x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hạc Đệ bị chê vì để Bạch Lộc chịu thiệt, còn ẵm danh bòn tiền fan

An Lee 07:20 - 17/01/2023

Năm 2022 là một năm thành công của Vương Hạc Đệ khi anh chàng đã bật lên được nhờ sự thành công của Thương Lan Quyết. Tuy nhiên, tôi thấy nổi tiếng đi kèm với tai tiếng. Từ sau khi bước vào hàng lưu lượng đình đám của Cbiz, Vương Hạc Đệ bị soi mói nhiều hơn, cũng liên tiếp vướng vào drama. Như thời gian gần đây, mới đầu năm thôi mà nam diễn viên đã liên tiếp gặp hạn rồi. Mà phần lớn đều là do tác nhân bên ngoài, chứ bản thân Vương Hạc Đệ có làm gì nên tội đâu cơ chứ.

>> Xem thêm: Trần Khôn, Hạc Đệ và dàn "thái giám" ấn tượng nhất màn ảnh Hoa ngữ 

Cụ thể, lùm xùm gần đây khiến Vương Hạc bị bế lên hot search là tranh cãi về thương hiệu mới ra mắt của nam diễn viên. Hành động công bố thương hiệu do bản thân sáng lập vào đúng ngày sinh nhật đã khiến Vương Hạc Đệ nhận về nhiều chỉ trích. Anh chàng bị netizen chê trách lạm dụng sự nổi tiếng để bòn rút tiền từ người hâm mộ. Thậm chí, một số bình luận còn khó nghe hơn khi nói nam diễn viên mới hot lên chưa được bao lâu đã tính đường kiếm tiền từ người hâm mộ.

Đáp trả lại những bình luận không hay, người hâm mộ của Vương Hạc Đệ cho biết bản thân họ muốn mua thì mua, không ai ép buộc, tất cả đều là tự nguyện nên không cần người ngoài xía vô. Hơn nữa, nhãn hàng này của Vương Hạc Đệ đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu từ tháng 9 năm 2022, nghĩa là ý tưởng thành lập brand của anh chàng đã có từ trước, chứ không phải chờ đến ngày nổi tiếng như hiện tại mới bắt đầu mở hãng kiếm tiền từ người hâm mộ. Hiện tại, đơn đăng ký của brand vẫn đang trong quá trình xin phép, và phải sau 24 tháng mới được cung cấp bản quyền sở hữu trí tuệ.

Theo thông tin mà tôi tìm hiểu được thì nhãn hàng này của Vương Hạc Đệ có vốn điều lệ lên tới 1 triệu tệ (3,5 tỷ đồng). Trong đó người đại diện pháp luật là Khang Khang chiếm 49% cổ phần, còn Vương Hạc Đệ chiếm 51% cổ phần. Các ngành hàng mà công ty kinh doanh là mỹ phẩm, đồ gia dụng, thời trang, quần áo, phụ kiện.

Bên cạnh lùm xùm liên quan đến nhãn hàng mới công bố, Vương Hạc Đệ còn vướng phải tranh cãi khi người hâm mộ của anh công khai mỉa mai Bạch Lộc trên phim trường. Trước đó, người hâm mộ của nam diễn viên đã có mặt tại khu vực quay phim Dĩ Ái Vi Doanh để ủng hộ thần tượng. Các fan này khiến tôi có ấn tượng rất tốt khi tự căng dây và xếp hàng đứng rất trật tự để không làm ảnh hưởng đến Vương Hạc Đệ cũng như đoàn phim đang làm việc.

Tuy nhiên, cái đẹp không kéo dài lâu khi một số fan đã lên tiếng chê bai Bạch Lộc lúc thấy cô ở phim trường. Blogger đưa tin cho biết các fan này đã có những câu nói rất khó nghe, nói cô đậm tuổi nhưng vẫn thích yêu đương với trai trẻ.

Câu này của fan đúng là rất nhạy cảm. Vì netizen phân tích rằng, có thể là đang nói đến vai diễn của cô đóng cặp với Vương Hạc Đệ trẻ tuổi hơn mình, cũng có thể là đang nói đến Bạch Lộc ngoài đời vì cô vướng tin đồn hẹn hò Trương Lăng Hách.

Về phía người hâm mộ của Vương Hạc Đệ, sau khi nghe được lời bàn tán đã lên tiếng đổ lỗi cho antifan. Nói rằng ở phim trường rất đông người, không thể xác định được người nói là ai, liệu có kẻ nào đó muốn vấy nước bẩn cho nam chính Dĩ Ái Vi Doanh hay không.

Mà thực tế từ hồi Vương Hạc Đệ ẵm được danh phận đại ngôn của thương hiệu nổi tiếng thì anh chàng liên tiếp vướng drama. Không ít người suy đoán có thể nam diễn viên đang bị ai đó “hắc bẩn”. Thêm nữa, thành tích của bộ Phù Đồ Duyên đóng với Trần Ngọc Kỳ không được tốt, càng khiến Vương Hạc Đệ bị ảnh hưởng. 

Đã có một vài bàn tán cho rằng Vương Hạc Đệ không có khả năng gánh phim, gặp nữ chính “thể hàn” như Trần Ngọc Kỳ thì có hot mấy cũng đỡ không nổi. Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, bộ phim này của Vương Hạc Đệ cũng thật sự quá nát đi. Không chỉ nội dung nhàm chán, cắt ghép loạn xạ mà nữ chính diễn vừa dở vừa nhạt. Bản thân Vương Hạc Đệ cũng chỉ nổi bật hơn một chút chứ chẳng xuất sắc gì.  

>> Xem thêm: Kém cỏi như tứ đại lưu lượng hoa 90, Ba - Tử không đọ lại Dĩnh - Mịch 

Tóm lại những lùm xùm mà Vương Hạc Đệ vướng phải gần đây thật sự có chút oan ức. Việc người hâm mộ mua đồ ủng hộ thần tượng là chuyện quá bình thường đi cũng bị nói. Còn vụ của Bạch Lộc tôi thấy chỉ là “con sâu làm rầu nồi canh” thôi, chẳng thể trách nam diễn viên được. Hi vọng là sau những thị phi này, Vương Hạc Đệ sẽ có những ngày yên bình hơn. Dù sao cũng sắp Tết rồi, vẫn cần yên ổn một chút. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phù Đồ Duyên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.