x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc ngọt ngào bên tình trẻ, netizen tiếc nhan sắc Trịnh Sảng

An Lee 10:20 - 23/03/2023

Weibo ngày 23/2 là loạt hình ảnh mới của Quách Hiểu Đình, Bạch Lộc, Chương Nhược Nam. Gây bất ngờ nhất hôm nay là sự trở lại của Trịnh Sảng, đã lâu lắm rồi mới thấy blogger lên bài về cô nàng. Trong khi đó, Vân Chi Vũ đã đóng máy và tung loạt poster nhân vật. Đoàn phim Ninh An Như Mộng hôm nay có hoạt động chung tại Tam Á. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư lại sửa ảnh quá lố, Gia Luân phải kê chân để cao hơn nữ chính?

Quách Hiểu Đình đầy ma mị trên tạp chí, Chương Nhược Nam khoe nét đẹp trong trẻo

Bìa Trendmo tháng này là sự góp mặt của Quách Hiểu Đình. Với gương mặt xinh đẹp sắc nét, mỹ nhân Ngự Giao Ký khiến bao người phải trầm trồ vì có bộ ảnh đầy ma mị trên nền tuyết trắng. Diện đồ không quá lộng lẫy, mái tóc buông xõa, Quách Hiểu Đình mang đến vẻ ngoài lạnh lùng, thanh lịch.

Không xa cách như Quách Hiểu Đình, nhan sắc của Chương Nhược Nam đẹp tựa cô em gái nhà bên. Vẻ ngoài trong trẻo, tươi tắn của nữ diễn viên làm cư dân mạng phải mê liền ngay khi thấy bộ ảnh. Hiện tại, tuy danh tiếng của Chương Nhược Nam chưa thật sự nổi bật, nhưng với nhan sắc và khả năng diễn xuất cực ổn của cô thì khả năng hot lên trong tương lai là rất lớn.

Những hình ảnh cũ của Đêm Hội Weibo liên tiếp được đào lại. Gần nhất, blogger chia sẻ loạt hình của Trịnh Sảng khi tham dự sự kiện này vào vài năm trước. Đứng chung khung hình với Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Thiến, Dương Tử nhưng nhan sắc của Trịnh Sảng vẫn nổi bần bật. Nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nhỏ nhắn hợp gu, cùng nhiệt độ tự thân, Trịnh Sảng chắc chắn là đỉnh lưu so kè được với Dương Tử, Nhiệt Ba nếu không vướng lùm xùm.

Vân Chi Vũ tung poster nhân vật, Bạch Lộc ghi hình cho show của Ninh An Như Mộng

Bộ phim Vân Chi Vũ đã chính thức đóng máy. Mới nhất đoàn làm phim đã chia sẻ loạt poster nhân vật, dĩ nhiên ấn tượng nhất là Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách. 2 nhân vật chính được khen ngợi cả tạo hình lẫn nhan sắc. Còn dàn phụ, nổi bật nhất vẫn là Trần Đô Linh. Tuy chỉ là cameo thôi, nhưng Trần Đô Linh vẫn khiến bao người phải chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp.

Yêu Đương Thôi Mà do Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng đóng chính sắp lên sóng. Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 27/3, trên nền tảng online lẫn đài truyền hình. Đây được xem là lợi thế rất lớn cho bộ phim, nếu có hiệu quả tốt, thực tích của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng chắc chắn được nâng cao. Các fan hiện cũng đang rất mong chờ ngày ra mắt bộ phim này.

Được dự kiến sẽ lên sóng vào quý 1 hoặc 2 trong năm nay, Ninh An Như Mộng mới đây đã bắt đầu đi quay show chuẩn bị tuyên truyền. Chương trình hội tụ dàn diễn viên của bộ phim, được chú ý nhất là Bạch Lộc và Trương Lăng Hách. Cả hai có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, riêng Bạch Lộc làm fan “đứng ngồi không yên” vì có tạo hình quá xinh xắn.

>> Xem thêm: Na Trát, Nhiệt Ba đọ eo thon, Dương Tử là nữ hoàng gánh phim của Cbiz

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 23/3. Nhan sắc của Bạch Lộc trong show mới khiến mình khá ấn tượng. Bên cạnh đó, poster của Vân Chi Vũ cho thấy sự chỉn chu của bộ phim, mắt thẩm mỹ của Quách Kính Minh quả thật tốt hơn Vu Chính rất nhiều. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vân Chi Vũ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.