x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc hóa nàng thơ ở bộ ảnh mới, Điền Hi Vi khoe mặt mộc xinh xắn

An Lee 13:20 - 11/01/2023

Weibo ngày 11/1 là loạt hình ảnh mới của Cổ Lực Na Trát, Bạch Lộc, Triệu Lệ Dĩnh, Điền Hi Vi. Tạo hình của Thành Nghị trong Anh Hùng Chí được chia sẻ gần đây gây nhiều chú ý. Trong khi đó, Trần Ngọc Kỳ cũng khai máy phim với ngoại hình cực mới mẻ. Cùng mình điểm qua loạt ảnh hôm nay nha!

 >> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh "cưa sừng" xinh hơn Dương Mịch, Bạch Lộc làm đám cưới

Dương Mịch thanh lịch trên tạp chí, Bạch Lộc mơ mộng trong chùm ảnh đầu tiên năm 2023

Tạp chí L’OFFICIEL số tháng 1 năm 2023 ra mắt với gương mặt trang bìa là Dương Mịch. Nữ diễn viên có những shoot hình cực đã mắt với loạt phục trang đến từ thương hiệu nổi tiếng. Hóa thân thành mỹ nhân thanh lịch, Dương Mịch vẫn không đánh mất thần thái cần có khi xuất hiện trên tạp chí. Năm nay, nữ diễn viên “mở bát” với lùm xùm không hay, nên hi vọng loạt ảnh mới này có thể giúp cô lấy được cảm tình từ người qua đường.

Cổ Lực Na Trát dạo gần đây danh tiếng xuống dốc không phanh. Dù có hoạt động mới hay bộ ảnh đẹp cũng không gây được nhiều sự chú ý. Mới nhất, cô nàng diện bộ đồ hồng cánh sen rất nổi bật, nhan sắc cũng không thể chê nhưng có vẻ lượng tương tác không được tốt.

Tham gia một lễ trao giải, Triệu Lệ Dĩnh đã có màn xuất hiện chớp nhoáng nhưng xinh hút mắt. Cô nàng diện đồ thanh lịch, lên sân khấu trao giải và góp vui một tiết mục đọc thơ. Nữ diễn viên dạo gần đây có rất nhiều hoạt động, chẳng thế mà ảnh mới liên tục được cập nhật.

Chùm ảnh đầu tiên của Bạch Lộc trong năm nay là một tạo hình đơn giản, nhưng mang đến nét đẹp trẻ trung, nhẹ nhàng. Cô như hóa thành nàng thơ trong những tấm hình này, làm người hâm mộ phải mê mẩn. Dạo gần đây, Bạch Lộc chăm chỉ trong đoàn phim Dĩ Ái Vi Doanh, nhưng dù yên ắng thế nào thì những lùm xùm bên ngoài vẫn cuốn vào cô nàng.

Điền Hi Vi dạo gần đây lại kém nhiệt rồi, cũng vì cô nàng không có nhiều hoạt động. Mới nhất chỉ có vài tấm hình từ hậu trường GQ, cho thấy gương mặt mộc khi chưa trang điểm của nữ diễn viên. Mình phải dành lời khen cho Điền Hi Vi nha. Nhan sắc của cô nàng rất ổn đấy. Nét đẹp tự nhiên với làn da trắng bắt mắt cứ phải gọi là mê.

Thành Nghị nhếch nhác ở phim mới, Trần Ngọc Kỳ khoe tóc ngắn xinh xắn

Bộ Trạch Quân Ký do Trương Tuyết Nghênh, Hình Chiêu Lâm đóng chính sẽ lên sóng vào ngày 11/1 này. Poster mới của bộ phim đã được chia sẻ. Dạo gần đây phim của Trương Tuyết Nghênh lên sóng liên tục, đáng tiếc là cô nàng vẫn chưa gây được ấn tượng gì cho khán giả. Hơn nữa sự kiện bát súp năm đó ảnh hưởng quá lớn, khiến duyên qua đường của Trương Tuyết Nghênh bị giảm mạnh.

Trần Ngọc Kỳ hôm nay tham gia khai máy phim mới. Cô nàng để lộ mái tóc ngắn ngang vai, khác biệt hẳn so với những tạo hình trước đó. Trông thì rất xinh đấy, nhưng không biết có bớt nhạt hơn không. Bộ phim mới của Trần Ngọc Kỳ đóng cùng Vương Hạc Đệ cũng không có hiệu quả tốt. Có lẽ nữ diễn viên vẫn rất vô duyên khi đảm nhận vai chính.

Anh Hùng Chí hôm nay leak ra loạt ảnh mới của Thành Nghị. Mình thấy tạo hình này trông hơi nhếch nhác nha. Lẽ nào Thành Nghị lại bị ngược rồi. Theo fan nhận xét thì dù tạo hình không long lanh, nhưng Thành Nghị vẫn rất điển trai. Công nhận là mắt của người hâm mộ cũng tinh tường thật.

Lưu Hạo Tồn hiện đang hợp tác với Lâm Nhất trong Ly Tâm Lực. Đã có rất nhiều lời khen dành cho chemistry của hai người. Lâm Nhất cũng được đánh giá tốt với tạo hình tổng tài. Còn Lưu Hạo Tồn, mình thấy cô cũng xinh đẹp và đậm chất thanh xuân đấy chứ? Hi vọng bộ phim lên sóng sẽ giúp Lưu Hạo Tồn cải thiện được cảm tình của khán giả, bởi trước đó cô cũng dính phải không ít ồn ào.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh khoe lưng trần hờ hững, Cúc Tịnh Y chụp ảnh cũng nhạt

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 11/1. Hôm nay không có tấm ảnh nào khiến mình đặc biệt thích thú cả. Dù nói Dương Mịch lên tạp chí vẫn đẹp, nhưng nhàm chán. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh của hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.