễn không nhiều bằng, nhưng cả 3 người đẹp này đều có những tạo hình và cảnh quay vô cùng ấn tượng. 

Với Tôn Trân Ny, có thể coi cô là nữ 3 của bộ phim. Trong phim, cô đảm nhận vai diễn Phiên Nhiên, có tuyến tình cảm “khắc cốt ghi tâm” với Diệp Thanh Vũ. Được biết, đây là lần đầu cô tham gia đóng một bộ phim tiên hiệp, bởi trước đó, Tôn Trân Ny là idol, thành viên của nhóm nhạc SNH48.

Mặc dù là lần đầu tham gia diễn xuất, song Tôn Trân Ny vẫn để lại ấn tượng với người xem. Khoảnh khắc chia ly của Phiên Nhiên và Diệp Thanh Vũ đã làm nhiều người cảm động, dù cho đó mới chỉ trên trailer. Trong phim, Tôn Trân Ny không có nhiều phục sức lộng lẫy như Bạch Lộc và Trần Đô Linh, song nhan sắc của cô vẫn rất rực rỡ nhờ những bộ đồ màu đỏ cùng tạo hình tóc cầu kỳ.

Cuối cùng là 2 mỹ nữ Vương Nhất Phi và Trương Chỉ Khê. Trước đó, Vương Nhất Phi từng gây ấn tượng cả về nhan sắc lẫn diễn xuất trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Lần này lại diễn phụ trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, Vương Nhất Phi gây bất ngờ khi quất hẳn độ tóc trắng, lên đồ đỏ rực rỡ làm nổi bật cả khung hình. Được biết trong bộ phim này, Vương Nhất Phi đảm nhận vai Tự Anh, nhìn sắc thái có vẻ là một nữ cường, thuộc phe tà nhưng chưa biết có ác thật hay không thôi.

Còn với Trương Chỉ Khê, chắc khán giả chẳng còn lạ gì. Năm ngoái cô từng đóng phụ trong Trầm Vụn Hương Phai, năm nay có Trọng Tử và giờ là Trường Nguyệt Tẫn Minh. Những vai phụ này của Trương Chỉ Khê đều để lại ấn tượng tốt cho khán giả, bởi đa phần đều là hình tượng thánh nữ. Ở bộ phim của Bạch Lộc, La Vân Hi, tôi nghĩ Trương Chỉ Khê tiếp tục đóng vai mỹ nhân thánh thiện, bởi nụ cười dịu dàng trong poster của cô đã nói lên tất cả rồi.

>> Xem thêm: Xuân Khuê Mộng Lý Nhân gây thất vọng vì đi "cóp nhặt" những phim khác 

Sở hữu dàn mỹ nhân với nhan sắc và tạo hình đỉnh của chóp, Trường Nguyệt Tẫn Minh chắc chắn sẽ làm hài lòng người xem về phần nhìn. Còn diễn xuất và nội dung, tôi nghĩ nếu ngược nhiều một chút có khi khán giả lại thích ấy chứ, bởi cái thú xem phim giờ lạ lắm. Còn bạn nghĩ sao? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.